NGOẠI TRUYỆN 1:NGÀY HẠNH PHÚC.

2.6K 103 8
                                    

Ba năm sau, BTS bây giờ hoạt động nhóm cũng khá là ít, lâu lâu cũng chỉ ra một sản phẩm mới để cho fan đỡ nhớ chứ cũng không có lịch trình nhiều như lúc trước nhưng độ nổi tiếng vẫn không giảm là mấy, là tiền bối lớn được rất nhiều hậu bối chọn làm thần tượng để noi theo.

Hiện tại thì Jin và Taehyung rất thường xuyên tham gia đóng phim, Yoongi và Namjoon thì sản xuất nhạc là chính, Jimin và Hoseok thì biên đạo nhảy, còn Jungkook thì ra sản phẩm solo được rất nhiều người yêu thích. BTS cũng trở thành những người cùng với Bang PD tìm ra nhiều gương mặt mới để đào tạo trở thành idol nổi tiếng và phát triển Bighit thành một công ty lớn. Mặc dù ai cũng có hoạt động riêng nhưng BTS vẫn không hề tan rã, một năm comeback ít nhất hai lần nhưng thời gian quảng bá thì sẽ không nhiều như trước, tour diễn cũng không nhiều, những sản phẩm của họ là để giữ tên tuổi cho nhóm và tặng fan là chính.

Jungkook bây giờ cũng đã 30 tuổi và ngay ngày mai thôi sẽ chính thức trở thành một ông chú 30 có vợ. Cách đây một tháng thì Jungkook đã cầu hôn Kyeong một cách cực lãng mạn với lời đề nghị "Hãy là của anh" cực kì nam tính thì bạn nữ nào đó đương nhiên không thể từ chối được gật đầu ngay lập tức và ngày mai sẽ là ngày diễn ra lễ cưới trọng đại ấy. Tin tức này cũng được Bighit công bố ở bên ngoài làm mọi người đều háo hức chờ đợi thành viên thứ ba của BTS cưới vợ. Và người đầu tiên đó chính là anh cả Seok Jin, người thứ hai là Yoongi mặc dù thời gian yêu của Jin và Yoongi ít hơn Jungkook nhưng lại cưới sớm hơn cậu vì tuổi cũng không còn trẻ, bây giờ Soyeon cũng đã có em bé sắp sinh rồi thì Jungkook tiếp tục là người kết hôn tiếp theo. Tin vui nối tiếp tin vui.

Mọi công đoạn chuẩn bị cho đám cưới của Jungkook và Kyeong đã được gia đinh hai bên hoàn tất xong xuôi. Hôn lễ này sẽ không tổ chức quá to mà chỉ vừa vừa và mời bạn bè cũng như người thân trong gia đình thôi, đặc biệt cũng sẽ không có phóng viên đến chụp ảnh vì cả cậu và cô đều không thích.

Ba mẹ Jeon và vợ chồng nhà anh Junghyun cũng vì ngày trọng đại của Jungkook mà đã nhanh chóng lên Seoul và hiện tại thì ở KTX của BTS. Buổi tối trước lễ cưới thì tất cả mọi người đều trông rất vui vẻ, háo hức chuẩn bị đồ cho ngày mai chỉ có mình chú rể là xem ra không được vui cho lắm. Cũng bởi mẹ Jeon và mẹ Won bảo là trước ngày cưới hai người không được gặp nhau nên là nguyên cả ngày hôm nay cậu có muốn cũng không thể đến gặp Kyeong. Trong khi mọi người trong nhà đều đang bàn bạc về đám cưới thì người quan trọng nhất đó là chú rể đang ngồi một góc ôm điện thoại cân não xem có nên gọi cho Kyeong hay không.

"Jungkook à, ngồi đó làm gì, đến đây bàn chuyện với mọi người này"Mẹ Jeon quay lại nhìn cậu con trai đang thẫn thờ nói.

"Có gì đâu mà cứ bàn lui bàn tới thế ạ. Omma, con gọi cho Kyeong được không? Sẽ không sao chứ?"Jungkook đưa điện thoại lên trước mặt hỏi mẹ.

"Thì ra là đang nhớ vợ sao? Được rồi, gọi cho con bé đi"Mẹ Jeon bật cười nói.

"Nae, mọi người muốn gì cứ bàn tiếp đi, con sao cũng được"Jungkook vui vẻ nói rồi đứng dậy chạy lên phòng gọi điện cho cô. Lễ cưới cứ để cho người lớn lo là được rồi, cậu cũng chỉ cần có cô dâu đến là ổn.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ