Chương 28: Thời gian...

4.5K 353 4
                                    

Thác nước.

Rào rào...

-Lần này nhất định sẽ thành công!-cô đưa tay về phía thác nước, vận Chakra, dùng nguyên tố hệ phong cắt đôi dòng nước, và...cô đã thành công. Nhìn thác nước bị rạch một đường to tướng ở giữa, Sakura cười mãn nguyện.

-Cuối cùng cũng làm được rồi!

-Xem ra cô rất chăm chỉ nhỉ, Sakura!

Sakura quay đầu lại, đã thấy Niran ở phía bên kìa bờ.

-Niran, ngươi về rồi à. Trễ quá đấy! nói đi mấy ngày, nhưng giờ đã là nửa tháng rồi.-cô nhảy về phía Niran, trách móc nói.

-Ta có chút chuyện phải làm.-đáp xuống bên cạnh Niran, nó tự nhiên nhảy một cái nằm trên vai cô, lười biếng nói.

-Ngươi hằng ngày rất chăm chỉ nhỉ, làm thành thạo rồi.

Sakura cười hì hì, quả thật không uổng phí công sức thời gian qua chăm chỉ.

-Niran, ta cho ngươi xem cái này-cô vui vẻ nhìn Niran, tay vận Chakra, một bên là thủy, một bên là phong. Đồng thời thi triển. Sakura áp tay vào hồ nước.

Xoẹt.

Hồ nước đã đóng thành băng, hơi lạnh tỏa ra từ những tảng băng đó. Sakura háo hức nhìn Niran, hai mắt tỏa sáng lấp lánh. Niran nhìn cô, không nói không rằng, chỉ vẫy đuôi.

-không tệ...

Sakura vui vẻ ra mặt nhưng không được bao lâu.

-Nhưng vẫn còn kém lắm, chỉ đóng băng được nước, cái này vẫn chưa đủ, cô cần phải cố gắng thêm.

Sakura ỉu xìu bĩu môi, tên này khen mình cả một câu không được sao, lúc nào cũng đả kích người ta. Niran nhìn cô chu môi bất mãn. Không nói gì cả, nhưng khóe môi hơi cong.

không nghĩ chỉ trong một thời gin ngắn đã tiến bộ như vậy. Quả thật rất tốt...

-Được rồi, cô đi với ta tới nơi này.

-A? đi đâu?-Sakura tò mò hỏi Niran, nhưng nó không nói gì, cô cảm thấy ánh mắt nó có chút lạ, nhưng không nói gì mà tiếp tục đi theo hưỡng dẫn của nó. Đáp xuống một khoảng đất trống cách xa làng. Cô nhìn xung quanh, cây cối thật nhiều. Khẽ nhíu mày. Liếc mắt nhìn xung quanh, phi châm đã xuất hiện trong tay.

-Là ai? Mau đi ra!

Gió cây rào rạc, không gian xung quanh yên tĩnh. Trước mặt Sakura bỗng nhiên xuất hiện 3 người. Cả 3 đều mặc áo choàng đen che kín người. Cô cẩn thận đề phòng nhìn 3 người này, phi châm nắm chặt trong tay, thủ thế chuẩn bị tấn công.

Chết tiệt, ba người này là ai, sao nãy giờ không cảm nhận được. Còn có Chakra khủng khiếp này...ba người này...rất mạnh.

-không nghĩ tới có thể phát hiện ra.

-Ta tưởng che dấu rất kĩ rồi.-người đứng đầu ba người nhìn Sakura nói chuyện, căn cứ theo chiều cao và ngoại hình bên ngòai, cùng với giọng nói, hẳn đây là một người đàn ông, hơn nữa đã là trung niên.

-Các người là ai, sao lại xuất hiện ở đây.-mấy người này hẳn không phải là người của làng, không biết sao lại xuất hiện ở đây. Làm sao bây giờ. Những người này rất mạnh...một người thì còn có thể, những ba người thì...chắc phải nhờ Niran giúp đỡ.

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ