Twenty-six

38.5K 875 40
                                    

Twenty-six

W A R N I N G

S P G

Ana's POV

Naiinip na siya sa party na ito, puro lang naman kaplastikan ang nandoon. Kundi lang dahil sa ate Issay niya at kay Benjamin hindi siya pupunta sa party na ito.

Its Malik's engagement party to a certain Naomi Lopez.

"Sweetheart saway tayo"aya sa kanya ni Benjamin.

Umiling naman siya, wala siya sa mood na magsayaw.

"Sige na sweetheart"pag-aaya naman nito.

"Ayoko nga, wala ako sa mood"sagot niya.

Hanggang ngayon hindi pa din kasi sila okay ni Benjamin, naiilang pa din siya kay Benjamin.

Kapag lumalapit kasi ito sa kanya naalala niya ang nakita niya noon sa opisina nito. at kapag naalala niya ito naiinis siya, para gusto na naman niyang sugurin iyong higad na iyon.

Hindi na siya kinulit ni Benjamin, tahimik nalang silang dalawa na naupo sa table na nakareserve para sa kanila.

Ang ibang kasama nila nagsasayaw na ngayon, nakita nga niya sa dance floor na nagsasayaw doon ang kapatid niya at si Kuya Malik niya.

Natutuwa siya na makita ang ate niya na kasama si kuya Malik niya, ang kaso lang hindi maganda ang event na ito ngayon.

Nakikipag-usap na si Benjamin sa ibang kasama nila sa table ng lapitan siya ni Zach.

"May I have this dance, gorgeous?"pag-aaya nito ng sayaw sa kanya.

Ayaw sana niya dahil wala naman siya sa mood kaso nga lang nahihiya naman siyang ipahiya naman ito dahil ito pa mismo ang pumunta para isayaw siya. Kaya naman kinuha niya ang kamay nito at naglakad na sila papunta ng dance floor.

Nakita pa niyang nanlisik ang mata ni Benjamin ng tingnan sila nito habang naglalakad sila papuntang dance floor.

Halla nagalit yata si Benj.

"You look stunning tonight"puri sa kanya ni Zach.

"Like you too"ganting puri niya.

"Is that Benjamin is he your man?"tanong nito.

"Yeah, my boyfriend...oh live-in partner"pag-amin niya.

"He's look at us right now...and if look's can kill I might dead right now"natatawang sabi pa nito.

Natawa naman siya, alam kasi niya ang sinasabi nito. galit nga marahil si Benjamin dahil sa hindi siya pumayag na makipagsayaw ditto kanina at ito siya ngayon kasayaw si Zach.

"Don't mind him"sagot naman niya.

"I wish I could, but his coming..."sagot naman nito. "I just want to know if he's serious to you, my dear Ana."

Nagulat siya ng bigla nalang siyang yakapin ni Zach ng mahigpit at halikan sa ulo niya.

Naramdaman din naman niya na bigla nalang siya nahiwalay kay Zach. Hinila na pala siya ni Benjamin palayo sa binata. Hindi naman niya nakitang nakipag-away si Benjamin, dahil hila hila na siya nito palabas ng venue.

"Benj."tawag niya ditto.

Nakakalad-kad na kasi siya nito, naka high heels pa siya kaya naman hirap na hirap siyang maglakad ngayon.

"Shut up"sigaw ni Benjamin sa kanya.

Nang mapansin nitong nahihirapan siyang maglakad, huminto ito at bigla nalang siyang binuhat nito na parang bagong kasal.

My submissive Partner (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon