Buổi sáng, Hansol dậy từ rất sớm xuống nhà bếp để làm bữa sáng cho cả nhà, một phần cũng vì cậu ta muốn gây ấn tượng với mọi người.
"Con dậy sớm vậy? Nấu bữa sáng sao? Thật là giỏi quá"Mẹ Jeon từ trên lầu đi xuống đang định nấu ăn thì nhìn thấy Hansol liền vui vẻ khen ngợi.
"Nae, có gì đâu ạ. Con vẫn hay làm ở nhà nên quen rồi ạ"Hansol ngại ngùng nói, tiếp tục chăm chú vào món ăn.
"Đúng là đứa bé ngoan, còn Kyeong đâu? Con bé đó vẫn chưa dậy sao?"Mẹ Jeon nhắc đến cô với một giọng nói vô cùng khó chịu.
"Có thể là cậu ấy vẫn còn ngủ ạ, con cũng không rõ nữa nhưng mà dù sao chuyện này cậu ấy cũng không hay làm nên bác cũng đừng trách cậu ấy ạ"Hansol nghiêng đầu nhìn bà nói. Tối qua Kyeong đâu có ngủ chung phòng với cậu ta thì làm sao mà biết được.
"Sao lại không biết? Hai đứa ngủ chung phòng mà"Mẹ Jeon nhíu mày khó hiểu nói.
"Cậu ấy không muốn ngủ chung với con nên là tối qua không ở trong phòng"Hansol lắc đầu nói.
"Vậy thì nó ở đâu? Không lẽ.... "Mẹ Jeon ngập ngừng nói rồi nhanh chóng để Hansol lại một mình trong bếp mà chạy ngược lại lên lầu.
"Cốc cốc"Tiếng gõ cửa vang lên làm Jungkook lờ mờ tỉnh lại, Kyeong đang nằm trong lòng cậu cũng khó chịu cựa quậy, cô là vẫn đang còn buồn ngủ.
"Bảo bối, tiếp tục ngủ đi"Jungkook không muốn đánh thức cô liền kéo cô vào lòng ôm bảo cô ngủ tiếp làm Kyeong yên tâm tiếp tục nhắm mắt ngủ ngon lành.
"Ai đó?"Jungkook hướng mắt về phía cửa nói với giọng ngái ngủ.
"Là mẹ, mau mở cửa"Mẹ Jeon đứng ở bên ngoài nghiêm trọng lên tiếng.
"Là mẹ anh"Kyeong nghe tiếng bà liền mở mắt bật dậy nhìn Jungkook với ánh mắt lo lắng.
"Không ngủ nữa sao? Tỉnh rồi?"Jungkook vẫn bình thản làm như không nhìn thấy bộ dạng hốt hoảng của cô ngồi dậy ôn nhu xoa đầu cô hỏi cũng không để ý đến mẹ mình còn đang đứng ở bên ngoài chờ mở cửa.
"Lúc này còn không tỉnh sao? Mẹ anh ở bên ngoài đó"Kyeong nhăn nhó nói.
"Thì sao? Yên tâm không sao hết. Nếu muốn thì ngủ tiếp đi bảo bối. Để anh lo"Jungkook nhún vai nói bình thản. Giọng nói này giống như nam chính ngôn tình nha, nhưng mà trong tình huống này cô không có thời gian mà ngưỡng mộ đâu.
"Giờ này còn ngủ nghê cái đầu anh"Kyeong.
"Jungkookie, mở cửa cho mẹ"Mẹ Jeon đợi lâu mà không thấy cậu mở cửa liền lên tiếng lần nữa.
"Có chuyện gì không omma, lát nữa con xuống mà"Jungkook nói vọng ra.
"Bảo bạn gái của con dậy đi, và hai đứa xuống đây gặp mẹ"Mẹ Jeon trông có vẻ tức giận nói rồi quay người đi xuống lầu.
"A, chết mất thôi, phải làm sao đây, mẹ anh phát hiện hai chúng ta ngủ chung rồi đó"Kyeong nghe xong câu nói của mẹ Jeon liền hoàn toàn sụp đổ nằm xuống giường than vãn. Hình tượng của cô trong mắt bà đã không tốt bây giờ lại thêm chuyện này nữa thì cô phải làm sao đây???
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] [FANFICTION GIRL BTS GOT7] NÀY!TÔI LÀ IDOL ĐẤY!
Hayran KurguXin chào mọi người. Đây là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ. Đọc truyện một cách văn minh và vui vẻ nhé.Không mang truyện ra ngoài nếu như chưa xin phép.Kamsamita