Im lặng suốt cả chặng đường.
Lúc trở lại cửa hàng nhỏ thì sắc mặt Đường Ngạo vô cùng khó coi. Hải Mạt Mạt nhào lên, anh cũng chỉ ôm cô bé vào lòng, không nói gì.
Mấy người Vương Phượng và Tô Thiến cũng ra đón, lúc này người phụ nữ mặc áo khoác quân phục mới tự giới thiệu mình: "Cầu Đại Vân."
Tô Thiến lấy ánh mắt cảnh giác nhìn cô, hiển nhiên là không hoan nghênh. Vương Phượng nhận ra điều bất thường: "Tô Bách. . . . Không trở về cùng mọi người sao?"
Đường Ngạo để Hải Mạt Mạt xuống, không nói gì, Cầu Đại Vân không thể làm gì khác hơn là mở miệng: "Anh ấy bị cắn rồi."
Không khí đột nhiên có chút nặng nề, đối với những người trong cửa hàng nhỏ này mà nói, zombie vốn đã là thứ rất xa xôi. Cuộc sống an toàn, ổn định làm cho họ suýt nữa quên mất những quái vật nửa chết nửa sống đó.
Cầu Đại Vân và Tô Bách mới gặp mặt một lần, đau buồn cũng chỉ là chút thương cảm mà thôi. Cô ta bảo những người phụ nữ đứng sau bê đồ vào, cửa hàng nhỏ cho dù có sân cỏ cũng vẫn không đủ chỗ.
Đường Ngạo ngồi trong lều, nếu Tô Bách không chết được mà sống lại, vậy sau này vẫn nên nhìn về phía trước. Tuy anh buồn nhưng cũng vực lại tinh thần rất nhanh: "Dựng lều bên phải sân cỏ, ở tạm tối nay."
Cầu Đại Vân gật đầu, mặc dù không nói ra miệng nhưng cô ta rất thích loại tính cách này. Vào lúc người ăn thịt người thế này, không chỉ phải coi nhẹ sự sống còn của người khác mà ngay cả người thân, bạn bè thậm chí cả sự sống chết của mình cũng vậy.
Cầu Đại Vân dẫn mấy người phụ nữ đi dựng lều, Lưu Vân Mỹ đỡ người phụ nữ có thai bụng to vượt mặt vào trong cửa hàng nhỏ nghỉ ngơi. Vương Phượng dẫn đám người Cầu Đại Vân đi vào, đầu tiên là đặt đồ trong phòng khách cửa hàng nhỏ, sau đó mới giới thiệu tình huống trong cửa hàng nhỏ với họ, để các nhân viên làm quen với nhau.
Đường Ngạo đã giao toàn bộ bản hướng dẫn làm mũ bảo hiểm, bộ bảo vệ gáy, bộ bảo vệ răng cho Vương Phượng, để cô phụ trách sản xuất chính. Vương Phượng vốn rất chăm chỉ, lập tức đưa tất cả người mới vào một nhóm, bắt đầu dạy họ quá trình lắp ráp.
Lúc này Tô Thiến dính lấy Đường Ngạo, Đường Ngạo nào có tâm tình để ý đến cô ta, gạt cô ta ra đi ra ngoài lều. Đầu đông, ngay cả ánh mặt trời cũng nhạt gần như trong suốt, cỏ cây lần lượt khô héo. Anh quay đầu dường như lại nhớ tới buổi sáng lúc ra cửa, anh ném chìa khóa xe cho Tô Bách.
Một lúc sau, anh thở dài.
Thở dài xong, Đường tam công tử lại quay về làm Đường tam công tử. Anh chỉ huy cả đám phụ nữ đào rạch bên cạnh cửa hàng nhỏ. Kéo dài cái rạch rộng hai mét, sâu tám mét bao quanh gần năm trăm mét vuông.
Cộng thêm cửa hàng nhỏ và sân cỏ, thì đã hơn sáu trăm mét vuông rồi. Đây đúng là sức mạnh tập thể, mọi người khi làm việc thì đào rạch, lúc nghỉ ngơi thì học cách làm mũ bảo hiểm.
Hai mươi mấy người cật lực đào rạch, tiến độ coi như khá nhanh.
Khi tất cả mọi người đổ mồ hôi như mưa thì Hải Mạt Mạt và Gâu Gậu thật nhàn rỗi. Cô bé chơi bóng với Gâu Gâu trên bãi có, nếu như có zombie tới liền đi ra đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiếu Cơm (~Hoàn~)
Fiksi UmumTác giả : Nhất Độ Quân Hoa Số chương : 98 Thể loại : Ngôn Tình, Đô Thị, Khoa Huyễn, Đại thúc x Loli, Mạt Thế, HE. Tận thế, kẻ làm mưa làm gió khắp thành phố E - Đường tam công tử tổng giám đốc ASA bị cấp dưới phản bội, bị bạn bè bán đứng, bản thân b...