Twenty-seven

38.3K 809 22
                                    

Twenty-seven

Ana's POV

Kulang ang salitang masakit sa nararamdaman niya ngayon. Dalawang araw na siyang kinukulong si Benjamin sa bahay nila, ni ang gumamit ng cellphone o telephone hindi niya magawa.

Back from the start sila ni Benjamin.

Ganitong ganito noong nagsisimula pa lang sila ni Benjamin, nakakulong siya sa kwarto nilang dalawa.

Dalawa araw na din siyang hindi tinitigilan ni Benjamin sa pakikipagtalik.

Gusto niyang magalit sa binata kaso, naiisip niya nagagawa lang ito ni Benjamin dahil nagseselos ito ngayon.

"Sweetheart"tawag sa kanya ni Benjamin.

Dumating na pala ito galing sa trabaho, parang hindi niya namalayan ang oras. Hindi pa siya tumatayo sa kama simula kaninang nagising at umalis si Benjamin. Sobrang sakit kasi ng katawan niya, lalo na ang pagitan ng mga hita niya.

Over use na yata at puno ng kalyo.

"Huh...kalyo"natawa siya sa naisip niya.

"Anong kalyo?"tanong ni Benjamin sa kanya.

Nasabi pala niya iyon ng malakas, nilingon niya ito nasa tabi na niya ito ngayon at nakatingin sa kanya.

"Sweetheart, I'm sorry"hingi nito ng paumanhin.

"Its okay, naiintindihan ko"malumanay naman niyang sagot.

Tinulungan siya nitong tumayo, nakita niya ang pagsisisi sa mukha nito ng makita ang katawan niya.

"Ang dami kong kiss mark mine"natatawa niyang puna sa tinitignan ni Benjamin.

"Sorry, I'm so sorry"niyakap siya nito.

"Wag ka ng magseselos ha, kawawa ang kepyas ko may kalyo na yata"pagbibiro niya.

Hindi naman kasi siya galit ditto kahit na nahihirapan na siya habang nagtatalik sila, wala pa din siyang ibang iniisip kundi ang mahalin pa din ito.

"Bakit ka naman kasi pumapayag na niyayakap at nagpahalik ka pa sa ulo mo sa lalaking iyon?"para itong batang naagawan ng candy habang nagsasalita.

Kumalas siya sa pagkakayakap ditto at sinapo ang mukha nito, pinakatitigan niya ang mukha nito. napabungisngis siya ng makita ang pag-iyak nito.

"Ang mine ko parang bata, samantalang matandang hukluban na. ano k aba naman si Zach kapatid ko na siya kagaya ni ate Issay. Alam mo ba kaya niya lang naman ako niyakap at hinalikan kasi gusto niyang malaman kung seryoso ka sakin. Wag kang ano dyan, nakuha mo na nga lahat sakin nagseselos ka pa din"natatawa niyang sabi sa binata.

"No, kahit na. hindi mawawala ang pagseselos ko hanggat 'di Monteverde ang apilyedo mo at hangga't hindi pa lumolobo ito"sabay himas nito sa tyan niya.

Natatawa naman niya itong niyakap ulit.

"Naku ang mine ko talaga ang possessive much."biro pa niya ulit.

"Sandali nga, anong sabi mo kanina. Matandang hukluban na ako?"ito naman ang kumalas sa pagkakayakap sa kanya.

"Hahaha...Bakit hindi ba totoo naman?..34 ka na Mine. 24 ko palang so meaning to say matanda ka na"pagbibiro na naman niya.

"Ahh matanda pala ha"tumayo ito at nagsisimula na naman itong maghubad sa harapan niya.

"Anong ginagawa mo?"nanlalaki ang mata niya habang nakatitig ditto habang naghuhubad.

"Patutunayan kong hindi pa ito matanda, sweetheart"sagot nito habang dahan dahan na kinakalas ang butones ng damit nito.

"Benjamin..isa..tumigil ka nga. Kakasabi ko lang may kalyo na ang kepyas ko kakaANO mo ha"banta niya ditto.

My submissive Partner (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon