Chương 53: Con mẹ nó, đùa ông đây đấy à!

4.9K 184 72
                                    

Họp xong, tổng giám đốc Đường trở về phòng làm việc của mình một chuyến. Tất cả mọi người đang bàn tán chuyện Hải Mạt Mạt đột nhiên lớn lên. Nhưng vì lúc trước đã có loạt chuyện ly kỳ như zombie xuất hiện nên giờ chuyện này cũng không có gì đáng ngạc nhiên cho lắm.

Mọi người chỉ cảm thấy rằng mẹ Hải Mạt Mạt nhất định là một người phụ nữ không đơn giản, chẳng lẽ người phụ nữ ấy không phải con người sao?

Tổng giám đốc Đường không có tâm trạng để ý tới những hiểu lầm của mọi người, anh đã hai đêm không được ngủ ngon rồi. Anh nằm trên ghế sa lon trong phòng làm việc ngủ bù, không thèm để ý tới những kẻ miệng rộng kia.

Nhưng tổng giám đốc Đường nhanh chóng nhận được quả đắng. Những lời phỏng đoán vu vơ ban đầu chẳng mấy chốc đã biến thành 'có lý có cớ' chính đáng.

Thứ nhất, Hải Mạt Mạt là con gái tổng giám đốc Đường nhưng lại mang họ Hải.

Thứ hai, trước khi Hải Minh Tiển gặp chuyện không may, Hải Mạt Mạt chưa từng xuất hiện. Hải Minh Tiển vừa xảy ra chuyện, Hải Mạt Mạt liền đến chỗ tổng giám đốc Đường tìm ba.

Thứ ba, tổng giám đốc Đường chưa bao giờ nhắc đến mẹ Hải Mạt Mạt chứng tỏ anh có nỗi khổ tâm khó nói. Nhưng với thân phận của anh, gia đình lại không quản, có nỗi khổ tâm nào lại khiến anh không thể cưới người mình yêu đây?

Vì vậy phán đoán đáng tin nhất là - Hải Mạt Mạt thật ra là con của tổng giám đốc Đường và Hải Minh Tiển! !

Mặc dù trước đây, nam nam sinh con chỉ tồn tại trong mấy quyển tiểu thuyết YY, nhưng dính đến Hải Minh Tiển thì chuyện gì cũng có khả năng. Dù sao ngay cả zombie anh ta cũng có thể tạo ra cơ mà, không phải sao?

Có thể nghĩ ra phiên bản này nhất định không phải là người bình thường, cho nên lúc xế chiều tổng giám đốc Đường liền lôi Đường thiếu tá ra tẩn cho một trận. Thân thủ của hai người không chênh nhau nhiều lắm, bọn họ bèn chọn một căn phòng chứa tài liệu điên cuồng đánh một trận. Lúc đi ra mắt phải Đường thiếu tá có thêm một cái vòng gấu mèo, khóe miệng tổng giám đốc Đường thâm tím một khoảng thật to.

Đường Ngạo trở về phòng, Hải Mạt Mạt còn đang ngủ, người đầu tiên ra chào đón anh là Gâu Gâu. Đường Ngạo dùng chân đuổi nó ra, đi tới bên cạnh hòm thủy tinh ngắm Hải Mạt Mạt. Hải Mạt Mạt vừa mở mắt, lập tức bò dậy, giang hai tay ra muốn anh ôm.

Tổng giám đốc Đường dùng một chiếc khăn tắm lớn quấn quanh người cô rồi mới nhẹ nhàng ôm ra. Vừa ôm vào lòng, bộ ngực mềm mại liền áp vào ngực anh.

Tổng giám đốc Đường không ngừng nhắc nhở mình đừng có để ý đến thân thể này nữa, cứ coi cô như Hải Mạt Mạt chưa dứt sữa là được rồi. Dù sao đầu óc cô cũng chẳng trưởng thành tẹo nào. Lúc anh ôm Hải Mạt Mạt ra, tay phải đụng phải cặp mông căng tròn của cô, anh cắn chặt răng, đỡ cô từ trong hòm thủy tinh ra.

'Sắc tức thị không, không tức thị sắc.' Anh nhẩm thầm mấy lần mới đặt Hải Mạt Mạt xuống cạnh bàn. Có đầy đủ đồ ăn, vết thương trên người Hải Mạt Mạt lành lại rất nhanh. Nửa bên mới lành gầy yếu hơn bên còn lại, thịt cũng có vẻ non hơn. Xương mới mọc ra cũng không thể chịu lực được.

Phiếu Cơm (~Hoàn~)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ