Thấm thoát đã 5 năm trôi qua, Jungkook bây giờ không còn là cậu học sinh trung học ngày nào mà đã trở thành chàng trai 22 tuổi trưởng thành hơn và cũng phong độ hơn. Sau khi tốt nghiệp cấp III cậu dành hết thời gian vào sự nghiệp của mình. Càng ngày thì BTS càng nhận được nhiều sự yêu thương và nổi tiếng hơn rất nhiều. Jungkook cũng có thay đổi, tìm hiểu và học hỏi những thứ mới hơn nhưng chỉ có một thứ vẫn chưa hề thay đổi đó chính là tình cảm của cậu dành cho Kyeong.
Trong suốt 5 năm qua, chưa khi nào cậu thôi nhớ đến cô. Trước mặt các fan và mọi người cậu vẫn là một Jeon Jungkook đáng yêu, vui vẻ ngày nào nhưng ít ai biết được từ lúc cô rời đi cậu trầm tính hơn hẳn. Lời hứa sẽ đợi cô cho đến khi cô trở về năm đó cậu vẫn đang thực hiện, sinh nhật năm nào cậu cũng ước chỉ duy nhất một điều đó chính là có thể gặp lại cô trên chính mảnh đất Hàn Quốc này nhưng đã được năm năm rồi nó vẫn chưa trở thành sự thật. Lúc trước khi cả hai còn ở bên cạnh nhau mỗi lần cậu đoạt giải hoặc là nhận được cúp thì cô luôn là người đầu tiên chúc mừng cậu, sinh nhật thì cô sẽ là người mua bánh cho cậu, cả hai cùng ở bên cạnh nhau đón tuổi mới. Mặc dù thời gian đó không kéo dài được lâu nhưng nó cũng làm cậu thấy nhớ khi trong suốt năm năm qua cậu không được nhận những lời chúc từ cô nữa.
Hôm nay là cuối tuần, cũng là thời gian nghĩ của họ khi vừa mới hoàn thành xong đợt comeback nên tất cả các thành viên đều dành hầu hết những giây phút quý báu này để nghỉ ngơi vì chỉ vài ngày nữa lại phải lao vào tập luyện chuẩn bị cho World Tour sắp tới.
"Hyung, sao tủ lạnh không còn gì ăn vậy? Em đói"Taehyung đi vào mở tủ lạnh ra muốn kiếp chút đồ ăn vặt nhưng lại trống trơn không có gì liền bất mãn hỏi Jin.
"Vẫn chưa có mua đâu, đói thì đến cửa hàng tiện lợi mua đi"Jin ngồi trên ghế tay bấm điện thoại nói.
"Này Jungkook à, đi với anh không?"Taehyung rủ rê cậu đang xem ti vi nói.
"Cũng được, em cũng muốn mua một số đồ"Jungkook bật dậy khỏi ghế nói rồi cùng Taehyung đi ra khỏi nhà.
"Tớ đi với Taehyung à"Jimin nhanh chân chụp lấy áo khoác rồi chạy theo hai người kia. Vậy là maknae line vui vẻ cùng nhau đi cửa hàng tiện lợi để mua đồ.
Cả ba trùm mũ áo kín mít như mafia đi vào cửa hàng mua không biết bao nhiêu là đồ. Hễ cứ thấy cái gì ngon ngon liền bỏ vào giỏ đồ không cần quan tâm nó như thế nào hay là giá tiền ra sao, miễn thích là cứ thấy thôi không cần suy nghĩ. Xem ra Jin để cho ba con người này đi mua đồ thì hơi sai lầm một tý, tốn cả đống tiền chứ đùa à. Bình thường tiêu xài tiết kiệm là thế nhưng mà cứ đụng đến đồ ăn là bao nhiêu anh cũng chấp.
"Jungkook về thôi, nhìn gì đấy"Taehyung sau khi tính tiền xong đi ra ngoài nhìn Jungkook đang ngẩn người nhìn gì đó ở phía xa liền hỏi.
"Hyung cầm giúp em"Jungkook quay sang đưa túi đồ cho Jimin nói rồi nhanh chân chạy đi.
"Yah, em đi đâu đó?"Jimin gọi với theo khi cùng với Taehyung không hiểu gì cả. Cả hai nhìn nhau rồi quyết định đi theo cậu xem có chuyện gì.
Thực ra lúc nãy ra ngoài trước cậu đã nhìn thấy một cô gái trông rất giống với Kyeong, cậu nghĩ đó chính là cô trong lòng cũng có chút hy vọng chạy theo cô gái đó xem thử nhưng lại trễ một bước và mất dấu. Cậu thậm chí có thể cam đoan cô gái đó chắc chắn là cô vì thực sự rất giống, hình bóng cô cậu đã khắc sâu vào trong tâm trí mình rồi nên không thể nào nhầm lẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!
FanficXin chào mọi người. Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ. Đọc truyện một cách văn minh và vui vẻ nhé.Không mang truyện ra ngoài nếu như chưa xin phép.Kamsamita