Nhìn phòng thí nghiệm kỳ lạ mặc dù biết tình thế không ổn, tổng giám đốc Đường vẫn hơi cong khóe môi cười: "Anh Sa Nghị sao lại tự giày vò mình thành thế này?"
Trong quả cầu bí đỏ không ngừng truyền ra tiếng dịch nuôi cấy chảy, Declan trước mặt hừ một tiếng, không trả lời. Sa Khang lại cười ha hả: "Đường tổng hỏi nhiều quá, mà thôi, đây cũng là điều dễ hiểu. Không bằng cậu cứ ở lại đây, về sau Sa mỗ sẽ từ từ giải đáp."
Đường Ngạo liếc mắt nhìn xung quanh, trong lòng cũng không ngừng kêu khổ. Phòng thí nghiệm tuy có cửa sổ, nhưng tất cả đều là thủy tinh chống đạn. Anh muốn đập vỡ cũng không dễ.
Sa Khang luôn chú ý đến ánh mắt của anh, liền bật cười: "Tuy rằng Đường tổng không mời mà đến nhưng Sa mỗ chắc chắc sẽ tiếp đãi cậu thật tốt. Cậu cũng đừng không nói mà đi đấy nhé?"
Đường tổng cười khổ: "Anh Khang cũng định cài máy nhận tín hiệu vào đầu em đấy à?"
Sa Khang cười sằng sặc quái dị: "Làm vậy với Đường tổng thì thật quá đáng tiếc." Declan cũng đăm chiêu, "Tôi chỉ còn não, không có thân thể." Declan đi tới, có lẽ vì ở trong này tín hiệu tốt nên động tác của hắn ta vô cùng lưu loát.
Tay của hắn khẽ vuốt cổ và bả vai Đường Ngạo, cực kỳ hài lòng: "Tôi rất thích thân thể này của Đường tổng, ha ha."
Đường Ngạo nhìn hắn cười mà nổi cả da gà, đám người này đều là một lũ điên. Anh đột nhiên nghiêng người nhanh như chớp đã chạy đến trước quả cầu bí đỏ. Trong tay anh vốn có súng, vừa rồi ôm Hải Mạt Mạt vẫn giấu ở sau lưng cô bé.
Lúc này một tay anh rút súng chĩa vào bộ não trong quả cầu bí đỏ: "Nhưng thân thể của tôi rất không thích cái bộ óc buồn nôn này của anh Sa Nghị đâu. Không bằng bắn nát nó luôn nhé, đỡ cho ông anh si tâm vọng tưởng."
Sa Khang và Declan cùng biến sắc. Chất liệu ống nuôi cấy đặc biệt, không thể dùng thủy tinh chống đạn. Nếu anh thật sự nổ súng. . . . . .
Sắc mặt Sa Khang rất khó coi: "Đường Ngạo, mày cho rằng mày có thể sống sót ra khỏi đây sao?"
Tổng giám đốc Đường nhún vai: "Không biết, tao chỉ biết bộ óc ghê tởm này có thể chôn theo tao!"
Hải Mạt Mạt sốt ruột: "Người xấu! Ba tôi đâu?"
Khóe miệng Sa Khang hơi cong lên: "Mạt Mạt, cháu lấy quả cầu bí đỏ trong tay Đường tổng cho chú, chú dẫn cháu đi gặp ba cháu, có được không?"
Đường Ngạo liền biến sắc, Hải Mạt Mạt liếc nhìn quả cầu bí đỏ, lập tức dứt hết ống dẫn dịch dinh dưỡng xung quanh, xách nó lên. Đường Ngạo cuống cuồng: "Mạt Mạt! Đừng nghe hắn ta nói linh tinh!"
Hải Mạt Mạt cầm quả cầu bí đỏ chạm rỗng sải bước tới trước mặt Sa Nghị. Sa Nghị nở nụ cười, ngồi xổm xuống, đang định đưa tay ra đón, Hải Mạt Mạt đột nhiên giơ quả cầu bí đỏ lên đập bộp vào đầu hắn.
Declan như bị đâm, rên lên một tiếng, thân thể lảo đảo. Sa Nghị bị nện cho sao bay đầy đầu, Hải Mạt Mạt ném trả bộ óc đó cho Đường Ngạo, tự mình lôi Sa Khang lên, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy sự tức giận: "Ông cho rằng tôi ngốc hả! Nói mau, ba tôi ở đâu! !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiếu Cơm (~Hoàn~)
Ficción GeneralTác giả : Nhất Độ Quân Hoa Số chương : 98 Thể loại : Ngôn Tình, Đô Thị, Khoa Huyễn, Đại thúc x Loli, Mạt Thế, HE. Tận thế, kẻ làm mưa làm gió khắp thành phố E - Đường tam công tử tổng giám đốc ASA bị cấp dưới phản bội, bị bạn bè bán đứng, bản thân b...