Chương 2: Tổng giám đốc xui xẻo

9.1K 362 89
                                    

Tổng giám đốc Đường uống vội uống vàng hết cả hộp sữa, đúng là không bõ dính răng, bụng càng ngày càng đói. Vết thương trên cánh tay chỉ là vết thương ngoài da không nghiêm trọng, nhưng còn vết thương trên đùi sợ rằng phải lấy mảnh đạn ra. Đường Ngạo cắn răng đi tìm hiệu thuốc, cách đó hai trăm mét có hiệu thuốc, cửa đã bị đập hỏng.

Đường Ngạo đi vào, cầm dao phay cẩn thận kiểm tra một lượt trong hiệu thuốc. Bên trong vô cùng im ắng, anh cũng yên tâm, bắt đầu tìm thuốc tiêu viêm cầm máu giảm đau. Nơi này chưa bị quá nhiều người 'ghé thăm', thuốc men vẫn còn rất đầy đủ. Anh tìm rượu cồn và nhíp, chuẩn bị gắp mảnh đạn ra trước.

Anh bỏ hết thuốc men cần thiết vào túi nylon, đi vào phòng nghỉ phía sau. Trong phòng nghỉ có máy lọc nước, là nơi nhân viên hiệu thuốc nghỉ ngơi hoặc để bệnh nhân uống thuốc. Anh mới vừa vén rèm đi vào, liền phát hiện bên trong có ít nhất bốn con zombie!

Bọn chúng đang vây quanh một thi thể, hiển nhiên là đang ăn tiệc. Đường Ngạo chửi một tiếng mẹ nó rồi quay đầu bỏ chạy! Tất cả đám zombie đuổi theo. Zombie chạy chậm, nhưng bi thảm nhất là chân Đường tam công tử bị thương nên chạy còn chậm hơn....

Một đám đuổi chậm đuổi theo một tên chạy chậm, đảo mắt đã thấy phía sau có khoảng mười con zombie. Hay thật, đồ sộ như chạy xe lửa vậy. Đường Tam công tử im lặng nghẹn họng, chỉ hận không thể biến thành Lưu Tường [1].

[1] Lưu Tường: là VĐV đi vào lịch sử điền kinh thế giới, khi trở thành người châu Á đầu tiên đoạt HCV Olympic cự ly 110m rào nam tại Athens 2004.

Đúng lúc này, sau lưng đột nhiên vang lên tiếng chuông, đám zombie rối rít quay đầu lại, đi về phía tiếng vang. Đường Ngạo thở phào nhẹ nhõm, vội vàng trốn vào một hiệu cắt tóc bên cạnh. Cửa hiệu cắt tóc không có vật gì hữu dụng, nhưng tầm nhìn rộng rãi, còn có cửa sau, dễ dàng chạy trốn.

Anh ngồi xuống, đầu tiên là dùng rượu cồn trừ độc cho cái nhíp, sau đó. . . . Cởi quần. Một phát súng này cũng thật hiểm, bắn trúng bắp đùi anh, may là không cao lên trên một chút. Anh lau sạch vết thương trên đùi phải, khử hết độc sau đó đưa nhíp vào vết thương gắp mảnh đạn. Đau đớn này quả thật không thể tưởng tượng nổi, anh cắn răng cố nhịn, trên trán đã ướt đẫm mồ hôi.

Máu nhuộm đỏ tay cầm nhíp, toàn thân anh đều đang run rẩy, trên da thịt màu lúa mạch rịn ra một tầng mồ hôi mịn. Bên ngoài đột nhiên có tiếng vang nhỏ, lúc ấy da đầu Đường tam công tử đang tê rần.

Ông trời phù hộ, làm ơn đừng để đám zombie xuất hiện vào lúc này. Anh không mặc quần! Nếu để cho người ta nhìn thấy tổng giám đốc ASA cởi truồng đánh nhau với zombie. . . . . . Nếu như không phải zombie tới mà là người thì sao?

Thôi đi, hiện giờ anh đang cởi truồng, dưới đất đầy máu. Biết còn hiểu được là anh trúng đạn, không biết sẽ cho rằng anh đang luyện Quỳ Hoa Bảo Điển [2]!

[2] Quỳ Hoa bảo điển: là bí kíp võ thuật thượng thặng trong tiểu thuyết kiếm hiệp Tiếu ngạo giang hồ của nhà văn Trung Quốc Kim Dung. Nguyên lý đầu tiên để luyện là Quỳ Hoa bảo điển là "dẫn đao tự cung".

Phiếu Cơm (~Hoàn~)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ