Một tuần sau, Hải Mạt Mạt rốt cuộc cũng liên lạc được với Cầu Đại Vân. Những người còn lại sau khi chạy ra khỏi Tập đoàn ASA liền đi về phía Bắc. Họ vốn định rời thành phố E, nhưng đến rìa thành phố lại phát hiện rất nhiều zombie.
Bọn chúng bao vây cả thành phố E, chỉ được phép vào không cho phép ra.
Mọi người không thể làm gì khác hơn là vòng về vườn thú.
Cũng may zombie mặc dù bao vây nơi này nhưng không có ý ăn thịt tất cả mọi người. Người sống sót thương vong không nhiều, chỉ có quân đội Đường lão tướng quân mang tới thì chẳng còn lại là bao.
Kể từ đó, mọi người cũng gần như hiểu ý đồ của đám zombie. Có hơn sáu mươi nghìn người còn sống, quốc gia sẽ không dễ dàng từ bỏ thành phố E. Bọn chúng dường như không muốn quốc gia hủy diệt thành phố này.
Chẳng lẽ ở nơi này còn có cái gì đáng để bảo vệ sao?
Mọi người nghĩ mãi không ra, nhưng dù thế nào cũng không thể ở mãi trong ngôi miếu đổ nát kia được. Đợi đến khi Đường Hạo có thể đi lại được, tổng giám đốc Đường liền mang theo mọi người về vườn thú.
Lúc này người của mấy căn cứ khác cũng nơm nớp lo sợ. Mặc cho Cầu Đại Vân nói thế nào cũng không chịu trở về. Nhưng một vườn thú thật sự không chứa nổi sáu mươi nghìn người. Đường Ngạo ra mặt làm công tác tư tưởng cho bọn họ, khuyên can mãi rốt cục cũng khiến họ quay về căn cứ của mình.
Lần này xưởng ASA mặc dù tổn thất khổng lồ, nhưng cũng may là các căn cứ khác vẫn bình yên. Cục diện lại quay về như lúc trước. Đường Ngạo đi thăm các căn cứ, chủ yếu vẫn là khuyên mọi người đừng bỏ bê sản xuất trồng trọt. Mặc dù cả triệu zombie gần như đã cắt đứt hy vọng sống của mọi người, nhưng nếu bỏ trồng trọt thì ngay cả hai chữ 'hy vọng' cũng không cần nhắc đến nữa.
Tất cả các căn cứ cũng nhanh chóng khôi phục lại trật tự bình thường, đội quân zombie cũng không thấy có hành động gì khác. Nhưng mọi người đều biết bọn chúng luôn tồn tại.
Đường Ngạo bắt đầu ngày ngày mang theo Hải Mạt Mạt đi ra ngoài bắt zombie, hy vọng có thể tìm ra mấy con biết nội tình. Nhưng zombie bên ngoài phần lớn cấp rất thấp. Thỉnh thoảng có cao cấp, thì cũng chỉ biết như Hà Hợp. Ngoại trừ biết thủ lĩnh là một nam một nữ thì gần như không có bất kỳ đầu mối hữu dụng nào.
Thuốc men của vườn thú chuẩn bị rất đầy đủ, Đường thiếu tá cũng dần dần hồi phục. Đường Diệu Thiên bắt đầu liên lạc với quân đội. Đối với tình huống của thành phố E lúc này, Chính phủ rõ ràng cũng rất khó xử. Hiện giờ đã có rất nhiều đội cứu hộ hy sinh ở thành phố này. Nếu như từ bỏ, nơi này lại có sáu mươi nghìn người còn sống; nếu như không từ bỏ, nơi này có khả năng sẽ gây nguy hiểm đến những khu vực khác.
Hơn nữa mấy ngày trước buổi họp báo tin tức của ASA vừa mới được cử hành, lúc này mà khởi động kế hoạch hủy diệt, khó tránh khỏi sẽ dẫn đến khủng hoảng.
Nhưng cho dù thế nào, bọn họ cũng vẫn phái máy bay trực thăng tới, thả dù mỳ ăn liền, đồ hộp, bánh bích quy v...v...
BẠN ĐANG ĐỌC
Phiếu Cơm (~Hoàn~)
General FictionTác giả : Nhất Độ Quân Hoa Số chương : 98 Thể loại : Ngôn Tình, Đô Thị, Khoa Huyễn, Đại thúc x Loli, Mạt Thế, HE. Tận thế, kẻ làm mưa làm gió khắp thành phố E - Đường tam công tử tổng giám đốc ASA bị cấp dưới phản bội, bị bạn bè bán đứng, bản thân b...