Chương 55: Cừu vui vẻ chết tiệt

4.1K 176 20
                                    

Tổng giám đốc Đường lập tức rời khỏi bệnh viện Khang Mỹ Nhạc. Đám zombie của anh biết mục đích của chuyến đi lần này, liền tự động đi lùng sục ở những phòng khác. Lúc anh đi Đường Hạo vẫn rất lo lắng: "Không phải chú có thuốc điều trị sao?"

Đường Ngạo chỉ đẩy anh ta ra: "Không cần anh quan tâm."

Anh lái xe trở về xưởng ASA, nhìn vết thương trên ngực mình lại cảm thấy không ổn. Vừa rồi người phụ nữ kia, ờ, không biết có phải là người không nữa, thôi cứ tạm coi là một người phụ nữ đi. . . . . Nhất định không phải là người bình thường, ít nhất cũng không phải là zombie.

Nhưng vết thương cô ta gây ra lại không hề biến thành màu sắc khác. Nếu như bị zombie bình thường đả thương, vết thương thường sẽ biến thành màu xanh hoặc đen.

Lần trước anh bị zombie màu bạc tấn công, vết thương liền biến thành màu bạc.

Anh cúi đầu nhìn vết thương, đột nhiên nhíu mày. . . . Mặc dù vết thương do móng tay không sâu, nhưng lúc trước cũng có chảy máu. Vậy mà bây giờ chỉ còn lại một vết đỏ mà thôi.

Anh kinh hãi, nhìn chăm chú vào vết thương một lúc, phát hiện hai cái vết đỏ kia cũng đang dần dần nhạt đi. Tốc độ khôi phục của anh. . . . . .

Anh đang suy nghĩ, vết thương kia lại bắt đầu ngứa ngáy. Mẹ kiếp! Tổng giám đốc Đường cảm thấy không ổn, cũng may ban đầu chỉ hơi ngưa ngứa, sau đó mới từ từ tăng lên. Anh gần như phóng xe như điên trở về.

Khang Mỹ Nhạc vốn cách xưởng ASA không xa, chỉ mấy phút sau anh đã về tới xưởng. Ngô Quế Hải tự mình ra cửa đón anh, thấy sắc mặt anh không tốt còn quan tâm hỏi han. Còn anh, ngay cả xe cũng chưa dừng hẳn đã xông thẳng lên phòng làm việc của mình ở trên tầng.

Bởi vì điện không đủ nên thang máy không hoạt động. Tổng giám đốc Đường gần như là phi vào phòng mình.

Khi đó Hải Mạt Mạt đang nằm ở trên ghế sa lon. TV không có tín hiệu, nhưng lần trước đám Hải Lam ra ngoài tìm vật liệu đã tìm được một vài đĩa phim hoạt hình mang tới cho cô.

Hiện giờ cô đang nằm trên ghế sa lon xem 'Cừu vui vẻ', Gâu Gâu nằm ở trên lưng cô, cũng xem say sưa ngon lành. Thấy Đường Ngạo xông tới, cô mới ngồi dậy:"Ba"

Cảm giác ngứa ngáy ấy giống như sâu tận xương tủy, Đường Ngạo tiện tay ôm cô lên. Hải Mạt Mạt lập tức phát hiện ra vết thương trên lồng ngực anh. Nơi đó cũng dần dần biến thành màu bạc. Cô liền hiểu.

Cô nằm trên ngực tổng giám đốc Đường liếm vết thương giống hệt như con cún con.

Nhưng cô cũng không tập trung liếm, còn bận xem hoạt hình.

Cảm giác ấy không khó chịu làm người ta muốn phát điên như lúc trước nữa mà lại giống như đầu ngón tay khẽ cọ cọ lên ngực. Tổng giám đốc Đường có chút không chịu nổi: "Mạt Mạt, tập trung một chút đã nào!"

Hải Mạt Mạt không vui, trên ti vi Cừu vui vẻ đang trêu chọc Sói xám, mắt cô cũng sắp dán lên màn hình rồi.

Đường Ngạo chỉ cảm thấy ngứa đến tận xương tủy, anh thở hổn hển:"Hải Mạt Mạt, con mẹ nó ba van xin con đấy."

Phiếu Cơm (~Hoàn~)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ