CHƯƠNG 15: GIẬN DỖI.

2.2K 115 7
                                    

Jungkook về đến KTX không chào hỏi như thường ngày chỉ lẳng lặng đổi dép rồi xách cặp vào nhà.

"Em tới rồi"Bambam đi sau lưng cậu thì khác, đi vào liền nói lớn.

"Jungkookie về rồi kìa, nào vào trong đi, hôm nay Jin hyung nấu nhiều món lắm đấy. Bambamie cũng vào đi"Taehyung phấn khích chạy ra nhìn hai người nói.

"Em không đói, các hyung cứ ăn đi"Jungkook lãnh đạm nói.

"Sao lại không đói? Mau vào đi nhanh lên"Taehyung nhất quyết kéo tay cậu vào trong phòng khách nói.

"Em đã bảo là không mà. Hyung đừng làm phiền em"Jungkook tức giận giằng tay ra làm ko chỉ Taehyung với Bambam giật mình mà mấy ông anh còn lại trong nhà cũng ngạc nhiên.

"Jungkook, Taehyung lớn hơn em hai tuổi đấy nhé."Yoongi ngồi trên ghế sopha thấy thái độ của cậu như vậy thì không hài lòng nói với giọng nghiêm nghị.

"Em xin lỗi"Jungkook nhìn bộ dạng của Yoongi thì không dám làm gì hơn đành quay lại nhìn Taehyung nói sau đó chạy lên phòng.

"Hyung à, không cần căng thẳng như vậy. Chắc là thằng bé có chuyện buồn gì đó"Taehyung thấy Yoongi có vẻ tức giận thì đi đến vỗ vai anh nói.

"Ơ Jackson hyung? Sao anh lại ở đây?"Bambam đi vào trong thấy ông anh nhà mình đang ngồi chơi game thoải mái như ở nhà với Jimin thì bất ngờ hỏi.

"Anh mày đến chơi không được sao? Gyeomie đâu? Không đến cùng em sao?"Jackson liếc mắt nhìn cậu.

"Cậu ấy đưa Kyeong về nhà. Lát nữa sẽ đến ạ"Bambam.

"Kyeong là ai thế? Bạn gái Yugyeom sao?"Jackson phấn khích nhảy lên ghế ngồi cùng Namjoon hỏi.

"Kyeong là em dâu nhà tớ. Ai cho cậu dành"Namjoon huých nhẹ vào người Jackson nói.

"Vậy cô bé đó là bạn gái của Jungkook nhà cậu?"Jackson nhìn Namjoon hỏi và nhận được một cái gật đầu chắc nịch.

"Này Bambamie, Jungkook bị sao thế? Lúc sáng còn thấy vui vẻ lắm cơ mà"Hoseok kéo Bambam xuống ghế ngồi cùng mình dò hỏi.

"Cãi nhau với Kyeong ạ"Bambam thở dài nói. Đúng là có bạn gái cũng khổ, hở một tí là đã cãi nhau um sùm cả lên.

"Sao lại cãi nhau thế?"Jin từ trong bếp đi ra nghe thấy liền hỏi.

"Em cũng đâu có biết. Đợi chút nữa Gyeomie tới chắc cậu ấy sẽ biết được gì đó"Bambam lắc đầu lia lịa nói vừa dứt thời thì đã thấy Yoongi vừa mở cửa cho Yugyeom vào nhà.

Yugyeom nhanh chóng cởi giày đi theo Yoongi vào trong nhà.

"Yuyeom đến rồi kìa, có chuyện gì mau vào kể anh em nghe xem nào"Hoseok nhìn cậu hối thúc.

"Nae, hyung sao lại đến đây?"Yugyeom đi vào ngồi ở ghế nhìn Jackson hỏi.

"Đến chơi. Hỏi hoài"Jackson uể oải ngửa đầu ra sau nói.

"Sao rồi? Cô ấy không sao chứ?"Jungkook từ trên lầu chạy xuống đứng bên cạnh hỏi bất thình lình làm Yuyeom giật nảy mình lên một cái.

"Có sao đấy. Cậu ấy có kể với tớ rồi nhưng không được chi tiết lắm"Yuyeom cầm đại ly nước trên bàn uống một ngụm rồi mới nhìn gương mặt căng thẳng lạnh lùng của cậu bạn nói.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ