Sau khi trở về Hàn Quốc, Kyeong có thời gian để nghỉ ngơi sau một chuyến đi dài. Vì chỉ ở nhà một mình nên cô tranh thủ thời gian đến thăm tiệm bánh của Hayoung để khuây khỏa một chút, không thể suốt ngày chỉ ru rú ở trong nhà được.
"Bà chủ, bận bịu lắm sao?"Kyeong ngồi ở bàn nhìn Hayoung loay hoay với đống bánh hỏi.
"Có hơi bận vì sắp giao bánh cho khách rồi. Cậu muốn ăn loại nào?"Hayoung dừng tay hỏi.
"Socola đi"Kyeong
"Được, đợi tớ một lát"Hayoung gật đầu rồi nhanh chóng chạy đi lấy bánh cho cô.
"Tiệm bánh của cậu làm ăn tốt quá nha, khách vào nườm nượp luôn à"Kyeong nhận lấy dĩa bánh từ cô bạn tấm tắc khen.
"Cũng có chút thuận lợi. Còn công việc của cậu sao rồi? Ổn không?"Hayoung làm xong việc của mình liền dừng lại đi đến ngồi nói chuyện với cô.
"Rất tốt, mọi người ở công ty đều tốt với tớ"Kyeong gật đầu. Cô chỉ vừa mới đi làm nhưng cứ ngỡ như là làm lâu năm lắm rồi vì ở Bighit mọi người thân thiết với nhau giống như một gia đình.
"Bao gồm Jungkook? Cậu ấy thế nào?"Hayoung.
"Thế nào là sao? Bọn tớ vẫn là đồng nghiệp bình thường"Kyeong.
"Cậu không định cho cậu ấy một cơ hội sao? Cậu ấy đợi 5 năm rồi đó"Hayoung.
"Đừng nói chuyện này nữa được không? Chuyện gì đến tự khắc sẽ đến, tớ không muốn suy nghĩ nữa"Kyeong lắc đầu nói. Thời gian qua cô vì thắc mắc không biết có nên cho cậu cơ hội hay không mà áp lực rất nhiều nên bây giờ không muốn nghĩ nữa.
"Được rồi, tùy cậu vậy. Đúng rồi, tối nay chúng ta cùng nhau đi ăn một bữa đi, rủ thêm Hyeon và Dasom unnie nữa"Hayoung nhanh chóng đổi chủ đề để cô không phải khó xử.
"Được"Kyeong vui vẻ gật đầu.
"Kyeong unnie?"Một giọng nói đáng yêu vang lên bên cạnh cô làm cô phải xoay ra nhìn xem là ai gọi mình.
"Minji à"Kyeong nhận ra cô gái bên cạnh nói.
"Nae, unnie cũng đến ăn bánh ở đây sao?"Minji vui vẻ hỏi.
"Ừ, đây là cửa hàng của bạn chị, em đến mua bánh à?"Kyeong.
"Nae, em đến mua cho Jungkook oppa, anh ấy rất thích bánh ở đây"Minji.
"Vậy hả?"Kyeong cười gượng nói. Cô bé này còn dành thời gian mua bánh đến cho cậu xem ra tình cảm này không thể xem thường.
"Cô bé, em sang kia mua bánh đi, thích gì cứ lựa rồi bảo nhân viên lấy cho nhé"Hayoung nhìn biểu hiện của cô nhanh chóng tiếp lời.
"Nae, Kyeong unnie, lát nữa về công ty với em nhé, em mua bánh mời chị"Minji nhìn Hayoung gật đầu rồi nhìn Kyeong nói tiếp.
"Không cần đâu, em cứ mua cho Jungkook thôi là được rồi"Kyeong nhanh chóng từ chối.
"Đi mà unnie, xem như là quà làm quen của em nhé, được không?"Minji nắm lấy tay cô nũng nịu nói.
"Thôi được, em đi lấy bánh đi rồi cùng đi"Kyeong thở dài gật đầu chịu thua trước cô bé này. Đáng yêu như vậy bảo sao Jungkook không thương, ngay cả cô muốn né cô bé lắm nhưng mà nhìn như vậy cũng thấy mềm lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!
FanfictionXin chào mọi người. Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ. Đọc truyện một cách văn minh và vui vẻ nhé.Không mang truyện ra ngoài nếu như chưa xin phép.Kamsamita