Special Chapter

45.9K 973 56
                                    

Benjamin...

Sandamak-mak na trabaho ang binigay sa kanya ng kaibigan niya ngayon, hindi tuloy siya nakasama sa Mall, nandoon kasi ang mag-iina niya. nagpaalam sa kanya kagabi si Ana na dadalin nito sa Mall ang mga anak nila, na pinayagan naman niya in fact sasama pa sana siya kaso lang magpapaalam pa lang siya sa mga kaibigan niya naunahan na siya ni Jake na hindi daw ito papasok.

Kaya naman pinaghatian na nilang tatlo ang trabaho ng kaibigan nila dahil may sakit daw ang asawa nito at aalagaan na muna nito si Carla.

Nag-give way na siya kasi siya naman magMall lang naman ang mag-iina niya. pwede namang sa susunod na araw siya naman ang mag-aya sa mga ito kapag pumasok na si Jake.

"Sir, may meeting po kayo with the board of trustees ng 10am"inform sa kanya ng secretary niya.

Tinanguan lang niya ito at hindi na nagsalita pa, mabilis na lumipas ang oras. Maging ang boring na meeting natapos din niya. Buti nalang talaga nandoon si Malik, ito lang kasi talaga ang may puso sa pagnenegosyo. Silang tatlo naman suporta lang ang kayang ibigay, si Malik ang pinautak ng lahat.

"Urgh"daing niya ng makaupo na siya.

Ang dami pa kasi niyang irereview na mga papel sa lamesa niya. sumasakit na ang mata niya kakabasa.

Bakit ba naman kasi pinasok ko pa ang mundo ito. reklamo niya sa sarili.

Nanghintay lang siya ng ilang minuto bago siya nagpasya na magsimula ulit sa trabaho niya. hindi naman nagtagal naging focus na siya sa trabaho niya kaya hindi niya napansin na may pumasok na pala sa opisina niya.

Nagulat pa siya ng makarinig niya ng pagtikhim. Pag-angat ng mata niya nakita niya si Ana na nakatayo sa harapan niya.

"Hey mister busy?"masayang tanong nito sa kanya.

Napangiti naman siya ng makitang masaya ang asawa niya. sinenyasan niya ito lumapit sa kanya na ginawa naman nito. kinandong niya ang asawa at niyakap ito ng mahigpit. Makita lang niya ang asawa at mga anak niya nawawala lahat ng pagod niya.

"Kanina, pero ngayon hindi na"sagot niya sa asawa.

He heard her giggle, kaya naman nanggigil naman siya sa labi ng asawa niya.

Oh his every precious energy booster.

"Asan ang mga bata?"tanong niya dito ng maghiwalay ang kanilang mga labi.

"Nandoon kila Kuya Malik, nandoon kasi ang mga pamangkin ko"sagot nito.

Tumango naman siya, inayos niya ang ilang hibla ng buhok nito at iniipit sa tenga nito.

"How shopping?"tanong niya dito.

"Hmmm, okay naman...tiring 'coz your childrens are soo malikot pero masaya naman"sagot nito.

Napapangisi na tingnan niya ito, kahit naman magreklamo ito ng magreklamo kapag sinabi naman niya kukuha na siya ng yaya para sa mga bata ayaw naman nitong kumuha.

'Hands on mommy nga' ang palaging sinasabi nito sa kanya.

"Mister, I want to get your opinion about what I bought at the Mall"sabi nito ng makalipas ang ilang minuto.

"Sure, where is it?"nagtaka naman siya kasi wala naman siyang napansin na dala ng asawa.

Tumayo ito at pinaharap siya sa asawa niya, lalo siyang nagtaka ng makitang kinakalas na nito ang pagkakabuhol ng dress nito.

Ah wait hindi pala ito nakadress kundi naka coat pala ang asawa niya, katirikan ng araw naka coat ang asawa niya.

Pero nanlaki ang mata niya ng alisin na nito ng tuluyan ang coat nito. hindi lang yata nanlaki ang mata niya napanganga pa siya sa nakikita niya ngayon.

My submissive Partner (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon