twenty-nine

38.5K 795 29
                                    

Twenty-nine

Ana's POV

Anak ng tinapa, ano bang nilaklak ng asawa niya at sobra sobra ang resistensya nito ngayon.

After kasi nilang magpakasal dumeretso na sila nito sa Batangas sa resthouse nito, kung saan siya dinala noon ni Benjamin.

At mula ng dumating sila dito naku kung paano siya hindi tinantanan ni Benjamin noon nasa bahay sila ganon din dito.

Halla siya, tatlong araw lang naman na ang lumilipas mula ng ikasal sila.

Lahat na yata ng sulok ng rest house na ito nagawan na nila ng milagro.

"Mine naman, pagud na pagud na ako. Wala ka bang kapaguran?"reklamo niya.

"Sweetheart, naghahabol na tayo. Ako nalang walang anak sa tropa. Sigurado ako niyan si Malik at Issay may nagawa na naman. Pano naman tayo? Kaya halika na sa kwarto please"sagot nito.

"Kainis ka naman, kung sa trabaho ito quota na Mine. Labis labis na eh..feeling ko nga umaapaw na ang semilya mo sayang lang mine"reklamo na naman niya.

"Sweetheart naman"napakamot ito sa ulo.

"Pahinga lang mine please..."pagmamakaawa niya.

"Sige, pero mamayang gabing fight ulit"sagot nito.

Nanlaki naman ang mata niya, ilang oras nalang ba bago maggabi na sinasabi nito. lumingon siya sa gawi kung nasaan ang orasan nila sa sala. It 4 o'clock in the afternoon, juice colored kung mag-aya ng paghiga sa kama ito alas siete lang ng gabi so ibang sabihin may tatlong oras pa siyang pahinga.

"Benjamin naman, pwede bang magpahinga ka naman kahit ngayong gabi lang"reklamo na naman niya.

"Uulitin ko sweetheart hindi tayo titigil hangga't hindi ka pa nabubuntis."sagot nito.

"Pwede namang magpahinga Benj. Ano ba naman ang nilaklak mo at napataas ng resistensya mo. Ilang daang balot ba ang tinira mo at ang lakas ng tuhod mo"lahat na yata ng reklamo nasabi na niya ngayon araw na ito tigilan lang siya ni Benjamin.

"Wala, pero dinayet mo lang naman ako ng halos dalawang buwan kaya magbabayad ka ngayon ng utang mo"sagot nito.

Naitirik nalang niya ang mata niya sa sinagot nito sa kanya. hindi talaga siya mananalo sa pakikipagtalo niya sa asawa niya.

"Pahinga ka na sweetheart mamaya I'll make you scream in pleasure"bulong nito sa kanya.

Kinilabutan naman siya sa sinabi nito pero bigla siyang may naisip na gawin sa asawa niya.

"Hmmm...mine can you give this night to me?"lambing niya.

"Kung hihilingin mo na naman na pahinga ngayong gabi no...hindi pwede"agad na sagot naman ni Benjamin sa kanya.

Nagpout siya at niyakap ang asawa niya, hindi pwedeng hidi niya ito mapapayag ngayong gabi.

"Hindi naman 'yon eh. This night let me be the one do that thing. Let me make you scream in pleasure tonight"mapang-akit na bulong niya dito.

Tinapat pa talaga niya sa tenga nito ang sasabihin niya para mas maakit ito sa kanyang boses.

Kitang kita niya ang pagtaas at pagbaba ng adam's apple ng asawa niya. tanda na naakit na ito sa kanya.

"Ano, mine you want it or not?"tanong niya dito sabay kindat.

"Shit, sweetheart pwede bang ngayon na?"atat na sa sagot naman nito.

"Hindi pwede, mamayang gabi na. I will prepare my props mine."tumayo na siya mula sa pagkakaupo sa sofa nila at nagsimula ng lumakad papunta sa kusina nila.

My submissive Partner (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon