Khi Hải Mạt Mạt tỉnh lại thì phát hiện ra mình đang bị ngâm trong một bồn tắm lớn. Trên người đã được tắm rửa rất sạch sẽ nhưng khung cảnh xung quanh lại hoàn toàn xa lạ. Thế nhưng cô bé có thể ngửi thấy được một mùi hương vô cùng quen thuộc.
Mùi hương này làm giảm sự lo lắng của cô bé, cô bé ngước mắt nhìn xung quanh một vòng. Gâu Gâu vốn đang ngủ trên tấm đệm bên cạnh cũng lập tức bật dậy, chạy đến trước bồn tắm, chống chân nhìn vào trong. Hải Mạt Mạt vươn tay ra, nó liền dịch lại gần, không dám liếm, chỉ dùng sức vẫy đuôi.
Hải Mạt Mạt muốn ra khỏi bồn tắm, nhưng cả người mềm nhũn, thử mấy lần cũng không thành công.
Có lẽ là tiếng nước kinh động đến người bên ngoài, tổng giám đốc Đường đi tới: "Mạt Mạt?" Anh mở cửa kính phòng tắm ra, Đường Hạo phía sau cũng đi vào theo. Đường Ngạo lập tức đuổi anh ta ra ngoài: "Con bé không mặc gì cả, anh vào theo làm gì? Đi ra ngoài đi ra ngoài."
Đường Hạo rất bất mãn, cách cánh cửa kêu lên: "Không phải chú cũng vào đấy thôi? Chú không phải là đàn ông à?" Anh ta còn muốn đẩy cửa vào nhưng Gâu Gâu bên cạnh đã hung dữ sủa ầm ĩ, ra vẻ kiêu ngạo "Anh dám vào tôi cắn chết anh".
Đường thiếu tá không đẩy cửa nữa.
Tổng giám đốc Đường ở địa bàn của anh ta còn không thèm nể mặt, huống chi bây giờ là ở địa bàn của anh. Anh đứng ở bên cạnh bồn tắm lớn, không thèm quan tâm đến Đường Hạo còn đang ở bên ngoài đá cửa: "Mạt Mạt cảm thấy thế nào?"
Hải Mạt Mạt giơ tay lên, lúc này mới phát hiện ra tất cả ngón tay mình chỉ còn lại xương màu vàng.
Đường Ngạo đặt tay cô bé vào trong dịch nuôi cấy, chất lỏng bên trong là anh và Đường Hạo đến phòng thí nghiệm cá nhân của Hải Minh Tiển trộm về.
Tổng giám đốc Đường đưa mẫu cho Ngô Hoa, yêu cầu cô phân tích thành phần, tiến hành pha chế. Đã có sẵn số liệu, Ngô Hoa muốn điều chế ra cũng không khó.
Hải Mạt Mạt lẳng lặng ngâm mình trong dịch nuôi cấy. Đường Ngạo thở dài, cô bé sốt rất cao, ngay cả dịch nuôi cấy cũng nóng lên. Anh đến chỗ Angela dùng 2GB phim đổi lấy tất cả kiến thức nuôi Hải Mạt Mạt. Buổi tối quay về liền sai đám Ngô Quế Hải mang một cái hòm thủy tinh thật lớn đến phòng ngủ của mình. Sau đó đặt Hải Mạt Mạt vào trong hòm thủy tinh, đổ đầy dịch dinh dưỡng.
Buổi tối lúc anh xem thu chi của mấy căn cứ, Hải Mạt Mạt ngoan ngoãn nằm trong hòm thủy tinh như bể cá. Không gian trong hòm rất lớn, bên trong còn thả mấy thứ đồ chơi như con vịt nhỏ, cá nhỏ, vỏ sò, vỏ ốc...v...v....
Cô bé chán sẽ chơi cùng chúng một lát. Đường Ngạo thỉnh thoảng sẽ ngước lên nhìn cô bé, thấy cô bé không nhúc nhích nhìn chăm chú vào anh, anh sẽ cảm thấy trong lòng thật ấm áp.
Gâu Gâu vẫn đứng ở bên ngoài hòm thủy tinh, đôi khi lại chơi trò chơi với Hải Mạt Mạt. Nó dùng móng vuốt đặt ở bên ngoài lớp thủy tinh, Hải Mạt Mạt duỗi ngón tay chỉ vào, nó sẽ dời đi thật nhanh.
Tổng giám đốc Đường nhìn một người một chó chơi trò chơi, lúc trước không cảm thấy gì giờ lại bắt đầu thấy cánh tay hơi ngứa. Anh gãi mấy cái, ai ngờ càng gãi càng ngứa điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiếu Cơm (~Hoàn~)
General FictionTác giả : Nhất Độ Quân Hoa Số chương : 98 Thể loại : Ngôn Tình, Đô Thị, Khoa Huyễn, Đại thúc x Loli, Mạt Thế, HE. Tận thế, kẻ làm mưa làm gió khắp thành phố E - Đường tam công tử tổng giám đốc ASA bị cấp dưới phản bội, bị bạn bè bán đứng, bản thân b...