Fifteen
W A R N I N G ! ! ! . . .
S P G . . .
...................
Benjamin's POV
Damn it
Hindi mawala sa isip niya ang nakita niya kanina pagdating niya galing sa trabaho.
Pagdating kasi niya hindi niya nakitang sinalubong siya ni Ana kaya naman hinanap niya si Ana kay Manang Imelda ang sabi nito nasa kwarto lang nilang dalawa.
Pagpasok naman niya sa kwarto hindi niya ito nakita kaya naman nagpasya na siyang magbihis nalang muna bago ito hanapin pero pagpasok niya sa loob ng walk in closet nila napansin niyang nakabukas ang pinto ng secret room niya.
Pagpasok niya nakita niya si Ana sa loob.
Dati pangarap lang niya na makita si Ana loob ng kwarto na ito. ngayon nandoon na ang dalaga at nakita na ang lahat ng mga play stuff niya. Alam ni Ana ang pagiging dominant niya, inamin niya iyon noong nasa Batangas palang sila.
Hindi naman nagreact noon si Ana, ni wala nga itong sinabi sa kanya na kahit ano patungkol sa sinabi niya.
Inamin lang naman niya iyon kay Ana, kasi pakiramdam niya nasaktan niya si Ana noong time na may nangyari sa kanila. He spank Ana in her ass very hard that time, even the way he crushed Ana's boobs he knows he hurt her.
Kaya naman may karapatan si Ana na malaman nito kung ano siya, lalo pa gusto niyang maging kapareha si Ana. Being his live in partner Ana had all the right to know that he is a Dominant pertaining in sex.
Hindi niya maiwasan na hindi niya mailabas iyong ugali niyang iyon.
Kaya nga siya naging playboy kasi ayaw niyang mag-ulit kasi ayaw niyang malaman ng mga tao ang ugali niya.
Pero kay Ana, hindi niya maiwasan na ipakita kung ano ba talaga siya.
At natatakot siya sa maari niyang magawa kay Ana.
Natatakot siyang masaktan niya ito at bigla na naman siya nitong iwanan.
Kaya nga sobra ang pagko-kontrol niya sa sarili niya kapag nagtatalik silang dalawa ni Ana.
"Damn it"panay ang mura niya kanina pa.
Kanina pa siya nasa mini bar niya sa loob ng bahay nila ni Ana. Hindi kasi talaga mawala sa isip niya si Ana sa loob ng secret room niya.
Kailangan niyang pahupain ang nararamdaman niyang pagnanasa na dalin sa kwartong iyon si Ana.
"Bakit ba naman kasi naisipan ko pang ipagawa ang kwarto na iyon"sermon niya sa sarili niya habang nag-iinom ng alak.
Gusto niyang lunurin ang sarili niya sa alak para kapag tumabi siya kay Ana matutulog nalang siya. Para na din makalimutan niya ang gusto niyang gawin kay Ana.
Ayaw niyang masaktan niya si Ana, alam niya sa sarili niya na hindi niya kayang kontrolin ang sarili niya pagdating sag anon bagay. Alam niya sa sarili niyang masasaktan niya si Ana, at iyon ang iiwasan niya sa abot ng makakaya niya.
Pero bigla niyang naisip kung magpapakalasing siya ngayon baka mawala din siya sa control.
"Haist!!!"ginulo niya ang buhok sa sobrang frustration niya.
Tumayo na siya at nagpasyang matulog na, siguro naman pag-akyat niya tulog na si Ana hindi na niya ito makukulit pa.
Hindi nga siya nagkamali pagpasok niya sa loob ng kwarto nila nakita niyang mahimbing ng natutulog si Ana. Nagpasya siyang maligo ulit para naman hindi siya mag-amoy alak sa tabi nito.
BINABASA MO ANG
My submissive Partner (COMPLETED)
Художественная прозаSide story of MY PLAYBOY BOSS Benjamin and Ana Cover by: PANANABELS