Đường Ngạo mắng một tiếng, những người khác cũng hoàn hồn, ào ào nổ súng. Gâu Gâu dùng sức mở cửa nhỏ, lao ra ngoài như con sư tử nhỏ nổi giận.
Con zombie mắt xanh kia vô cùng cao lớn, điều này khiến cho Gâu Gâu càng trở nên nhỏ bé. Nhưng hình như nó lại rất sợ Gâu Gâu, vứt cái đầu trong tay, co cẳng chạy. Gâu Gâu nhanh chân chặn đường nó, nổi giận sủa một tiếng cắn vào chân nó.
Nó bắt đầu kinh hoảng, run rẩy hệt như con chuột, nhưng dần dần hình như nó phát hiện ra điều gì. Nó lấy tay gẩy gẩy Gâu Gâu, dường như cảm thấy Gâu Gâu không mạnh như nó tưởng. Một tay nó đột nhiên cầm Gâu Gâu lên, hai tay cầm hai chân trước sau, chuẩn bị xé.
Bên này Hải Mạt Mạt dùng sức tông vào người con zombie, cô bé cầm cánh tay con zombie mắt xanh kia, gập lại. Chỉ nghe rắc một tiếng, cánh tay con zombie kia gần như bị vặn đứt. Gâu Gâu quá mất mặt, lửa giận ngùn ngụt, bốn chân khua loạn xạ. Nhưng nó vẫn đang bị con zombie kia dốc ngược, chỉ có thể đung đưa trong không trung.
Tay trái bị bẻ gãy, con zombie kia hình như không có cảm giác gì. Nó vung mạnh tay phải, dùng Gâu Gâu làm cái chùy đập Hải Mạt Mạt. Đường Ngạo lúc này đã chạy tới phía sau nó, chĩa thẳng súng vào đầu nó bắn một phát.
Khoảng cách gần như thế, theo lý nó tuyệt đối không còn đường sống. Nhưng đầu của nó chỉ bị thủng một cái lỗ nhỏ. Tiếng súng rõ ràng đã chọc giận nó, nó ném Gâu Gâu xuống đất, chậm rãi quay đầu, cầm họng súng còn bốc khói đen dùng sức bóp một cái.
Đường Ngạo lập tức thả tay . . . . Đó là sức mạnh mà loài người không thể nào sánh bằng.
Con zombie này ném khẩu súng đã biến hình xuống đất, lao về phía Đường Ngạo. Đường Ngạo nghiêng người tránh thoát, nhưng một người sau lưng anh không tránh được, bị khoét mất một miếng thịt.
Người càng tới càng nhiều, con zombie này thấy không chiếm được gì liền định chạy. Nhưng Gâu Gâu dưới chân lúc này đang nổi nóng, không chịu thả nó đi, hai móng ôm chân nó, vẫn đang gặm kẹt kẹt.
Con zombie nhấc chân đá mạnh Gâu Gâu ra, đột nhiên có cái gì đó cũng bay ra theo. Nó còn chưa kịp phản ứng, đã ngã rầm xuống đất.
. . . Chân nó bị Gâu Gâu gặm đứt rồi.
Đường Ngạo quay đầu lại, thấy Hải Mạt Mạt đang giúp cậu con trai bị khoét thịt liếm vết thương. Cậu ta tên Khưu Bác, dáng dấp cao gầy, trắng trẻo, tuổi cũng không lớn, năm ngoái gia nhập căn cứ cậu ta cũng mới chỉ mười bảy tuổi.
Tổng giám đốc Đường nheo mắt lại. . . . . Thật ra thì thằng nhóc này không tồi, thông minh, lanh lợi, cũng không nhát chết.
Hải Mạt Mạt liếm sạch sẽ vết thương cho Khưu Bác, Ngô Hoa cũng đã cầm thuốc tới. Trên vai Khưu Bác bị khoét mất một miếng thịt lớn, làm sao mà có thể không đau. Nhưng đối mặt với Hải Mạt Mạt, cậu cũng không thể tỏ ra yếu đuối được.
Cậu vẫn cố nén.
Hải Mạt Mạt nhường chỗ để Ngô Hoa băng bó vết thương cho Khưu Bác, tổng giám đốc Đường dùng rìu trong tay Cầu Đại Vân chặt nốt hai tay con zombie này. Con zombie vẫn còn đang gào thét, nhưng chỉ còn phần thân trụi lủi, nó không nhúc nhích được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiếu Cơm (~Hoàn~)
General FictionTác giả : Nhất Độ Quân Hoa Số chương : 98 Thể loại : Ngôn Tình, Đô Thị, Khoa Huyễn, Đại thúc x Loli, Mạt Thế, HE. Tận thế, kẻ làm mưa làm gió khắp thành phố E - Đường tam công tử tổng giám đốc ASA bị cấp dưới phản bội, bị bạn bè bán đứng, bản thân b...