Hôm nay, một ngày nắng đẹp cực kì bình thường không thể bình thường hơn. Tại canteen của trường học có 5 anh nam thần chụm đầu lại với nhau một chỗ xì xầm to nhỏ gì đó nhìn vào trông rất chi là mờ ám.
"Anh có nghe lộn không vậy? Đừng có giở trò lừa anh nghe chưa?"Taehyung nhíu mày nghi ngờ nhìn Bambam.
"Hyung không tin có thể đi xác thực"Bambam nhẹ nhàng nhún vai nói như một chuyện thường tình.
"Vậy là sự thật sao? Jungkook tham gia đội bóng rổ của trường?"Jimin tròn mắt hỏi.
"Nae, cậu ấy nói với em như vậy mà, hôm nay Kookie đi tập bóng rổ rồi đấy"Yugyeom đưa hộp sữa lên uống một hơi rồi hắng giọng nói.
"Mà hai đứa có biết tại sao Jungkook lại chơi bóng rổ hay không? "Youngjae.
"Thích thì chơi thôi có gì đâu mà cần lí do"Bambam
"Với người bình thường thì có thể hiểu được nhưng Jungkook lại là idol,đến thời gian học còn không có thời gian đâu mà đi tham gia đội bóng rổ?"Taehyung vuốt cằm nói.
"Đúng vậy, với lại Jungkookie từ trước đến giờ cũng không phải là đam mê bóng rổ"Jimin
"Hyung nói em mới nhớ. Nếu như mà em đoán không lầm thì có thể cậu ấy đang cố gây ấn tượng với bạn học Kyeong thì sao"Yugyeom không chắc chắn nghiêng đầu suy tư nói.
"Có thể nha, em kể cho các anh nghe chuyện này"Bambam vỗ bàn như nhớ lại được gì đó.
Hồi tưởng lại cuộc nói chuyện của ba maknae mấy ngày trước tại phòng chờ của GOT7 ở M!Countdown.
"Dạo này bọn tớ thấy cậu lạ lắm nha Kookie"Yugyeom nhìn Jungkook đang nằm bấm điện thoại ở trên ghế nói.
"Tớ vẫn bình thường mà"Jungkook chăm chú vào điện thoại lơ đễnh trả lời.
"Không chỉ cậu đâu mà cả bạn học Kyeong cũng thấy lạ nha.Hai cậu dạo này hình như tình cảm với nhau hơn thì phải không có cãi nhau loạn xạ như trước nữa"Bambam.
"Cậu thấy như vậy thật à?"Jungkook bật dậy nhìn Bambam như muốn xác minh lại.
"Ừ, cậu có ý gì với Kyeong có đúng không? Mau thành thật khai ra cho bọn tớ biết"Bambam."Ừ thì cũng có cảm giác là lạ nhưng tớ vẫn chưa xác định được"Jungkook gãi đầu ngại ngùng nói.
"Cuối cùng Jungkook của chúng ta cũng bị làm cho rung động nha. Có gì cứ nói,bọn tớ sẽ giúp cậu"Yugyeom vỗ vai cậu bạn phấn khích nói.
"Biết rồi"Jungkook gật gật đồng ý.
Bambam vừa kể xong ba ông anh kia liền cùng nhau à lên một tiếng,rất có thể những điều họ nghĩ là đúng đấy chứ. Và tất cả chỉ là suy đoán mà không một ai biết được lí do chính xác khiến Jungkook tham gia câu lạc bộ bóng rổ là vì một câu nói của Kyeong "Con trai chơi bóng rổ nhìn rất ngầu nha".Đấy,vì thế mà maknae vàng mới vác mặt đến xin tham gia, may đâu những người trong câu lạc bộ nhìn thấy cậu liền đồng ý nhận cũng không thèm bỏ ra giây nào để suy nghĩ hay thử thách gì cả vì idol bận như thế vẫn muốn tham gia với bọn họ thì cần gì phải nghĩ ngợi cho nó mệt người ra. Jungkook lại thuộc dạng người làm gì cũng ra hồn nên cho dù là người mới vẫn được mọi người trong đội khen vì chơi cực kì tốt.Và từ đó Jeon Jungkook cậu trở thành một thành viên của câu lạc bộ bóng rổ của trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!
FanficXin chào mọi người. Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ. Đọc truyện một cách văn minh và vui vẻ nhé.Không mang truyện ra ngoài nếu như chưa xin phép.Kamsamita