Twenty-one

37.4K 688 7
                                    

Twenty-one

A/N : Mga guys wag kayong maguguluhan sa chapter na ito.

Ito ang nangyari bago nagconfest si Ana kay Benjamin.

Happy reading po...

........................
Ana's POV

She try her very best to act normal. Hindi naman biro ang makisama sa isang tao na alam mong niloko ka na minsan.

Alam naman ni Benjamin na may trust issue siya pero nagawa pa din nito ang lokohin siya.

Gusto ng utak niya na iwanan na si Benjamin at umuwi nalang ng probinsya nila at doon nalang manirahan pero hindi naman pumapayag ang puso niya na iwanan si Benjamin.

Nagtatalo pa din hanggang ngayon ang puso at isip niya pagdating kay Benjamin.

"Mine, aalis pala ako mamaya. Pupunta lang ako kila Tanya"paalam niya sa binata.

"Napapadalas yata ang punta mo kila Tanya sweet?"takang tanong naman nito.

"Hmmm. Naiinip na kasi ako dito"bulong niya.

Pero ang totoo feeling niya mababaliw na siya sa sobrang pag-iisip niya sa mga nangyayari.

Hindi man kasi tahasan na umamin si Benjamin noong isang araw na makita niya itong umiiyak sa harapan niya alam niya at ramdam niya na may nangyari ditto at sa babaeng nakita niyang kahalikan nito.

Sa isipin pa lang na iyon nababaliw na siya.

"Sige, susunduin nalang kita doon mamaya"ani Benjamin na nagpabalik sa kanya sa kasalukuyan.

"Okay"nginitian niya ito.

Nanag makaalis na ito sa bahay nila agad na siyang gumayak para puntahan ang mga kaibigan niya. naisip niyang bumili nalang ng pagkain nila ni Benjamin mamayang tanghalian kung sakali.

"Dito ka na naman bestie?"takang tanong sa kanya ni Tanya ng mapagbuksan siya ng pinto nito.

"Ayoko sa bahay, mababaliw na ako kakaisip doon"pag-amin niya ng makapasok na siya.

"Wala si Liza may pasok"sabi nalang ni Tanya.

Buti nalang talaga at hindi pa naghahanap ng ibang trabaho si Tanya kaya nakasama pa niya ito ngayong may problema siya.

"Promblema?"tanong sa kanya ni Tanya ng makapasok na sila sa loob.

"Dati pa din Tanya"nahihiyang sumandal siya at yumuko.

"Alam mo Ana ang magandang gawin mo sundin mo yong payo sayo ni Liza"sabi ni Tanya sa kanya.

"Kaya ko ba iyon?"tanong naman niya.

"Hey, you will not be called the most requested stripper in Heaven's Club for nothing kung sarili mong partner hindi mo magawang akitin"exaggerated na turan nito.

"Grabe ka naman Tanya, stripper na agad. Ni hindi ko nga nagawang maghubad noong nagsasayaw pa ako don."naiinis niyang sagot sa kaibigan niya.

"Hmp, yon na nga hindi mo kailangan na maghubad sa harap ng mga kalalakihan pero ikaw ang hinahanap nila palagi sa stage. Kasi you have the body, the face and the 'libog' factor kaya most requested ka noon"natatawang sagot naman ni Tanya sa pagtataray niya.

"Hindi ko pa kaya, siguro kung sasayawan ko si Benj oo kaya ko pero ang all the way parang nahihiya ako. Baka kung anong isipin ni Benj sakin"alangan niyang sagot.

"Gaga hindi yan, mas lalo pa siyang main-love sayo pustahan tayo. Kapag ginawa mo iyon makakalimutan na ni Benj ang mangbabae"sagot pa nito.

Natahimik silang dalawa ng ilang minuto, dalawang araw na niyang pinag-iisipan ang sinabi sa kanya ni Liza noong nag-iinuman silang tatlo.

My submissive Partner (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon