Hoàng hôn nặng nề buông xuống.
Đường Ngạo đứng ở trước mặt Hải Mạt Mạt một lúc lâu, sau đó anh cúi người ôm Hải Mạt Mạt lên. Giây phút chạm vào thân thể nhỏ nhắn kia, anh ngẩn ra, sau đó đầu óc đã chết lặng bắt đầu hoạt động lại. Nhiệt độ cơ thể Hải Mạt Mạt bây giờ vẫn duy trì trên mức năm mươi độ.
Con bé không chết!!
Tiếp tục ở lại nơi này sẽ vô cùng nguy hiểm, nhưng anh không biết tình trạng thân thể của Hải Mạt Mạt nên cũng không dám mang cô bé đi xa. Phát súng kia của Chu Tân Quốc tuyệt đối là trí mạng . . . . Đương nhiên là đối với người bình thường thôi.
Nhưng Hải Mạt Mạt còn sống, mỗi lần cô bé bị thương hoặc không khỏe thân thể sẽ sốt cao. Đó là vì hệ thống miễn dịch của cơ thể đang gia tốc phân chia tế bào chữa lành vết thương.
Nói cách khác cấu tạo cơ thể của cô bé rất khác người bình thường. Nhưng điều này cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên, dù sao sốt cao năm mươi độ, người bình thường đã sớm đi đời rồi.
Đường Ngạo bế cô bé trở về phòng thí nghiệm, lần này anh vô cùng kiên quyết: "Angela, phải cho tôi xem tư liệu về Người Tinh Lọc!"
Angela im lặng một lát: "Cần khẩu lệnh, tiên sinh."
Đường Ngạo dùng tình cảm để cảm hóa nó: "Mạt Mạt hiện giờ vô cùng nguy cấp, tôi nhất định phải biết cặn kẽ về Người Tinh Lọc."
Angela không nói gì, Đường Ngạo cũng dịu xuống, bắt đầu lấy lý lẽ phân tích: "Tôi biết cô là A.I có trách nhiệm với cương vị công tác. Như vậy đi Angela, nếu trong tay tôi có một máy vi tính cực kỳ hiện đại, có lẽ tôi có thể phá được những mã hóa này đúng không?"
Angela lúc này mới trả lời: "Có lẽ. Nhưng anh không có, các hạ."
Tổng giám đốc Đường hướng dẫn từng bước: "Tôi có, Angela, tôi có cô."
Angela hơi khựng lại, tổng giám đốc Đường tiếp tục nhẹ nhàng dụ dỗ: "Máy tính A.I tiên tiến nhất trên thế giới. Angela, Mạt Mạt và Gâu Gâu có phải bạn cô không?"
Angela suy nghĩ một chút: "Mạt Mạt phải, Gâu Gâu thì không."
Tổng giám đốc Đường lập tức bắt được điểm mấu chốt: "Bây giờ bạn cô đang gặp nguy hiểm, mà chủ nhân của cô nhất định không cấm cô giúp đỡ bạn bè đúng không? Bây giờ rất gấp rồi, Angela."
Ngày trước, có một người đến quầy bán đồ lặt vặt mua thuốc lá, anh ta nói với ông chủ: "Cho tôi một hộp diêm đi, dù sao cũng chỉ năm đồng." Ông chủ lập tức cự tuyệt: "Nếu như ai cũng xin diêm, không phải tôi sẽ táng gia bại sản sao?"
Người khách lập tức nói: "Ông chủ, thuốc lá bớt tôi năm đồng được không?"
Ông chủ cảm thấy năm đồng thật sự không là gì, vì thế đồng ý. Đang lúc ông ta trả tiền thừa người khách nói: "Năm đồng thôi không cần trả lại, cho bao diêm đi."
Về mặt logic vấn đề có vẻ rất rõ ràng, trên thực tế bên trong lại vô cùng phức tạp.
Angela suy nghĩ một lúc, yếu ớt nói: "Hình như có chuyện như vậy. Vậy. . . . . . Tôi sẽ giúp Mạt Mạt phá giải mật mã. Tôi nói trước, đây không phải là mật mã chủ nhân đặt ra, đây là Angela - A.I tiên tiến nhất, thông minh nhất trên thế giới tự mình phá giải."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiếu Cơm (~Hoàn~)
General FictionTác giả : Nhất Độ Quân Hoa Số chương : 98 Thể loại : Ngôn Tình, Đô Thị, Khoa Huyễn, Đại thúc x Loli, Mạt Thế, HE. Tận thế, kẻ làm mưa làm gió khắp thành phố E - Đường tam công tử tổng giám đốc ASA bị cấp dưới phản bội, bị bạn bè bán đứng, bản thân b...