Chương 50: Ba con là người tốt

4.6K 197 23
                                    

Người của Sa Khang đã khống chế được một vài con zombie màu xanh lá cây, hắn liếc mắt nhìn qua một lượt cũng phát hiện tổng giám đốc Đường không có ở đây. Đường Ngạo ở trong đám zombie quả thật rất nổi bật.

Đường Hạo không dám khinh thường, lập tức chỉ huy mấy chục người bên cạnh tản ra xung quanh tìm vũ khí, hy vọng có thể xông ra. Đường Ngạo nhiều lần dùng sức, cuối cùng cũng tông vỡ cánh cửa kia.

Anh không nói gì, chỉ đi đến giường nhỏ ôm lấy Hải Mạt Mạt. Người Tiến Hóa cấp bậc thấp vốn có tính phối hợp cực kỳ kém, nhưng Đường Ngạo không biết do anh giận quá hay sao mà tốc độ lại cực kỳ nhanh.

Thời gian gấp gáp, Đường Hạo cũng không dám nhiều lời, mấy người cầm đống chai lọ trong phòng thí nghiệm, nhanh chóng xông ra bên ngoài.

Những zombie trong phòng thí nghiệm được Đường Ngạo thả ra đều không có lý trí, tất cả người sống ở trong mắt bọn chúng đều là thức ăn. Cũng may đám người Đường Hạo không phải người bình thường, dọc đường chém giết, lúc cần thiết còn có thể dùng những con zombie này để đỡ đạn.

Bên trong đánh đến long trời lở đất, bên ngoài đột nhiên lại có thêm một đám côn đồ đầu trùm tất đen xông tới.

Đám người kia bất chấp tất cả đẩy đổ cửa sắt lớn phía ngoài Sa trạch, xông thẳng vào.

Số người còn lại của Sa Khang vốn không nhiều, hắn cũng không có ý định để thân tín của mình liều mạng, lập tức ra lệnh nổ súng. Cũng may đám mất nết này của Đường Ngạo thân thể đều đã chết, trúng đạn cũng không xi nhê. Trong ngoài đánh gọng kìm, cửa chính phòng thí nghiệm cũng bị bọn mất nết màu xanh dương này đạp đổ.

Trong đám người hỗn loạn, Đường Ngạo ôm Hải Mạt Mạt liều chết xông ra ngoài.

Hải Minh Tiển giận dữ, lúc thấy mọi người sắp lao ra khỏi phòng thí nghiệm anh ta đột nhiên ấn một cái nút. Đường Ngạo quay lại nhìn, trong lòng kinh hoàng - Zombie màu bạc!

Tối thiểu có ba con zombie màu bạc! !

Mặt Sa Khang cũng biến sắc: "Hải Minh Tiển anh điên rồi!"

Những con zombie này không có ý thức, tất cả mọi người ở đây đều sẽ biến thành thức ăn cho bọn nó. Bọn nó bắt đầu cắn xé zombie, đám zombie của Đường Ngạo hi sinh đầu nước. Chỉ mấy phút ngắn ngủi mà đã có một nửa trong số đó bị ăn chỉ còn thừa lại mấy khúc xương.

Ăn xong nhóm này, bọn nó bắt đầu ăn zombie sơ cấp khác trong phòng thí nghiệm. Máu thịt đủ màu sắc bắn tung tóe lên tường, khắp nơi đều là thịt vụn thi thể. Phòng thí nghiệm bỗng chốc biến thành địa ngục trần gian.

Đường Ngạo và Đường Hạo nhìn nhau, mọi người đều biết nhất định phải xông ra ngoài. Bây giờ đã không còn nhóm zombie màu xanh dương, một khi bị nhốt ở đây sẽ không còn đường lui nữa.

Nhưng Hải Minh Tiển và người của Sa Khang lúc này đã chặn đường lui, nhanh chóng lùi về phía cửa phòng thí nghiệm.

"Đóng cửa lại!" Sa Khang hô to, Hải Minh Tiển ngăn cản: "Mạt Mạt vẫn còn ở trong đó!"

Phiếu Cơm (~Hoàn~)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ