CHƯƠNG 41:TAI NẠN.

2.6K 112 40
                                    

Ngày hôm sau, tất cả mọi người tập trung ở phòng ăn khách sạn để ăn bữa sáng trước khi trở về Seoul. Minji hiện tại xem ra rất mệt mỏi vì cả đêm hôm qua cứ khóc suốt, dỗ cũng không chịu nín nên sáng nay nhìn không có chút sức sống nào.

"Unnie, Jungkook và Kyeong tối qua ngủ chung với nhau à?"Một chị staff kéo tay chị stylist ở chung phòng với cô lại hỏi làm Minji đang ăn cũng dừng lại nghe ngóng chuyện, tay cầm nĩa cũng tự nhiên nắm chặt.

"Ừ, tối qua chị ngủ ở phòng thằng bé đó"Chị stylist.

"Vậy chắc là làm lành với nhau rồi, nhưng mà sáng nay sao không thấy hai đứa nó nhỉ?"Chị staff.

"Đêm qua nghe bảo là Kyeong sốt cao nên sáng sớm nay Jungkook đưa con bé trở về trước rồi"Chị stylist nói rồi cùng chị staff đi nơi khác.

"Minji, ăn nhanh đi"Jieun gõ gõ lên bàn gọi Minji.

"Em no rồi"Minji đặt nĩa xuống bàn đứng dậy nói sau đó đi ra khỏi phòng ăn, cô bé muốn ra ngoài để hít thở không khí buổi sáng.

Về phía Jungkook, nữa đêm hôm qua cậu tỉnh lại đi vệ sinh thì phát hiện ra Kyeong sốt rất cao làm cậu lo lắng tỉnh ngủ ngay lúc đó, đợi trời vừa tờ mờ sáng đã gọi cho anh quản lý chuẩn bị xe đưa cô về nhà trước. Vốn là cậu muốn đưa cô đến thẳng bệnh viện để chữa trị nhưng mà Kyeong không đồng ý vì sợ vào đó sẽ có người nhận ra cậu nên Jungkook đành đưa cô trở về căn hộ và cậu ở lại chăm sóc cho cô.

"Sốt cao quá, bảo bối ngồi dậy uống thuốc đi"Jungkook ngồi ở bên cạnh cô đưa tay lên trán cô sờ rồi nhăn mặt lên tiếng. Chắc chắn là do ngày hôm qua bị rơi xuống nước nên mới bị nhiễm lạnh như vậy. Ai bảo sức khỏe của cô cũng thuộc dạng yếu, vừa mới rơi xuống nước thôi đã bị ốm đến mức này, hôm qua cậu cũng đã bắt cô uống trà gừng để không bị cảm vậy mà vẫn không tránh được.

Kyeong mặt trắng bệch từ từ ngồi dậy dưới sự giúp đỡ của Jungkook để uống thuốc. Tối qua cô ngủ mê man từ lúc cậu rời khỏi phòng cũng không nhận ra là mình nổi sốt chỉ cảm thấy đau đầu như búa bổ, muốn ngồi dậy cũng không được, đến sáng sớm nay Jungkook bắt cô thức dậy để trở về Seoul cô mới tỉnh lại được chứ nếu không cô vẫn chưa tỉnh.

"Đến bệnh viện một chuyến đi, sốt cao lắm rồi"Jungkook đỡ cô nằm xuống giường nhăn nhó mặt nói. Cậu sợ cô cứ nằm ở nhà như thế này mãi thì khi nào mới có thể khỏi bệnh.

"Không cần, em không muốn đi"Kyeong lắc đầu lia lịa nói.

"Em đúng là không nghe lời, muốn làm cho anh lo chết?"Jungkook.

"Cũng không phải là bệnh gì nặng, uống một chút thuốc là đỡ thôi"Kyeong biết là cậu lo cho cô nhưng cô một hai không muốn đi bệnh viện một phần là vì cô ghét mùi ở đó còn một phần là sợ người khác sẽ nhận ra cậu mà cậu thì không cho cô đến đó một mình rồi cho nên tốt nhất là cứ ở nhà thôi.

"Sốt cao thế này khi nào mới có thể hết?"Jungkook lại đưa tay lên sờ trán cô hỏi.

"Vậy gọi bác sĩ đến nhà cũng được, Jinwoo oppa có bạn là bác sĩ đấy"Kyeong chợt nhớ ra nói, cô cũng muốn nhanh nhanh hết bệnh một chút, ở trên giường thế này mãi cũng rất khó chịu.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ