CHƯƠNG 22:CHIA TAY.

1.9K 107 11
                                    

Những ngày tiếp theo, tình hình không có gì gọi là tốt lên cả. Kyeong vẫn đi học như bình thường, cũng không có ai làm hại gì đến cô mặc cho hầu hết fan của Jungkook trong trường đều ghét cô nhưng cũng có một số ít fan cậu và những người khác không phải fan ủng hộ hai người, còn bảo cô may mắn khi mà yêu người như cậu. Jungkook thì không đi học, cậu vẫn phải ở nhà để giải quyết mọi việc êm xuôi đã. Ở trường mọi chuyện đều tốt đẹp nhưng ở bên ngoài lại rắc rối hơn cô tưởng. Jungkook cấm cô tuyệt đối không được lên mạng vì sợ cô đọc được những lời bình luận của fan, cũng cấm cô ngoại trừ đi học thì không được ra khỏi nhà để bảo đảm an toàn nên là dù không muốn cô cũng phải làm theo lời của Jungkook.
Cả hai cũng hạn chế gặp nhau, chỉ gọi điện nói chuyện với nhau để phóng viên không bắt gặp được lần nữa.

Hôm nay là cuối tuần, Kyeong được nghỉ học nên Jungkook đến nhà gặp cô. Hiện tại phía công ty vẫn chưa lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò của cậu nên anh quản lý không cho cậu đi đâu cả, để ra ngoài được ngày hôm nay thì tối qua cậu đã phải năn nỉ muốn gãy cả lưỡi mới có thể đi.

"Gì thế? Quà của em à?"Jungkook ngồi ở sopha nhìn cô đi từ bên ngoài vào trên tay cầm một hộp quà liền hỏi.

"Nae, không biết là của ai?"Kyeong nghiêng đầu thắc mắc ngồi xuống bên cạnh cậu cẩn thận mở ra xem.

"Mở nhanh cho anh xem với"Jungkook hai mắt dán chặt vào màn hình điện thoại nói.

"Aaaa"Kyeong mở hộp quà ra lập tức giật mình hét lên quăng nó xuống đất rồi lùi mình lại gần cậu.

"Sao thế? Em bĩnh tĩnh đi"Jungkook nghe cô hét lên cũng giật mình thả điện thoại xuống rồi nhìn vào hộp quà. Là chuột chết, có người lại đem thứ này đến tặng cho cô sao? Jungkook một tay ôm cô vỗ vai bảo cô bình tĩnh, tay còn lại nhanh chóng đem nắp hộp đậy lại.

"Jung....Jungkook, ở kia có thiệp kìa"Kyeong run rẩy lắp bắp đưa tay chỉ về phía tấm thiệp bị rơi trên sàn nói.

"Tránh xa Jungkook ra nếu cô không muốn giống như con chuột đó"Jungkook nhặt tấm thiệp lên lẩm bẩm đọc, sắc mặt liền thay đổi.

"Lại nữa sao?"Kyeong thở hắt ra một hơi nói với giọng bất lực.

"Lại nữa? Ý em là đây không phải lần đầu tiên có người đe dọa em?"Jungkook nhíu mày nhìn cô hỏi, tấm thiếp trong tay cũng đã bị cậu vò chặt.

"Đây là lần đầu tiên quá đáng đến như vậy. Mấy lần trước họ chỉ gửi thư đe dọa. "Kyeong nhìn hộp quà trên sàn nhà mà sởn cả gai ốc.

Từ ngày chuyện hai người bị lộ ra trên mặt báo thì ngày nào cô cũng nhận được thư đe dọa từ fan cuồng của cậu. Họ luôn nhắc nhở cô nên chia tay với Jungkook nếu như không muốn gặp nguy hiểm. Nhưng chỉ dừng lại với những bức thư đã làm cô sợ khiến nhiều đêm gặp ác mộng đến mất ngủ, bây giờ lại còn gửi cả chuột chết đến cho cô thì thật sự là quá đáng rồi.

"Vậy tại sao em không nói cho anh biết? Nếu như ngày hôm nay anh không tới đây thì em vẫn sẽ giấu anh đúng không?"Jungkook nhìn cô hỏi trong lòng không khỏi tức giận. Cô lúc nào cũng chịu đựng một mình mà không chịu nói cho cậu biết.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ