Chương 5: Trận diễn tập Sinh tồn

8.2K 517 20
                                    

Sáng sớm hôm sau ở sân diễn tập.

Cô nhanh chóng tới bãi tập, nhìn thấy hai người nào đó so với cô còn tới sớm hơn, vẫy tay cười tười nói.

-Sáng hảo!

-Sakura-chan sớm!-Naruto cười nhe răng nhìn Sakura, còn SaSuke vẫn mặt lạnh đứng đó.

Sakura tranh thủ luyện tập một chút thủ pháp kết ấn, tranh thủ thời gian từng chút một.

15 phút...30 phút...1 tiếng...3 tiếng...

Mặt trời đã lên cao ngất, Sakura tựa người vào cây đọc sách, SaSuke hai tay đúc túi, Naruto nhàm chán đi tới đi lui.

Thời gian thấm thoát trôi qua, cuối cùng cũng thấy bóng dáng người cần tới.

-Chào các em!-KaKaShi cười tươi nói.

-Thầy đến trễ! –Naruto chỉ tay về phìa KaKaShi hét lên. Kakashi gãi đầu làm như không nghe thấy.

KaKaShi để một cái đồng hồ báo thức.

-12 giờ đồng hồ sẽ reo!-đang lúc mọi người không hiểu gì, lấy ra 2 cái chuông giơ lên trước mặt chúng tôi.

-Ở đây có hai cái chuông. Nhiệm vụ của các em là cướp lấy chúng trước 12h trưa. Người không cướp được sẽ phải nhịn ăn trưa, còn bị trói vào gốc cây kia nhìn ta ăn-KaKaShi chỉ tay vào 3 cái cây cột ở đó, thì ra nó ở đó là để trói chúng tôi.

Thì ra thầy nói không ăn sáng là vì cái này... Naruoto và Sasuke thầm nghĩ.

Trẻ con thật! Sakura thở dài nói trong lòng.

-Một người lấy một cái chuông, vì vậy chắc chắn sẽ có một người bị trói vào cột. Nên người đó xem như thua cuộc, và vì vậy có ít nhất một người phải trở lại trường.

-Sử dụng phi tiêu thoải mái, nếu không có thì không thắng được ta đâu.

-Haha, ngay cả cái bông bôi bảng thầy cũng không tránh được, tụi em sẽ giết thầy-Naruto haha cười to.

-Những đứa bất tài thường lúc nào cũng to mồm, cứ mặc kệ tên hạng bét ấy, chúng ta bắt đầu thôi nào.-Kakashi làm lơ Naruto.

Quả nhiên, Naruto nổi điên. Rút một cái ra một dao kunai (dao găm) xông tới chỗ KaKaShi. Nhưng mà trong nháy mắt, đã bị KaKaShi khống chế, một tay ấn đầu của Naruto một tay còn lại nắm tay Naruto, mũi dao kunai nhọn hoắt chỉ cách gáy của Naruto mấy centimet.

-Từ từ đã, ta chưa nói bắt đầu mà.

Sakura nheo mắt. Tốc độ thật nhanh!

SaSuke hơi cười. Ninja thượng đẳng đây sao?

-Xem ra các em có quyết tâm hạ gục thầy. Chịu công nhận rồi sao? Xem ra...ta bắt đầu thích các em hơn một chút rồi.

-Vậy thì sẵn sàng chưa, chúng ta bắt đầu thôi. Luyện tập bắt đầu!

Sakura nhanh chóng ẩn núp trên một cành cây, cảm nhận Chakra xung quanh, SaSuke ở bên kia. Còn Naruto...thôi bỏ đi!

Sakura cũng đã biết trước Naruto sẽ thảm như thế nào với chiêu Sennen GoroShi – Ngàn năm đau đớn của KaKaShi.

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ