Nine

41.1K 863 14
                                    

Nine

Benjamin's POV

Sa personal office niya sa bahay niya dinala si Ana para mag-usap sila. Kanina pa sila doon na dalawa pero wala pa ding nagsisimulang magsalita sa kanilang dalawa.

Pinaalis na din niya ang mga kaibigan niya para naman makapag-usap silang mabuti ni Ana.

Halos dalawang linggo niyang iniwasan na makausap si Ana, kinulong lang niya ito sa bahay niya kasama ang yaya Imelda niya.

Natatakot kasi siya sa sasabihin ni Ana sa kanya, alam niya mali ang ginawa niyang pagkidnap sa dalaga. Maging ang pagkukulong ditto sa bahay niya, natatakot lang naman kasi siya nab aka pagtaguan na naman siya ni Ana.

"Bahay mo ito?"si Ana ang unang nagsalita sa kanila.

"Yeah, binili ko six months ago lang"sagot naman niya.

Tatangu-tango naman si Ana habang pinagmamasdan ang kabuuan ng office niya.

Binili niya ito habang iniisip si Ana, siguro kasi gusto na niyang magpakasal din. Nagkakaedad na din naman na siya, he's turning 31 this year. Lahat ng mga kaibigan niya may pamilya na, si Malik may mga anak na, si Marco at Jake malapit na. siya nalang ang wala, and he is thinking of settle down with Ana.

"Actually binili ko ito for you"lakas loob niyang sabi.

Doon naman nabaling sa kanya ang mata ni Ana. Kita niya sa mga mata nito ang pagtatanong kung bakit.

"Ehem.."he clear his throat para kasing may nakabara.

"Bakit Benj? Bakit mo ito ginagawa sakin?"bakas sa maganda nitong mukha ang pagtataka.

"B'coz I like you...no scratch that I love you Ana...I know masyado pang maaga, hindi nga tayo dumaan sa boyfriend girlfriend thing lalo na sa ligawan pero I want to spend the rest of my life with you. I buy these house picturing our perfect family, corny but iyon talaga ang nararamdaman ko"sagot niya.

Napailing naman si Ana sa kanya, sarcastic smile is all he can see in Ana's face.

"Mahal?...huh...pare-pareho lang kayong mga lalaki...kapag nakuha niyo na ang gusto niyo samin na mga babae iiwan niyo din kami. Kagaya ka lang din ng kaibigan mo, iiwanan mo din ako pagnagsawa ka na"sarcastic na sagot sa kanya ni Ana.

Hindi man lang ba kinilig si Ana sa sinabi niya, wala man lang bang dating iyon. Kanina nga na binabanggit niya ang mga salitang iyon para siyang nagka goosebump, hindi niya alam na kaya pala niyang magsalita ng mga ganon.

"Si Malik ba ang tinutukoy mo?"tanong niya.

"Oo, pareho lang kayo. Kapag nagsawa na kayo iiwanan niyong parang basahan. Kita mo ang ate ko, may dalawa na silang anak ng ate inaya pa niya ng kasal, pero anong ginawa niya iniwan niya"tumayo na si Ana.

"And where are you going?"tiim bagang na tanong niya.

"Aalis na ako, tama na ang walang kwentang pagkukulong mo sakin ditto. kailangan ako ng mga kapatid at nanay ko kaya aalis na ako dito"sagot ni Ana.

"You will stay here"sagot niya.

Agad niyang nilapitan ang dalaga at hinapit ito palapit sa kanya.

"At ano, ikukulong mo ako dito"pagmamatigas nito sa kanya.

"Oo, kung iyon lang paraan para hindi mo na ako taguan"sigaw niya.

"Asshole"mura nito.

Nagsmirk naman siya sa pagmumura nito.

"Well this asshole of your will be you husband my sweet Ana..."bulong niya ditto.

Hinampas naman siya nito sa dibdib niya kaya naman wala siyang nagawa kundi ang isandal ito sa pinto at pinigulan ang kamay sa magkabilang gilid ng ulo nito.

My submissive Partner (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon