CHƯƠNG 10:DÃ NGOẠI

2.9K 156 5
                                    

Jungkook thong thả xách cặp vừa đi dưới sân trường vừa lẩm nhẩm một bài hát tâm trạng trông rất là vui vẻ nhưng chưa được bao lâu thì nụ cười trên môi tắt hẳn thay vào đó là bộ mặt khó chịu nhìn người đang đứng trước mặt.

"Jeon Jungkook, nói chuyện đi"Hyun Jae hai tay đút túi nhìn cậu nói.

"Không.Tránh ra"Jungkook lạnh lùng nói.

"Có phải cậu đã nói gì đó với Kyeong để cậu ấy tránh mặt tôi hay không?"Hyun Jae không quan tâm là cậu có đồng ý nói chuyện hay không vẫn cứ hỏi điều mà mình thắc mắc.

"Tôi cần thiết phải nói với cậu ấy hay sao? Kyeong chính là không thích cậu"Jungkook.

"Cậu?"Hyun Jae kìm nén sự tức giận của mình cũng không biết nên nói gì nữa.

"Bây giờ tránh đường được chưa?"Jungkook.

"Cậu cứ đợi đó, rồi tôi sẽ dành lại cho bằng được Kyeong"Hyun Jae.

"Khi nào làm được đi rồi hẵng nói,tôi chờ"Jungkook liếc mắt nói một câu rồi lách người đi về lớp với khuôn mặt nhăn nhó, mới sáng sớm đã gặp chuyện gì không đâu rồi.

Trái lại với tâm trạng không vui của Jungkook thì ở trong lớp học ai ai cũng đang háo hức vì biết được thông tin là sắp được đi dã ngoại.

"Có chuyện gì mà lớp mình vui dữ vậy? "Jungkook ngồi xuống chỗ của mình nhìn quanh lớp một vòng thuận miệng hỏi.

"Lớp chúng ta sắp được đi dã ngoại đó"Kyeong trả lời.

"Cả lớp trật tự. Jungkook à"Hansol đứng trên bục giảng gõ gõ cây thước lên bàn nhìn quanh lớp nói rồi dừng ánh mắt lại chỗ của cậu.

"Có chuyện gì sao?"Jungkook nhìn cô bạn lớp trưởng hỏi.

"Buổi dã ngoại lần này cậu có đi được với lớp hay không?"Hansol nhẹ nhàng nói.

"Chắc là được"Jungkook gật đầu qua loa trả lời.

"Này lớp trưởng ơi, bộ tớ và Yugyeom không có được đi đúng không, sao cậu không hỏi?"Bambam giận dỗi bĩu môi nhìn Hansol hỏi. Cô bạn này cũng quá thiên vị Jungkook đi, cậu cũng là idol cơ mà.

"Tớ xin lỗi, hai cậu thì sao?"Hansol nhìn Bambam ngại ngùng nói.

"Đương nhiên là phải đi rồi"Yugyeom gật đầu chắc nịch.

"Vậy là tốt rồi. Cả lớp lấy sách ra đi cô chuẩn bị vào rồi đấy"Hansol nói thêm một câu nữa rồi trở về chỗ ngồi của mình chờ chuông reo vào tiết học đầu tiên của ngày hôm nay.

Ra chơi...

"Cậu cũng đi dã ngoại với lớp hả?"Jungkook trở về từ canteen đưa cho cô một chai nước hỏi.

"Chắc là vậy, nhưng mà tôi phải xin phép ba mẹ nữa.Còn cậu"Kyeong nhận lấy chai nước nghiêng đầu nói.

"Nếu là cuối tuần này thì có lẽ là được"Jungkook ngồi xuống ghế gật đầu.

"Cậu phải đi đó Kookie , chúng ta quanh năm suốt tháng bận bịu như vậy đây là cơ hội để thân hơn với các bạn trong lớp"Bambam chống cằm nhìn cậu bạn của mình nói.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ