CHƯƠNG 19:KẾ HOẠCH CỦA HANSOL(2)

1.6K 92 5
                                    

Một ngày học mới bắt đầu, cả lớp hôm nay xôn xao hơn mọi ngày vì nghe được tin có bạn mới sắp chuyển đến, đặc biệt hơn nữa bạn mới này còn là bạn thân của Hansol-lớp trưởng khó tính của lớp ít khi quen thân với người nào nên khi trống đánh vào lớp vừa vang lên tất cả nhanh chân trở về chỗ ngồi để có thể nhanh chóng được nhìn thấy bạn mới.

"Mình là Kang Hye Jin, bạn mới, mong mọi người giúp đỡ"Hye Jin được Hansol đưa vào lớp lập tức chào hỏi. Dù sao cũng là ngày đầu tiên phải có ấn tượng tốt mới được.

"Xin lỗi, tôi đến muộn"Jungkook chạy vào cửa lớp vừa thở dốc vừa nói. Sáng nay không biết cái đồng hồ báo thức của Jin bị hư gì mà không kêu làm anh dậy trễ kéo theo cậu cũng bị muộn học.

"Không sao, Jungkook à đây là bạn mới của chúng ta Kang Hye Jin"Hansol nhiệt tình giới thiệu cho cậu biết,Hye Jin đứng bên cạnh cũng cúi đầu nhẹ chào hỏi.

"Xin chào"Jungkook cúi đầu đáp lại rồi bỏ về chỗ luôn không nói gì nữa.

"Được rồi, các bạn chuẩn bị cho tiết học đầu tiên đi"Hansol dõng dạc nói trước lớp sau đó dẫn Hye Jin đi về chỗ ngồi ở bên cạnh mình ngồi xuống.

Jungkook lúc nãy lãnh đạm trước cả lớp là thế nhưng ngay khi về chỗ ngồi của mình việc đầu tiên cậu làm đó chính là nhìn cô rồi nở một nụ cười thật tươi, đây là việc lúc nào cậu cũng làm đầu tiên khi gặp cô, không cần biết phải nói gì cả đầu tiên cứ phải nhìn cô và cười trước đã rồi tính sau. Trừ những lúc ở nơi đông người và ở trường học thì ngoài việc nhìn và cười ra thì còn cả ôm cô vào lòng nhưng mà vì ở đây không được nên bỏ qua.

Hai tiết học trôi qua nhanh chóng, chưa gì đã đến giờ nghỉ, Hansol vừa nghe thấy tiếng trống đã bị Hye Jin kéo ra khỏi lớp và đi thẳng đến canteen.

"Này Hansol à, tớ thấy đối thủ của cậu rồi"Hye Jin ngồi đối diện vừa ăn bánh vừa nói.

"Cậu thấy thế nào?"Hansol gật gù hỏi.

"Nhìn cậu ta thực sự rất xinh đẹp đấy chứ, hèn gì Jungkook lại thích cậu ta, tớ thấy vụ này hơi khó à nha"Hye Jin lần đầu thấy Kyeong đã đánh giá cô là một đối thủ nặng kí, nhìn vẻ ngoài rất xinh đẹp, lại thu hút.

"Sao? Cậu sợ tớ thua cậu ta rồi sao?"Hansol.

"Không có. Hansol của tớ cũng rất là xinh đẹp mà. Chỉ là hơi khó, nhưng tớ sẽ giúp cậu đến cùng"Hye Jin ngập ngừng nói.

"Nhớ lời cậu nói đó"Hansol nhìn cô bạn với ánh mắt cảnh cáo. Bây giờ Hye Jin không có giúp cô ta đi chăng nữa thì cũng không có thay đổi gì chỉ là có Hye Jin mọi việc sẽ đơn giản hơn nhiều.

Giờ tự sinh hoạt cuối giờ của cả lớp diễn ra rất ồn ào và sôi nổi vì sắp tới sẽ có ngày hội khỏe phù đổng dành cho những môn thể thao nên cả lớp đang bàn tán xem ai thích hợp thi đấu môn gì để có thể mang giải về cho lớp. Và bàn thì bàn thế thôi, cả lớp chỉ là người đóng góp ý kiến còn quan trọng kết quả như thế nào là do Hansol quyết định.

"Cả lớp trật tự đi"Hansol đi lên bục giảng gõ gõ bàn sau khi đã thảo luận xong cũng với Hye Jin.

"Bây giờ tớ sẽ thông báo danh sách thi hội khỏe, ai mà có ý kiến gì thì hãy giơ tay nhé"Hansol hắng giọng nói rồi giơ tờ giấy đã viết sẵn ra đọc danh sách.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ