Từ lúc Kyeong nhập viện Jungkook lúc nào cũng ở bên cạnh cô không rời nửa bước. Ngoại trừ những lúc bận lịch trình hoặc là về nhà thay đồ ra thì bất kể lúc nào cậu đều ở trong phòng bệnh chăm sóc cho cô. Buổi tối cũng ở lại ngủ cùng cô cho dù Hyeon và Hayoung có khuyên cậu về nhà nghỉ để họ ở lại thì Jungkook đều từ chối và dành ở lại với cô. Thời gian ở bên cạnh Kyeong cậu đều nói chuyện với cô với mong muốn rằng cô sẽ nghe thấy lời của cậu mà nhanh chóng tỉnh lại.
Đã là một tuần từ lúc cô lâm vào hôn mê rồi, bác sĩ đến khám thường xuyên vẫn nói tình trạng của cô không quá nguy hiểm nhưng mà thời gian tỉnh lại vẫn là không thể nói trước được. Ba mẹ của Kyeong biết chuyện cũng nhanh chóng sang Hàn Quốc. Lúc họ vào thăm cô thì chỉ có Hayoung ở bên trong phòng bệnh còn Jungkook thì bận lịch trình chưa thể đến.
"Con nói Jungkook vẫn luôn ở bên cạnh Kyeong sao? Hai đứa nó quay lại với nhau rồi?"Bà Won nhìn Hayoung hơi bất ngờ hỏi.
"Nae, thực ra từ lúc Kyeong trở về thì hai cậu ấy đã ở bên cạnh nhau nhưng gần đây mới thực sự quay lại như cũ nên bác chưa biết cũng phải"Hayoung.
"Hayoung à, Yugyeom..."Jungkook mở cửa đi vào phòng đang định nói gì đó nhưng nhìn thấy ba mẹ cô liền im lặng tiến vào.
"Cậu tới rồi à Jungkook"Hayoung đứng dậy nhìn Jungkook.
"Con chào hai bác"Jungkook gật đầu với Hayoung một cái rồi quay sang lễ phép cúi chào ba mẹ Won.
"Chào con Jungkook, lâu rồi không gặp"Ông Won nhìn cậu nói."Nae, hai bác khỏe không ạ?"Jungkook xem ra có vẻ sợ khi đứng trước hai người họ vì cậu lo lắng họ vẫn giận cậu chuyện trước đây nên có hơi không thoải mái.
"Vẫn khỏe, con ngồi đi"Bà Won.
"Nae"Jungkook đi đến ghế gần giường bệnh của Kyeong ngồi xuống.
"Jungkook à, cậu có chuyện gì muốn nói với tớ sao?"Hayoung nhớ ra lúc nãy cậu có gọi tên mình nên thắc mắc hỏi.
"À, là Yugyeom, cậu ấy tìm cậu, bên ngoài đó"Jungkook nhìn Hayoung nói. Yugyeom hôm nay nghe tin Hayoung ở bệnh viện với Kyeong nên là đu bám Jungkook đòi đi theo bằng được đến đây.
"Vậy cậu và hai bác nói chuyện đi, tớ ra ngoài"Hayoung nói rồi xin phép hau người lớn sau đó nhanh chóng chạy ra ngoài gặp Yugyeom.
"Nghe Hayoung nói con và Kyeong nhà chúng ta ở bên cạnh nhau suốt thời gian qua?"Bà Won đợi Hayoung ra khỏi phòng liền nhìn Jungkook nghiêm túc hỏi.
"Nae, con thực sự xin lỗi vì thời gian trước đã làm tổn thương Kyeong nhưng mà trong suốt năm năm qua con đã rất hối hận. Lần này Kyeong trở về con đã cố hết sức để chuộc lỗi của mình và cô ấy cũng đã tha thứ cho con. Con thực sự rất yêu Kyeong nên con mong hai bác cũng tha lỗi cho con và cho phép con được ở bên cạnh chăm sóc cho Kyeong suốt cả đời"Jungkook cúi đầu không dám nhìn thẳng mặt bà Won nói.
"Nếu như bác không đồng ý thì sao? Con chắc chắn là mình sẽ ở bên cạnh Kyeong cả đời không?"Bà Won.
"Con chắc chắn. Nếu bác muốn con sẽ làm bất cứ điều gì chỉ cần hai bác chấp thuận cho bọn con. Cả đời này con chỉ yêu mình Kyeong và sẽ ở bên cạnh cô ấy mà thôi"Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!
FanfictionXin chào mọi người. Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ. Đọc truyện một cách văn minh và vui vẻ nhé.Không mang truyện ra ngoài nếu như chưa xin phép.Kamsamita