Chương 70: Dở khóc dở cười

3.9K 156 13
                                    

Đường Ngạo dẫn theo Hải Mạt Mạt và Gâu Gâu đứng ở phía xa xem cuộc chiến. Gâu Gâu còn giết được mấy chục con zombie. Sau đó nó không đi được nữa, thật sự là không ăn nổi nữa rồi.

Hơn 1.000 con zombie màu bạc giống như một lưỡi kiếm sắc, nhanh chóng xé rách hai cánh quân của đội quân zombie. Tốc độ di chuyển của zombie vô cùng chậm, nói chính xác hơn là không thể đi đâu được. Đợi đến khi hai con thủ lĩnh mắt màu vàng phát hiện, tổn thất đã vô cùng nghiêm trọng rồi.

Tối thiểu có * vạn con zombie đã chết.

Hai con thủ lĩnh mắt màu vàng đều mặc áo khoác mũ trùm đầu màu đen, không nhìn ra được cụ thể hình dáng. Đường Ngạo dùng ống nhòm quan sát cẩn thận, nhưng ngay cả con nào là đực con nào là cái cũng không nhận ra nổi.

Bọn chúng giận dữ gầm lên một tiếng, bắt đầu tấn công hơn một ngàn con zombie màu bạc. Nhưng dù sao thì số lượng zombie màu bạc cũng quá nhiều, cho dù tập tất cả sức mạnh vây công, cũng khó mà phân thắng bại.

Hải Mạt Mạt giật nhẹ góc áo Đường Ngạo, đôi mắt như nước: "Đi cứu ba con, được không?"

Đường Ngạo ngẩn ra: "Cái gì?"

Hải Mạt Mạt hơi do dự, cuối cùng vẫn nói cho anh: "Hai con zombie thủ lĩnh thường xuyên đi đến một nơi. Ba con nhất định là bị chúng nhốt ở đó!"

Đường Ngạo như ở trong mộng mới tỉnh: "Mấy ngày ở miếu Dược Vương, con thường đi ra ngoài, thật ra là vì tìm Hải Minh Tiển. Con dốc lòng bồi dưỡng những zombie màu bạc này cũng bởi vì con đã sớm biết tung tích của Hải Minh Tiển rồi, phải không?"

Hải Mạt Mạt không nói gì, Đường Ngạo không biết mình nên làm thế nào, chỉ cảm thấy khó chịu: "Giấu giếm cũng giỏi lắm, ngay cả ông đây mà con cũng dám giấu!" Hải Mạt Mạt chột dạ nhìn anh một lúc. Anh tập hợp một tiểu đội gồm những người có thân thể cường tráng: "Đi thôi, đi xem xem bọn chúng rốt cuộc muốn bảo vệ cái gì."

Thành phố E hoang tàn này rốt cuộc còn giấu bí mật gì đáng giá bọn để zombie ra sức bảo vệ như vậy?

Đường Ngạo nói chuyện này cho đám người Đường lão tướng quân, Đường tướng quân dĩ nhiên cũng muốn đi. Những ngày qua Chính phủ không tiếp tục tăng binh cho thành phố E nữa, dù sao nơi này thật sự cũng hy sinh quá nhiều chiến sĩ rồi.

Đường tướng quân cũng chỉ còn ít vũ khí, lúc này mà tiếp viện nữa, bị zombie phát hiện sợ rằng lại phát động tập kích. Ông thật không hy vọng lại có chiến sĩ phải hy sinh.

Quân đội mong ông có thể trở về để bàn bạc lại kế hoạch, nhưng Đường Diệu Thiên cự tuyệt.

"Tôi đã dẫn theo nhiều chiến sĩ tới đây như vậy, không thể để bọn họ uổng mạng mà ngay cả sự thật cũng không biết được." Ông thản nhiên trả lời.

Mọi người cùng đi tới trung tâm thành phố E, nơi đó có một bùng binh, xung quanh đều là cao ốc buôn bán. Trước kia đây là nơi nhiều người qua lại nhất thành phố E, một ngày ước chừng phải có hơn tám trăm ngàn người qua lại.

Đáng tiếc hiện giờ mùi tanh nhàn nhạt tràn ngập trong không khí, mấy con zombie tìm đồ ăn đi qua đi lại. Phát hiện đám người Đường Ngạo liền nhào tới như nhìn thấy thức ăn ngon. Kết quả đương nhiên là bị giết ngay lập tức.

Phiếu Cơm (~Hoàn~)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ