Lúc Jungkook trở về lại căn hộ thì cô đã bày sẵn đồ ra để xem phim ở phòng khách, cậu thì một tay xách quần áo một tay xách đồ ăn vừa mua về cho cô.
"Chuẩn bị sẵn sàng rồi sao?"Jungkook để đồ lên ghế hỏi.
"Anh vào thay đồ đi đã rồi làm gì thì làm"Kyeong đang loay hoay tìm phim hay không nhìn cậu nói.
"Được rồi"Jungkook đồng ý đứng dậy đi vào trong thay đồ sau đó mới trở ra để xem phim cùng cô.
Nguyên cả ngày hôm đó Jungkook cùng Kyeong đều ở trong nhà xem phim tình cảm Hàn Quốc với nhau. Cô ngồi ở trên ghế còn cậu thì nằm gối đầu lên chân của cô, bên cạnh thì vô số đồ ăn vặt cậu mua về còn có hộp khăn giấy cô chuẩn bị để đề phòng trường hợp xem cảnh bi đát làm Jungkook sau đó trở thành người dùng khăn giấy để lau nước mắt cho cô. Buổi trưa họ cũng gọi đồ ăn ở bên ngoài về để ăn chứ không nấu.
Jungkook ban đầu không thích phim tình cảm lắm, xem vài phút thì đã ngáp lên ngáp xuống nhưng cuối cùng lại mê hơn cô, đang ăn mắt cũng dán hết vào tivi để xem làm Kyeong cũng bó tay.
Giải quyết xong bữa trưa họ lại tiếp tục xem thêm một bộ phim nữa, lần này đổi lại Kyeong chính là người nằm gối đầu lên chân cậu. Trong khi Jungkook vẫn mãi xem thì Kyeong đã quá mệt nên ngủ thiếp đi luôn. Cậu biết cô đã ngủ thì chỉnh cho cô tư thế tốt nhất rồi giảm âm lượng tivi xuống rồi lại tiếp tục xem. Kyeong đã khiến Jungkook trở thành người đàn ông nghiện xem drama rồi. Sau bữa nay nhiều khi Jungkook về KTX lại lôi kéo mấy ông anh xem cùng mình cho coi.
Đầu giờ chiều, trong khi cậu vẫn đang mải mê nghiện phim, vừa ăn bỏng ngô vừa xem i như ở rạp thì tiếng chuông cửa vang lên làm cắt ngang cảm xúc của cậu.Jungkook nhẹ nhàng đặt đầu cô xuống gối rồi từ từ đứng dậy đi ra mở cửa. Cũng không biết ai đến đúng lúc như vậy chứ?
"Anh là?"Jungkook nhíu mày nhìn người đàn ông một thân vest đen ở bên ngoài cửa hỏi. Hình như cậu đâu quen anh ta? Hay là người quen của Kyeong?
"Kyeongie có ở nhà không? Còn cậu là ai?"Người đàn ông không trả lời cậu mà còn hỏi ngược lại.
"Kyeongie? Tôi là bạn trai của cô ấy, còn anh?"Jungkook nhìn anh ta nói. Còn gọi là Kyeongie thân mật như vậy? Chắc chắn mối quan hệ không bình thường. Mà nhìn anh ta trông cũng rất điển trai không thua kém cậu là mấy.
"Tôi là bạn của Kyeongie, cô ấy đâu?"Anh chàng này cũng cẩn trọng nhìn cậu từ trên xuống dưới thầm đánh giá một câu rất đẹp trai.
"Bạn sao? Anh đợi một lát"Jungkook nói rồi nhanh chóng chạy vào trong nhà để anh ta đứng ở bên ngoài.
"Bảo bối, tỉnh lại"Jungkook đi đến ghế cô đang ngủ cúi xuống vỗ nhẹ vào mặt cô gọi.
"Có chuyện gì sao?"Kyeong mơ hồ tỉnh dậy hỏi với giọng ngái ngủ.
"Có người tìm em, ra xem thử đi"Jungkook kéo cô ngồi dậy nói.
"Ai?"Kyeong nhìn cậu hỏi.
"Anh không biết, nói là bạn của em, ra xem đi"Jungkook lắc đầu nói.
Kyeong đứng dậy sửa lại đầu tóc của mình rồi đi ra ngoài cửa xem là ai đến. Còn Jungkook thì ngồi xuống ghế lại nhưng người thì nhoài ra phía cửa để nghe ngóng tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!
FanfictionXin chào mọi người. Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ. Đọc truyện một cách văn minh và vui vẻ nhé.Không mang truyện ra ngoài nếu như chưa xin phép.Kamsamita