Ngày hôm sau mưa không ngừng. Hải Mạt Mạt ngủ rất say, Đường Ngạo cũng không đánh thức cô bé, xuống tầng một mình. Gâu Gâu đã canh sẵn ở cửa, đang cào cửa tỏ vẻ nó muốn đi ra ngoài. Đường Ngạo mở cửa ra, nó vẫy vẫy cái đuôi chạy đi giải quyết nỗi buồn. Đường Ngạo vừa làm bữa sáng vừa nghĩ tới chuyện khác, có lẽ có thể bắt mấy con zombie về thí nghiệm xem sao?
Anh làm bữa sáng rất đơn giản, một bát mì thêm hai quả trứng. Để phục vụ du khách có nhu cầu làm ẩn sĩ như thời xưa cửa hàng nhỏ chuẩn bị cả áo tơi. Đường Ngạo tiện tay cầm một cái khoác lên người, lại tìm thêm sợi dây ni lông chắc chắn, lúc này mới đi ra đường lớn.
Trên đường lớn quả nhiên có hai con zombie đang lảng vảng, Đường Ngạo cẩn thận đánh chết một con, dùng dây ni lông trói con còn lại kéo về cửa hàng nhỏ, trói vào gốc cây thông liễu đỏ bên bờ sông Bách Lộ. Zombie dĩ nhiên rất tức giận, ai sáng sớm bị người ta bắt như vậy cũng đều sẽ khó chịu.
Nó há to mồm, không ngừng phẫn nộ gào a a. Đường Ngạo dùng một viên đá cuội nhét vào miệng nó.
Anh trói zombie xong, quay đầu thấy Hải Mạt Mạt đứng ở cửa cửa hàng nhỏ. Ánh mắt Đường Ngạo dịu dàng khác thường: "Sao lại ra đây làm gì? Bị bệnh nên ngủ nhiều một chút."
Hải Mạt Mạt lắc đầu, cô bé quả thật đã khỏi hẳn rồi. Đường Ngạo thấy sắc mặt cô bé bình thường, lúc này mới bước lên hai bước, ôm cô bé vào trong ngực: "Ừ, để ba xem xem công chúa nhỏ của ba thật sự khỏe chưa nào!"
Hải Mạt Mạt bất ngờ, bị anh bế lên sợ hết hồn. Đường Ngạo nâng cô bé lên không trung, nhẹ nhàng tung lên ngay sau đó lại tiếp được, chọc cho Hải Mạt Mạt cười khanh khách không ngừng. Sau đó anh ôm cô bé vào lòng, cẩn thận nhìn cô bé, khóe môi khẽ cong lên: "Mạt Mạt của ba thật xinh đẹp."
Mắt Hải Mạt Mạt như nước, trong con ngươi trong suốt phản chiếu ra bóng dáng anh, cô bé vẫn không nói gì, Đường Ngạo chậm rãi đến gần cô bé, đôi môi ấm hôn lên trán cô bé: "Từ nay về sau, chúng ta phải sống nương tựa vào nhau rồi."
Hải Mạt Mạt tựa vào trong ngực anh, anh vỗ nhẹ lưng cô bé: "Mạt Mạt giúp ba nghe xem con zombie này nói gì."
Anh ôm Hải Mạt Mạt đến trước mặt zombie, trong miệng con zombie kia còn nhét một hòn đá cuội. Anh lấy hòn đá ra, zombie lập tức gào lên. Hải Mạt Mạt nhìn zombie lại nhìn Đường Ngạo: "Ba thật sự muốn nghe à?" Đường Ngạo gật đầu, Hải Mạt Mạt cười đến nghẹn, "Nó nói nó muốn đập cái giày size 37 vào bản mặt size 42 của ba."
Tổng giám đốc Đường im lặng, thì ra con zombie này gào khóc ô ô cả buổi sáng đều là đang chửi anh. . . . . .
Nhưng tổng giám đốc Đường bắt nó đương nhiên là có nguyên nhân: "Mạt Mạt, giúp ba hỏi nó, zombie có nhu cầu thị trường gì không . . . . . . Ừm, ví dụ như mũ bảo hiểm chịu lực gì gì đó. Nó biết mũ bảo hiểm là gì không?"
Hải Mạt Mạt nói lại cho zombie, thế mà con zombie bị trói trên cây kia lại bình tĩnh lại. Nó hừ hừ ha ha thương lượng với Hải Mạt Mạt một lúc lâu, cuối cùng Hải Mạt Mạt thuật lại: "Nó hỏi mũ bảo hiểm thật sự có thể chịu lực sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiếu Cơm (~Hoàn~)
General FictionTác giả : Nhất Độ Quân Hoa Số chương : 98 Thể loại : Ngôn Tình, Đô Thị, Khoa Huyễn, Đại thúc x Loli, Mạt Thế, HE. Tận thế, kẻ làm mưa làm gió khắp thành phố E - Đường tam công tử tổng giám đốc ASA bị cấp dưới phản bội, bị bạn bè bán đứng, bản thân b...