CHƯƠNG 43:HẠNH PHÚC.

2.4K 100 4
                                    

Kyeong tỉnh lại được hai ngày thì Minji mới biết chuyện vì bận lịch trình dày đặc. Cô bé sau khi hay tin liền đến bệnh viện thêm một chuyến nữa, lần này cô bé muốn nói với cô một lời xin lỗi chính thức.

"Minji?"Jungkook mở cửa phòng bệnh nhìn cô gái ở bên ngoài nói.

"Jungkook oppa, em gặp Kyeong unnie được không?"Minji nhìn Jungkook dịu dàng nói nhưng biểu hiện của cậu thì giống như là không muốn cho cô bé gặp cô vì cậu sợ rằng Minji lại một lần nữa bảo Kyeong nhường cậu cho cô bé.

"Jungkook à, là ai thế?"Kyeong lên tiếng trước khi cậu mở lời từ chối hỏi.

"Là Minji"Jungkook quay đầu lại nhìn Kyeong đang ngồi trên giường bệnh trả lời.

"Để em ấy vào đi"Kyeong nghe xong lập tức nói làm cho Jungkook không thể không nghe theo để cho cô bé vào.

"Em nói chuyện riêng với unnie được không anh?"Minji đi vào rồi quay sang hỏi Jungkook.

"Cứ nói đi, anh ở đây thì có sao đâu?"Jungkook.

"Anh ra ngoài đi, để em nói chuyện với em ấy"Kyeong biết là Minji cảm thấy khó xử khi cậu vẫn ở đây nên lên tiếng nói giúp.

"Nhưng mà....thôi được rồi. Anh ra ngoài"Jungkook đang định từ chối nhưng lại thấy ánh mắt của cô liền chịu thua chấp nhận đi ra ngoài để không gian riêng cho hai cô gái trò chuyện.

"Minji à, lại đây ngồi đi"Kyeong đợi Jungkook ra khỏi phòng rồi thì chỉ vào ghế bên cạnh giường bệnh nói.

"Unnie, em xin lỗi"Minji đi đến ngồi xuống ghế rồi nhìn Kyeong nói một cách nghiêm túc.

"Không sao, mọi chuyện đã qua hết rồi mà, lần sau đừng như vậy là được. Em đã lớn rồi, chuyện gì cũng phải suy nghĩ trước sau rồi hẵng làm, đừng để bản thân sau này phải hối hận, nhớ chưa?"Kyeong xoay người ngồi đối diện với Minji nắm lấy tay cô bé dặn dò.

"Nae, là lỗi của em, vì suy nghĩ nông cạn mà làm ảnh hưởng đến unnie. Sau mọi chuyện em cũng hiểu ra ngoài unnie thì Jungkook oppa sẽ không để mắt đến ai cả, em nhận ra em cũng không yêu anh ấy nhiều bằng unnie, em đã từ bỏ rồi, từ bây giờ em sẽ không yêu Jungkook oppa nữa chỉ xem anh ấy là anh trai mà thôi. Em cũng cảm ơn chị rất nhiều vì đã cứu em một mạng, ơn này em sẽ không bao giờ quên"Minji nghĩ đến hôm đó Jungkook gần như muốn phát điên vì Kyeong xảy ra chuyện thì cũng đủ hiểu tình cảm của cậu dành cho cô lớn như thế nào nên với một cô gái đến sau như mình thì cô bé cũng tự động tỉnh ngộ mà rút lui.

"Em nghĩ được như vậy chị cũng mừng. Chị không hề giận em đâu, từ bây giờ em phải tự bảo vệ bản thân mình và đừng suy nghĩ tiêu cực nữa"Kyeong.

"Em nhớ rồi, cảm ơn chị nhiều lắm unnie. Cuối cùng em cũng biết vì sao anh ấy lại yêu chị nhiều như vậy. Em mong là hai người mãi mãi hạnh phúc ở bên nhau, em sẽ ủng hộ hai người"Minji.

"Cảm ơn em, chị tin một cô gái tốt như em rồi sẽ gặp được người đàn ông tốt hơn là Jungkook nữa"Kyeong.

"Jungkook oppa là tốt nhất rồi đấy ạ. Với lại chuyện đó bây giờ em cũng chưa có nghĩ tới"Minji luôn xem Jungkook là thần tượng trong lòng mình nên cho dù có yêu cậu hay không thì cô bé vẫn thấy cậu là tuyệt nhất.

[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ