Trong cửa hàng nhỏ tạo thành một tổ hợp rất đặc biệt. Bên ngoài là một đám zombie ngày ngày nhịn đói, gào khóc. Bên trong là một đám người, ngày ngày cơm no áo ấm, nhàn nhã sung sướng. Mà người và zombie lại chung sống rất hài hòa. Đương nhiên cũng có lúc có zombie không nhịn được muốn ăn thịt người.
Nếu có thể ngăn cản Đường Ngạo sẽ trói lại, không ngăn được chỉ có đánh chết. Anh đánh chết một con, những con còn lại sẽ càng kiên định hơn. Tất cả đều không muốn chết.
Mà Đường Ngạo dần dần hiểu ra, người bị nhiễu virus có tính cân đối vô cùng kém, không thể kiếm được thức ăn của loài người. Thứ nhất não bị nhiễm virus, không có hứng thú với thức ăn của con người. Thứ hai, yêu cầu của con người đối với thức ăn khá phức tạp, bọn chúng không thể làm ra được.
Nói một cách khác, nếu muốn zombie khôi phục không chỉ cần ý chí, ít nhất bọn họ còn cần sự giúp đỡ của loài người.
Tận thế này thật con mẹ nó thú vị. Anh hừ lạnh.
Mùa đông dần đến, cuối tháng mười một thời tiết đã bắt đầu lạnh. Zombie không cảm thấy lạnh, nhưng như vậy mới càng nguy hiểm. Bởi vì cơ thể của chúng còn chưa chết, phải chịu rét.
Hơn nữa sức miễn dịch của zombie kém, dễ dàng xuất hiện biến chứng. Đường Ngạo không thể không bảo đám phụ nữ ngừng làm, đi dựng lều ngoài rạch sâu cho zombie. Để giữ ấm, anh gần như đã góp nhặt tất cả túi ngủ ở thành phố E.
Sau đó phân những túi ngủ này cho các zombie, nhưng chúng nó không chui vào được. Đường Ngạo mỗi tối đều phải dẫn người giúp chúng nó chui vào túi ngủ, sáng hôm sau lại thả ra.
Chăm sóc những 'người' không thể tự lo liệu sinh hoạt cực kỳ phiền toái, ăn uống vệ sinh cái gì cũng phải lo đến tận răng. Trong đám phụ nữ có người oán than, có người vô cùng tốt bụng, chăm sóc chúng như chăm sóc bạn bè.
Sau khi tình huống ổn định, bầy zombie cũng bắt đầu đi tìm những zombie còn sống khác. Bọn họ không bị zombie tấn công nên đi lại trong thành phố vô cùng an toàn.
Đường Ngạo liền giao nhiệm vụ tìm kiếm cứu trợ loại zombie này cho Tô Bách. Tô Bách giống như đạo tặc cầm đầu một đám zombie đi khắp nơi bắt cóc loại zombie chưa chết.
Hải Mạt Mạt thường có thể nhìn thấy bọn họ vác mấy con zombie về như con kiến vác gạo. Những zombie bị trói bắt về ném trên mặt đất thường không hiểu, hoảng sợ dùng tiếng zombie kêu lớn: "Mấy người muốn làm gì? !"
Lúc ấy các zombie khác sẽ vụng về vuốt cằm, thay phiên đứng từ trên cao nhìn xuống con zombie đáng thương này, sau đó chống nạnh, cười mấy tiếng "He he he" dâm đãng.
Zombie bị trói dù có mạnh mẽ đến mức nào cũng sợ phát khiếp.
Mạt Mạt hết nói nổi, không dưới một lần quát bọn họ: "Đừng có mà treo ghẹo người mới!!"
Kết quả đám zombie chơi không biết chán này cũng có ngày 'đá trúng tấm sắt', bị một con zombie kiên trinh bất khuất đánh cho răng rơi đầy đất. Sau đó con zombie lấy một đánh mười này liền trở thành thủ lĩnh mới của đám zombie, địa vị không khác gì Tô Bách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiếu Cơm (~Hoàn~)
Ficción GeneralTác giả : Nhất Độ Quân Hoa Số chương : 98 Thể loại : Ngôn Tình, Đô Thị, Khoa Huyễn, Đại thúc x Loli, Mạt Thế, HE. Tận thế, kẻ làm mưa làm gió khắp thành phố E - Đường tam công tử tổng giám đốc ASA bị cấp dưới phản bội, bị bạn bè bán đứng, bản thân b...