Twenty-three

40.9K 693 24
                                    

Twenty-three

W A R N I N G

S P G

Ana's POV

Kaloka, kanina pa siya basang basa sa pagnanasa. Nasa biyahe palang siya alam niya at nararamdaman niya ang unti-unti na siyang nilulukod ng kakaibang sensasyon dulot ng bagay na inilagay sa kanya ni Benjamin kanina.

Paulit ulit din ang pag mumura niya ng tawag siya ni Benjamin kanina na sumunod lang siya kung saan dadaan ang binata dahil magkahiwalay pa sila ng sasakyan.

At ang siste sinadya pa talaga ng binata na idaan sa matraffic na daan, kaya naman nasakalagitnaan palang sila ng biyahe pakiramdam niya maiihi na siya sa sobrang sensasyon na nararamdaman.

"Go and chance first sweetheart, nasa playroom na ang damit mo. I want you to be ready when I go there after ten minutes"utos sa kanya ni Benjamin ng makarating sila sa bahay nila.

Nagmamadali naman siyang pumanhik sa kwarto nilang dalawa hanggang sa playroom nila. Hirap na hirap siyang maglakad dahil sa bagay na nasa pagitan ng kanyang hita.

Pagpasok niya sa loob ng kwarto nila hindi na nya nakuhang maligo dahil ten minutes lang ang binigay sa kanyang oras ni Benjamin para makapagbihis. Wala naman na siyang time para maligo man lang.

Dumeretso na siya sa loob ng playroom nila ni Benjamin.

Napansin niya ang damit na nakalatag sa kama, isa iyong school na mukhang nakuha pa sa anime ang tabas. Meron din props na salamin iyon, nilapitan niya ito at sinimulang ng isuot.

May note pa itong kasama, na sinasabing wala na siyang isusuot maliban sa damit na iyon lang.

Ano hindi na ako mag-underwear? Takang tanong niya.

Naalala naman niyang wala na nga pala siyang suot na panty ng hubadin niya ang palda niya.

Naiiling na hinubad na niya ang lahat, wala siyang ibang saplot kundi ang binili ni Benjamin na damit. Pinusod pa niya ang buhok niya na parang bata para magmukha talaga siyang estudyante.

a/n: ito ung outfit ni Ana pati na din ayos niya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

a/n: ito ung outfit ni Ana pati na din ayos niya. imagine niyo nalang si Ana ung model hehe

Sinipat niya sa salamin ang kanyang itsura mukha na nga siyang school girl. Okay na sana siya sa itsura niya ng mapansin niyang maputla ang kanyang labi kaya naman kinuha niya ang bag niya at naghanap ng lipstick doon.

Bigla niyang naisip na red lipstick ang gamit niya para makadagdag ng sexy aura sa costume niya.

"Tsk...tsk... tsk...what a naughty student I have here"napaigtad pa siya nang bigla nalang sumulpot si Benjamin sa playroom nila.

Nilingon niya ito at napalunok siya sa nakita niyang ayos nito.

Superhot naman ni Benjamin sa ayos nito ngayon, nakikita naman na niyang nagsasalamin si Benjamin dati pero walang dating sa kanya iyon pero ngayon shocks nalaglag yata ang panty niya.

My submissive Partner (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon