Chương 56: Ba đỏ mặt kìa

5.1K 173 9
                                    

Đồng tính, sinh con, niên hạ [1]. . . . . . Đường tướng quân thừa nhận ông quả thật không chịu nổi kích thích này. Tổng giám đốc Đường chỉ nhìn ánh mắt cũng biết hai người bọn họ đang nói cái gì. Sắc mặt anh cũng lạnh dần: "Yên tâm đi, con với ba đã sớm không còn quan hệ rồi, không bôi nhọ nổi gia phong của ba đâu."

[1] =.= Niên hạ là từ trong đam mỹ, có nghĩa là công nhỏ tuổi hơn thụ.

Đường tướng quân đang định nổi giận thì đúng lúc Hải Mạt Mạt ăn sữa chua xong, tổng giám đốc Đường liền dời sự chú ý sang cô: "Con đưa con bé về trước" Anh nhìn đồng hồ trên tường, "Mười lăm phút sau quay lại, có lẽ khi đó Đường tướng quân cũng đã tức giận xong, chúng ta nói chính sự là vừa."

Anh duỗi một tay ra, Hải Mạt Mạt liền đưa tay đến, mười ngón đan nhau.

"Ba, hôm nay con có thể xem Cừu vui vẻ không?" Cô ngọt ngào hỏi. Tổng giám đốc Đường dắt cô ra cửa:"Hai tập."

"Dạ, được." Hải Mạt Mạt vui mừng theo anh ra cửa.

Hai người ra ngoài, bơ luôn Đường tướng quân.

Đàm phán vô cùng thuận lợi, tổng giám đốc Đường đoán không sai, hiện giờ cả nước cần nhất chính là thuốc điều trị. Chính phủ rất chú trọng lần hợp tác này, cũng suy tính đến chuyện Đường tướng quân và tổng giám đốc Đường dù sao cũng là cha con, cho nên mới cử ông đích thân đại diện.

Lúc này cho dù dù tổng giám đốc Đường có đưa ra giá cắt cổ đi chăng nữa, chính phủ cũng sẽ cân nhắc.

Nhưng nói đi nói lại, tổng giám đốc Đường vẫn có chừng mực. Ít nhất là có chừng mực hơn "Thánh Đồ" nhiều. Anh chỉ muốn quyền sản xuất loại thuốc này, nhưng Đường tướng quân yêu cầu toàn bộ sản nghiệp sản xuất thuốc của ASA do Chính phủ đầu tư 20%.

Cũng có nghĩa là Chính phủ sẽ trở thành một trong số các cổ đông, có quyền phát biểu nhất định, có quyền kiểm tra chất lượng thuốc, giá tiền, marketing v..v... của tập đoàn.

Nói trắng ra là vẫn sợ anh tăng giá bậy bạ.

Tổng giám đốc Đường luôn miệng đồng ý, anh là thương nhân, không có mơ ước cao cấp tiến hóa sinh vật như Hải Minh Tiển, cũng không muốn làm trò trốn thuế, đội giá.

Trước kia mọi người còn khủng hoảng, không nhìn thấy được hi vọng. Hiện giờ đã biết bên ngoài chỉ có mấy tỉnh bị nhiễm, thành phố này sớm muộn gì cũng sẽ quay về tay Chính phủ mà thôi.

Vậy nên anh không nhất thiết phải làm mấy chuyện chọc cột sống người khác thế này. Đi chính đạo cũng không phải không kiếm được tiền.

Đàm phán xong, chuyện khiến Đường tướng quân sốt ruột nhất đương nhiên là thuốc điều trị hàng mẫu. Tổng giám đốc Đường liền chuẩn bị đưa ông đến vườn thú một chuyến.

Anh đến dây chuyền sản xuất lấy một ít virus yếu (Ngô Hoa vẫn cho rằng đây là virus yếu). Tổng giám đốc Đường vẫn chưa nói với cô, gần đây anh lấy nước tắm, dịch nuôi cấy đã ngâm qua của Hải Mạt Mạt . . . . . . Còn có một số thứ không quá lịch sự, khụ khụ, ví dụ như nước tiểu, thu thập đưa cho Ngô Hoa chiết xuất.

Phiếu Cơm (~Hoàn~)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ