Đường Ngạo đang nhắm mắt nghỉ ngơi, đột nhiên trong tai nghe truyền tới một giọng nói mềm mại: "Ba. . . . . . Anh!"
Đường Ngạo mở mắt, còn tưởng rằng mình nghe nhầm cơ, vậy mà trong tai nghe lại nhanh chóng truyền tới giọng nói vui sướng của cô: "Ba. . . . Anh! Anh có nghe thấy Mạt Mạt nói không?"
Khóe môi Đường Ngạo hơi cong lên, tâm tình đột nhiên tốt đến lạ thường: "Có, em muốn nói gì?"
Khi đó Hải Mạt Mạt đang ngồi trên ghế của Đường Diệu Thiên, nói chuyện phiếm cùng Đường Ngạo ngay trước mặt hơn mười sĩ quan chỉ huy: "Mạt Mạt vừa được học một bài hát mới, chờ anh về em hát cho anh nghe nhé."
Đường Ngạo như uống quỳnh tương, ngọt cả đến trong lòng: "Ừ."
Hải Mạt Mạt nghịch nghịch ống nghe, từ nơi này có thể thấy tình hình ở chỗ Đường Ngạo: "Anh mau trở về nhé, Mạt Mạt học từ bà nội rất nhiều món ăn đấy. Bà nội còn dạy Mạt Mạt đan khăn quàng cổ nữa cơ."
Đường Ngạo đứng lên, nắm dao trong tay: "Ừ, anh sẽ về nhanh thôi. Mạt Mạt phải nghe lời đấy."
Hải Mạt Mạt hình như gật đầu: "Buổi tối anh có về được đến nơi không?"
Đường Ngạo giãn gân cốt: "Anh sẽ cố hết sức."
Sau đó anh liền sải bước đi về phía trước: "Đứng dậy nào, đứng dậy nào, mấy người chưa ăn cơm à!"
Tất cả mọi người đều nghe được cuộc đối thoại qua tai nghe vừa rồi, cho dù không phải tiếng zombie bọn họ vẫn nhận ra giọng Hải Mạt Mạt. Vì vậy mọi người đều biết . . . . . Đường tổng được sạc pin rồi.
Trên đường đi có thể gặp phải quái vật dung hợp với sói hoặc báo, kỹ thuật không quá thành thục, rất nhiều con vẫn còn bộ lông màu đen trên người. Đường Ngạo giơ tay chém xuống, dao rất ít khi trượt. Cứ một nhát lại mang theo một chùm máu.
Những thứ này mặc dù cũng rất nhanh nhẹn, nhưng đội của Đường Ngạo đều không phải người thường nên chúng không còn quá đáng sợ nữa. Vậy nhưng sắc mặt mười sĩ quan chỉ huy trước bàn chỉ huy lại vô cùng khó coi.
Nếu lần này phái đội binh chủng khác đi trước thì hậu quả thật khó mà lường được.
Hải Minh Tiển cũng có mặt, anh ta mặc dù không phụ trách chỉ huy, nhưng là cố vấn của kế hoạch lần này. Dù sao anh ta cũng là người hiểu về những thứ này nhất. Từ đầu tới cuối anh ta đều rất bình tĩnh: "Những thứ này đều là vật thí nghiệm sơ cấp, không tạo thành nguy hiểm với bọn họ được đâu."
Mọi người nhìn anh ta một cái, tất cả hành động của kế hoạch lần này đều được quay video và đưa lên trên. Thành quả nghiên cứu về khoa học sinh vật của anh ta có lẽ thật sự sẽ trở thành vũ khí quân sự đời mới. Sức mạnh như vậy chắc chắn sẽ được tán thành. Dù cho nó rất nguy hiểm.
Đội của Đường Ngạo như mũi dao sắc nhọn cắm thẳng vào trái tim quân địch, nhưng phía Tưởng Hồng Phúc vẫn không có động tĩnh gì.
Trời dần tối, Đường Ngạo không cần kính nhìn đêm vẫn có thể thấy vô cùng rõ ràng. Trong bụi cỏ bên kia có một kẻ mai phục, nhìn từ xa chỉ thấy cả người lông đen sì. Một con zombie màu bạc bên Đường Ngạo ha ha một tiếng, lập tức nhào qua, định bụng sẽ bẻ gãy cổ nó giống như những con quái vật khác. Đột nhiên con quái vật kia nhảy lên, hành động lại nhanh nhẹn kinh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiếu Cơm (~Hoàn~)
Tiểu Thuyết ChungTác giả : Nhất Độ Quân Hoa Số chương : 98 Thể loại : Ngôn Tình, Đô Thị, Khoa Huyễn, Đại thúc x Loli, Mạt Thế, HE. Tận thế, kẻ làm mưa làm gió khắp thành phố E - Đường tam công tử tổng giám đốc ASA bị cấp dưới phản bội, bị bạn bè bán đứng, bản thân b...