Twelve
A/n: Warning bawal sa mga hindi open minded...
Asahan ang hindi magandang salita sa chapter na ito..
SPG....sagad
Guys hindi ako magaling sa Bed sceen...
Lalo na sa BDSM kung alam niyo ang meaning...
Hopefully maayos kong maideliver...
Happy reading
Ana's POV
Hindi niya alam kung saan siya dinala ni Benjamin, basta ang alam niya matagal ang biyahe nilang dalawa at lumabas sila ng Manila. Hindi naman niya matanong si Benjamin dahil natatakot siyang baka sigawan siya nito bigla.
Namalayan nalang niyang huminto ang sasakyan ni Benjamin sa isang tapat ng bahay na malapit sa dagat.
Pabalagbag siya nitong hinila palabas sa sasakyan at sapilitan na hinila papasok sa loob ng bahay.
May sumalubong sa kanilang isang matandang lalaki na mukhang katiwala sa bahay na ito. mababakas sa mukha nito ang pagkabigla sa kanilang pagdating. Isama pa na ang itsura nila ni Benjamin ngayon ay nakakabigla din hanggang ngayon kasi hindi pa din siya nakakapagpalit ng damit, ni hindi nga siya pinahiram ng coat o jacket man lang ni Benjamin. Kanina pa siya giniginaw sa suot niya.
"Sir, biglaan yata ang pagdating niyo. Hindi man lang po kami nakapaghanda ng hapunan niyo"nahihiyang turang ng matanda.
"No need mang Lucas, umuwi na muna kayo sa inyo ngayon. Ipapatawag nalang kita bukas kung may kailangan kami"maawtoridad na utos ni Benjamin sa matanda.
Hindi na hinintay pa ni Benjamin na sumagot ang matanda at iniwan nila ito sa sala at dumeretsong umakyat sa ikalawang palapag ng bahay. Naroon ang mga kwarto sa palagay niya.
"Anong ginagawa mo?"gulat na tanong niya kay Benjamin.
Nasa loob na sila ng kwarto at napansin niyang naghuhubad nan g damit nito ang binata.
"You leave me no choice, Ana"madiing sagot nito.
Binundol ng kakaibang kaba ang puso niya sa sagot na iyon ni Benjamin.
Ibang ibang ang binata ngayon na kaharap niya, sa binatang kasama niya sa araw-araw. Punong puno ng iba't ibang emosyon ang mukha ng binata.
"W-what do y-you mean?"utal-utal niyang tanong dito.
Hindi siya nito sinagot bagkus agad siya nitong nilapitan at mariing hinawakan sa kanyang magkabilang balikat at pabalagpag na hinagis sa kama pahiga. Kinubabawan siya nito.
"AHHH!!!!"sigaw niya ng punitin nito ang kanyang damit.
"If I can't take you in a good way, then I take you in rough way Ana. This night I will brand you mine. I will make you scream my name, only my name ANA..."pasigaw na turan nito habang patuloy pa din ito sa pagpunit sa kanyang damit.
Hanggang sa tuluyan na siya nitong nahubaran, ni katiting na saplot ay wala itong iniwanan sa katawan niya.
"These are mine...walang ibang lalaki ang makakahawak nito"gigil na sabi ni Benj habang hawak nito ang kanyang dibdib.
Marahas niya itong nilamas at ngayon nga ay isinubo nito ang kanyang kaliwang dibdib na walang pag-iingat.
Ang isang kamay nito ay patuloy sa pagmasahe sa isa pa niyang dibdib na sobrang gigil na gigil. Nasasaktan siya pero wala siyang magawa masyadong malakas si Benjamin.
Ang isang kamay naman ni Benjamin ay nakarating na sa kanyang pagkababae at mariin din nitong minamasahe ito.
Napasigaw siya ng walang ingat nitong ipinasok ang isang daliri sa kanyang lagusan.
BINABASA MO ANG
My submissive Partner (COMPLETED)
Ficção GeralSide story of MY PLAYBOY BOSS Benjamin and Ana Cover by: PANANABELS