Chương 24: Ba mươi năm chuyên ngành lừa đảo

4.1K 177 38
                                    

Ngày hôm sau, Đường Ngạo rút 100cc máu của Hải Mạt Mạt, trước khi đi anh dặn Cầu Đại Vân coi chừng Hải Mạt Mạt. Hải Mạt Mạt ngồi ở trên giường nhìn anh, vẫn quan tâm nói: "Mạt Mạt đi cùng ba nhé."

Đường Ngạo lắc đầu: "Con ở nhà."

Trong lòng anh có chủ tính. Đám người buôn bán vũ khí kia đều là những kẻ giết người không chớp mắt. Anh mang càng nhiều người càng dễ lộ thân phận. Hiện giờ căn cứ không có vũ khí bảo vệ, nếu bị chúng tìm được chẳng khác nào thập tử vô sinh.

Hải Mạt Mạt cũng rất lo lắng: "Ba cẩn thận nhé."

Đường Ngạo gật đầu, xoa xoa đầu cô bé, lại dặn Cầu Đại Vân: "Bảo Ngô Hoa tiêm cho Mạt Mạt dinh dưỡng bổ máu, cần thuốc gì cứ tìm hết sức."

Cầu Đại Vân không biết chuyện Hải Mạt Mạt bị rút máu, cũng chỉ cho rằng tổng giám đốc Đường thương con sốt ruột, khẽ gật đầu.

Đường Ngạo cứ vậy ra ngoài.

Anh vẫn rất cẩn thận, giao dịch tổng cộng 800cc "thuốc điều trị". Nhưng anh khẳng định không thể đưa hết một lượt. Bây giờ đưa 100cc để bọn họ xem hiệu quả trước.

Địa điểm hẹn ở một xưởng sản xuất điện thoại bỏ hoang. Đường Ngạo đứng ở bên cạnh dây chuyền sản xuất, chung quanh ít nhất có năm mươi mấy tên chĩa súng vào anh.

Anh mặc bộ quần áo dài màu đen, trên mặt dùng mực in vẽ ra đủ màu sắc, bên ngoài còn đeo thêm một cái mặt nạ Tôn Ngộ Không (trong vườn thú chỉ có kiểu mặt nạ này thôi).

Một người đàn ông mặc tây trang màu xám tro đi ra, nhìn anh từ trên xuống dưới một lượt. Đường Ngạo cố ý đè thanh quản khiến giọng nói trở nên cực kỳ khàn khàn: "Lời dạo đầu bỏ qua đi, ai tới thí nghiệm?!"

Thí nghiệm thuốc đương nhiên phải tìm người bị nhiễm, chút thường thức này Đường Ngạo đương nhiên biết: "Tìm một con zombie vừa mới bị lây, không chết, đừng mơ đến chuyện có thể khởi tử hồi sinh, mọc lại thịt từ xương."

Đối phương cũng hiểu, lập tức lôi từ đằng sau ra một người bị nhiễm bị trói thật chặt. Đường Ngạo tiến lên kiểm tra, người này chỉ có vết thương trên cánh tay, trong mắt đầy tơ máu, có nhịp tim có nhiệt độ.

Anh thầm giật mình. Có lẽ bọn chúng muốn thí nghiệm thuốc nên cố ý lây cho người này.

Trong mắt những kẻ này mạng người chỉ như con kiến.

Anh bình thản tiêm thuốc vào tĩnh mạch cổ tay người bị nhiễm. Tất cả mọi người nín thở chờ. Chỉ chốc lát sau, người bị nhiễm bắt đầu nóng lên, hơn nữa cũng xuất hiện bệnh trạng thở dồn dập.

Con ngươi Đường Ngạo hơi co lại. Sao lại xuất hiện triệu chứng nhanh như vậy? Lúc ấy Tô Bách phải qua một đêm mới bắt đầu có phản ứng. Anh vốn nhạy bén, lập tức ra vẻ tự nhiên, lạnh lùng mở miệng: "Sau mười hai tiếng sẽ sốt cao khác hẳn với nhiệt độ của người bình thường, ba ngày sau đó sẽ hoàn toàn khôi phục. Sau mười hai tiếng nữa tôi sẽ quay lại."

Dứt lời, anh xoay người vội vã đi ra ngoài.

Khi anh sắp rời khỏi xưởng, đột nhiên người bị nhiễm kia thét dài một tiếng, tất cả mạch máu trên người phồng lên. Trên mặt giống như vẽ một tấm bản đồ, cực kỳ kinh khủng.

Phiếu Cơm (~Hoàn~)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ