Sáng sớm, Kyeong ngồi trong lớp học ngáp lên ngáp xuống, cô là đang buồn ngủ vì tối qua quá nửa đêm mới có thể ngủ mà sáng nay còn phải dậy sớm đến lớp. Lý do thì cũng tại nụ hôn của Jungkook làm cô bị mất ngủ, cả đêm cứ nhớ đến cảm giác khi lần đầu được hôn lại thấy ngại, và cái con người làm cô mất ngủ đó bây giờ vẫn chưa đến lớp.
"Này Kyeong, hôm nay cậu trực nhật nhé"Hansol đi đến bàn của cô gõ gõ tay lên bàn nói làm Kyeong đang chuẩn bị gục xuống bàn ngủ cũng phải ngẩng đầu lên lại.
"Gì cơ? Hôm nay đâu phải lịch của tôi"Kyeong bực mình vì bị làm phiền nhìn cô ta nói. Cả một tuần trước cô đã phải làm trực nhật ba buổi mặc dù chưa đến lượt mình làm cô tức anh ách nhưng không làm gì được vì Hansol là lớp trưởng nhưng rồi cô ta càng lúc lại càng làm tới, công việc chung gì của lớp cũng bắt cô làm dù cho đó là nhiệm vụ của cô ta.
"Hôm nay là lịch của Seoyeon nhưng mà cậu ấy nghỉ nên cậu làm thay"Hansol khoanh tay trước ngực nhìn cô, từ lúc cả hai gây sự với nhau Hansol bắt đầu làm khó cô ở lớp vì cô ta biết rằng trong lớp cô ta có quyền nhất nhờ chức lớp trưởng.
"Sao cậu không làm thay cậu ấy đi? Tôi không muốn làm đâu"Kyeong lắc đầu nói.
"Này Hansol, nhắc nhỏ cho cậu nhớ là hôm nay Jungkook đi học lại rồi đấy đừng có mà ức hiếp Kyeong nữa đi"Bambam đang làm bài nghe thấy cuộc nói chuyện của cô tức thay nên ngẩng đầu dậy nhìn Hansol. Cậu rất ít khi ghét ai vì là idol cơ mà riêng Hansol thì cậu không thể thích nổi.
"Thì sao? Đây là nhiệm vụ của Kyeong thì tớ nhắc dùm thôi đâu phải là ức hiếp gì"Hansol vẫn nhan nhản nhún vai nói.
"Cậu thật là. Sao cứ bắt Kyeong làm trực nhật suốt thế? Sao cậu không làm?"Hyeon tức giận chạy sang đẩy cô ta sang một bên mắng.
"Là cô giáo bảo thế"Hansol hất mặt nói.
"Đừng có mà lấy cô giáo ra làm bia đỡ đạn với tôi."Hyeon gân cổ lên cãi.
"Thôi. Tôi làm là được chứ gì, ồn ào chết"Kyeong bực bội hét lên một tiếng nói rồi ra hiệu bảo Hyeon về chỗ, liếc nhìn Hansol một cái rồi nằm ụp xuống bàn ngủ, cô chịu hết nổi rồi. Đúng là trời đánh còn không tránh giấc ngủ của cô mà.
"Lát nữa Jungkook đến lại tra hỏi chúng ta cho xem."Yugyeom thở dài nhìn cô rồi quay lên thì thầm với Bambam nói.
"Cũng phải thôi, trước khi đi lưu diễn cậu ấy nhắc chúng ta phải bảo vệ cho Kyeong ở trường mà. Jungkook mà biết Hansol ức hiếp Kyeong thì cậu ấy xử chúng ta đầu tiên đấy"Bambam nói nhỏ.
"Cậu cũng biết à?"Jungkook từ đầu xuất hiện cúi đầu thì thầm làm cả hai giật mình suýt nữa thì kéo nhau ngã xuống đất.
"Jungkook à, cậu đến khi nào đấy?"Yugyeom nhìn cậu bạn gãi đầu cười hỏi.
"Đến lúc đủ để nghe hai cậu nói chuyện đấy"Jungkook nhún vai nói.
"Vậy sao? Vậy cậu tự xử đi, là Kyeong không muốn bọn tớ nói với cậu đấy"Bambam cười nói.
"Được rồi, tha cho hai cậu đấy"Jungkook đi về chỗ của mình nhìn cô bạn gái đang ngủ gục trên bàn thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!
FanfictionXin chào mọi người. Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ. Đọc truyện một cách văn minh và vui vẻ nhé.Không mang truyện ra ngoài nếu như chưa xin phép.Kamsamita