Jungkook lủi thủi trở về KTX lúc đã quá muộn, cứ nghĩ khuya như thế này thì tất cả mọi người đã đi ngủ nhưng mà khi vào trong cả sáu thành viên đều đang ngồi đợi cậu ở phòng khách.
"Về rồi sao? Mọi chuyện thế nào?"Jin đợi Jungkook ngồi xuống ghế rồi nhìn cậu hỏi.
"Tất cả đã kết thúc rồi"Jungkook cúi gầm mặt xuống lí nhí nói.
"Em ổn không? Sao lại phải làm điều này khi nó khiến em đau khổ như thế chứ?"Jimin lo lắng đến bên cạnh cậu ân cần hỏi.
"Em không còn cách nào khác nữa hyung. Chỉ có cách này Kyeong mới có thể hạnh phúc"Jungkook lắc đầu nói. Cậu cũng đâu có muốn mọi việc thành ra như thế này, việc này đến là ngoài ý muốn của cậu.
"Em cũng có thể đem lại hạnh phúc cho con bé mà"Taehyung.
"Đừng nói nữa hyung, bây giờ không thể thay đổi được gì nữa. Lời đã nói ra làm sao có thể rút lại? Coi như duyên của bọn em chỉ ngang đây thôi"Jungkook.
"Được rồi, nếu em đã muốn tụi anh cũng không ép, nghỉ ngơi sớm đi, hôm nay em đã mệt mỏi rồi"Yoongi đứng dậy vỗ vai cậu nói.
"Nae, hyung"Jungkook nhìn Yoongi gật đầu một cái rồi lên lầu.
"Đúng là yêu đương cũng có cái khổ thật"Namjoon nhìn bóng dáng của Jungkook mà thở dài, cậu nhóc hoạt bát hay cười của bọn anh mới ngày nào còn hớn hở khoe mình có bạn gái xinh đẹp lại tốt bụng để rồi bây giờ chia tay mỗi người một nỗi buồn ôm cho riêng mình, phận làm anh như họ cũng cảm thấy xót xa trong lòng.
Hôm sau, Jungkook cùng BTS đến phòng tập từ rất sớm. Cậu trầm lặng hơn bình thường rất nhiều, suốt buổi chỉ lặng lẽ đứng trước gương luyện tập, ai hỏi gì thì trả lời đó không hề bày trò như lúc trước nữa làm không khí trong phòng nặng nề hơn hẳn. Sau vài giờ tập luyện thì tất cả đều mệt mỏi nằm xuống sàn nhà để nghỉ ngơi chỉ có duy nhất một mình Jungkook là vẫn tập mặc cho các anh bảo nghỉ cậu vẫn không dừng lại. Bây giờ cậu đang cố làm cho mình thật bận rộn để không có thời gian mà nhớ Kyeong nữa.
"Jungkookie?"Anh quản lý từ bên ngoài mở cửa ra nhìn quanh phòng tập vừa gọi tên cậu vừa dáo dác tìm.
"Nae, hyung?"Jungkook dừng lại động tác của mình quay ra nhìn hỏi.
"Có người muốn gặp em, là bạn gái của em đấy?"Anh quản lý.
"Cô ấy đến đây? Đang ở đâu vậy hyung?"Jungkook nghe thấy là cô lập tức hỏi.
"Ở bên dưới, bảo là muốn gặp em ngay"Anh quản lý.
"Anh bảo cô ấy về đi, cứ nói là em không có ở đây"Jungkook quay mặt đi nơi khác nói.
"Sao vậy Jungkook? Xuống gặp con bé một lúc đi"Jin ngẩng đầu nhìn cậu út khuyên nhủ.
"Không được đâu hyung, bọn em đã kết thúc rồi"Jungkook thở dài ngồi xuống nói.
"Để em"Taehyung đột nhiên bật dậy khỏi sàn nhà đi theo anh quản lý xuống gặp cô, Jungkook cũng không nói gì chỉ để cho anh đi, có lẽ Taehyung sẽ giúp cậu giải quyết được.
Taehyung đi xuống liền bắt gặp cô ngồi ở ghế sopha gần lễ tân, gương mặt xinh đẹp đượm buồn, hai mắt cũng có vẻ sưng vì khóc quá nhiều. Anh và Kyeong nói thật ra thì không quá thân thiết nhưng mà từ lúc cô trở thành bạn gái của Jungkook thì anh đã xem cô như là em gái nên nhìn cô hiện tại như vậy Taehyung cũng có chút buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!
FanficXin chào mọi người. Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ. Đọc truyện một cách văn minh và vui vẻ nhé.Không mang truyện ra ngoài nếu như chưa xin phép.Kamsamita