Sixteen
Ana's POV
Nagising siya na may tumatamang mainit na bagay sa kanyang pisngi. Pilit niyang milulat ang mata niya at nakita niyang sinag pala ng araw ang tumatamang mainit sa pisngi niya.
Napakunot noo naman siya ng maalala kung naasan siya kagabi. Paanong magkakaroon ng sinag ng araw sa kwarto kung wala naman kahit na isang bintana ang kwarto kung nasaan siya.
Pilit niyang itinayo ang kanyang katawan sa pagkakahiga ng maramdaman niyang may nakadagan sa kanyang bewang. Nang lingunin niya nakita niya si Benjamin na mahimbing pang natutulog sa tabi niya at nakayakap sa kanya. dahan dahan niyang tinanggal ang kamay nito na nakayakap sa kanya.
Nang nakatayo na siya naramdaman niya ang sakit ng buong katawan niya. nagtataka din siya kung bakit may damit na siya ngayon. Wala naman kasi siyang matandaan na nakapagbihis pa siya kagabi.
Sa sobrang pagud niya sa ginawa nila ni Benjamin kagabi nakatulog na siya.
Habang naglalakad siya papuntang banyo nararamdaman niya ang hapdi ng paggitan ng mga hita niya. ang kepyas siya nagrereklamo na masakit, isama pa ang buo niyang katawan.
Pagpasok niya sa banyo plano niyang maligo muna kaya naman naghubad na siya ng suot niyang pantulog.
At dahil salamin ang nakapalibot sa buong shower room nila, kitang kita niya ang buong katawan niya.
Gusto niyang magmura sa nakikita niyang mga bakas sa katawan niya.
Marami lang naman siyang love bites sa leeg, balikat, dibdib, tyan at maging sa hita niya.
Inaalala niya kung paano siya nalagyan ng ganoon ni Benjamin pero hindi niya iyon maalala na nagawa ng binata. Napairing man siya sa mata niya hindi niya pa din maisip kung kailan at kung paano nagawa iyon ni Benjamin gayong ang pagkakatanda niya nasa likuran lang niya ito kagabi.
Bigla din niya naalala ang pagpalo nito sa pang-upo niya. Unconsciously tiningnan niya ang kanyang pang-upo kung ano ang nangyari. Napangiwi naman siya sa nakita niyang mga galos noon. Maging ang kamay niya may kaunting galos sa pagkakatali niya marahil kagabi at ilang beses siyang hinila ni Benjamin kahit na nakagapos siya sa kama.
Lahat iyon kagabi hindi niya naramdaman na masakit. Sa una lang ang sakit pero habang tumatagal kakaibang sensasyon na ang nararamdaman niya.
Naalala nga niya ang lahat nang yari kagabi, 'yong takot na naramdaman niya hanggang sa ang takot niya unti unting nawawala at napapalitan ng excitement hanggang sa pag-iinit ng katawan niya hanggang sa feeling niyang nag-eenjoy na siya sa ginagawa sa kanya ni Benjamin.
Bawat hampas nito sa kanya feeling niya may kakaibang sarap na dala.
Unknowingly ginagaya na niya ang paghaplos sa kanya ni Benjamin kagabi. She's starting to pleasure herself by touching her clit and massaging her breast like Benjamin doing last night.
"Ana!!!"sigaw ni Benjamin ang nagpabalik sa kanya sa kasalukuyan.
Kaagad niyang binuksan ang shower at tumapat doon. Nahihiya siya baka mahuli siya ni Benjamin sa ganoong ginagawa.
Napaigtad siya ng bigla nalang bumukas ang pinto ng shower room.
"God, I thought you run away again?"para namang nakahinga ng maluwag si Benjamin ng makita siya nito sa loob ng shower room.
Nilingon niya ito at nakitang nakatitig ito sa kanya. tingin na puno ng pagnanasa at pagmamahal.
"And what makes you think that I run away? Again? Kailan naman kita nilayasan?"pagsusungit niya ditto.
BINABASA MO ANG
My submissive Partner (COMPLETED)
General FictionSide story of MY PLAYBOY BOSS Benjamin and Ana Cover by: PANANABELS