Cả sáu rất nhanh đã đến bệnh viện. Lúc họ vào đến phòng cấp cứu thì đã nhìn thấy Taehyung, Kyeong và Hansol ngồi ở ghế đợi bác sĩ từ trong phòng đi ra, ai cũng lo lắng không thôi.
"Taehyung hyung, omma sao rồi?"Jungkook chạy đến nhìn anh hỏi.
"Em đến rồi à? Bác ấy vẫn chưa ra ngoài"Taehyung đứng dậy trả lời.
"Tại sao omma lại xảy ra chuyện này?"Jungkook.
"Hyung cũng không rõ, lúc anh trở về đã thấy Kyeong đỡ bác gái ở dưới cầu thang"Taehyung lắc đầu nói.
"Đã xảy ra chuyện gì hả Kyeong?"Jungkook dời mắt đến người cô hỏi.
"Em cũng không biết, chỉ nghe Hansol nói là bác gái ngã cầu thang, cậu ấy ở đó trước khi em đến"Kyeong.
"Sao cậu lại ở nhà của tôi?"Jungkook lại tiếp tục nhìn đến Hansol đứng bên cạnh Kyeong hỏi. Hiện tại trông Jungkook rất nghiêm túc nên có chút đáng sợ làm Hansol không rét mà run.
"Đúng là tớ có đến nhà cậu do bác gái gọi tớ đến nhưng lúc đó tớ ra ngoài mua đồ cho bác gái lúc trở về thì nghe được tiếng cãi nhau lớn tiếng ở trong nhà, chạy vào thì đã thấy bác gái ngã ở dưới sàn"Hansol.
"Ý cậu nói tôi chính là người đẩy bác gái xuống cầu thang?"Kyeong không ngờ Hansol có thể nói như vậy liền quay sang hỏi.
"Chứ sao nữa? Cậu và bác ấy có hiềm khích nên trong lúc tức giận cậu đã đẩy bác ấy xuống đúng không?"Hansol.
"Yah Lee Hansol, sao cậu có thể đổi trắng thay đen như thế? Không phải là tôi mà có thể chính là cậu mới là người đẩy bác ấy xuống"Kyeong tức giận nói.
"Tôi và bác ấy rất quý nhau thì tại sao tôi phải làm như vậy? Chỉ có cậu là ghét bác ấy vì bác ấy không thích cậu với Jungkook là một cặp nên cậu mới cố ý đẩy bác ấy ngã."Hansol nhanh chóng đáp trả và lời của cô ta nói nghe qua rất có lý vì giữa cô và mẹ Jeon thực sự không tốt.
"Có phải như vậy không Kyeong?"Jungkook nghe xong liền kéo tay cô lại đối diện với mình làm Kyeong giật mình.
"Sao hả? Bây giờ anh tin em hay là cậu ta?"Kyeong.
"Anh rất muốn tin em nhưng mà lời nói của Hansol không phải là không có căn cứ. Có phải vì omma không thích em nên em mới làm như vậy phải không? Mau trả lời cho anh biết"Jungkook.
"Anh? Thật sự là lời nói của em đối với anh không có một chút tin cậy sao? Anh tin lời Hansol?"Kyeong không ngờ cậu lại không có một chút tin tưởng cô như vậy.
"Won Eun Kyeong, làm ơn nói sự thật đi, đừng khiến anh phải phát điên lên"Jungkook tức giận lớn tiếng nói.
"Jungkook à, ở đây là bệnh viện đấy, chuyện này có gì từ từ nói"Jin nhanh chóng kéo cậu ra nói vì Jungkook tức giận lên trông rất đáng sợ, tay còn không ý thức nắm chặt làm Kyeong đau.
"Cậu còn không mau thừa nhận đi, rồi Jungkook sẽ tha thứ cho cậu mà, đừng khiến cậu ấy tức giận trong khi người sai là cậu"Hansol.
"Tôi không làm gì sai thì không cần được tha thứ có nghe rõ không? Cậu nhiều thủ đoạn hơi tôi tưởng đấy, tôi đã quá xem thường cậu rồi"Kyeong nắm chặt tay nhìn cô ta nói. Cô bây giờ thực sự muốn đánh cho cô ta một cái nhưng đây là bệnh viện cũng không nên manh động quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!
FanfictionXin chào mọi người. Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ. Đọc truyện một cách văn minh và vui vẻ nhé.Không mang truyện ra ngoài nếu như chưa xin phép.Kamsamita