SaSuke ngước nhìn Gaara, bắt đầu cảnh giác. Hắn đứng đó từ bao giờ vậy... lén lút hệt như thầy KaKaShi.
-Mất tự chủ trong chiến trận, thật thảm hại. Ngươi nghĩ chúng ta đến Làng Lá làm gì hả?
-Nghe nè Gaara, là bọn chúng bắt đầu trước và...-Kankuro vội vàng giải thích.
-Im mồm đi...ta sẽ giết ngươi đấy!
Lời nói mạnh mẽ, lạnh lùng, tàn bạo, dứt khoác, lại có áp lực hơn người.
Oa! Đủ tàn nhẫn, đủ lạnh lùng nha! Sakura trong lòng tán thưởng.
-Được rồi, tôi xin lỗi...-Kankuro lép vế.
-Tôi cũng vậy, thật sự xin lỗi-Temari nhún nhường.
Hóa ra hắn là đội trưởng, mắt hắn trông thật kì lạ...Sasuke thầm nghĩ
-Xin lỗi mọi người-Gaara quay đầu về phía SaSuke nói, một trận gió cát nổi lên, cậu ta đã xuất hiện dưới đất, bên cạnh hai người kia.
Có thể tấn công Kankuro chỉ với một cục đá...khá đấy.Gaara liếc nhìn Sasuke thầm nghĩ.
Sakura đứng một bên nhìn hai người đang âm thầm xem chừng đối phương, ánh mắt đó thật là 'tình thâm' à nha!
-Có vẻ chúng ta tới hơi sớm, nhưng chúng ta không phải tới để chơi.-Gaara liếc nhìn Kankuro nói, cậu ta gật đầu không dám chống đối.
-Tôi hiểu.
-ĐI thôi.-Gaara hơi liếc nhìn qua Sakura đang đứng dựa lưng vào tường, cũng đang nhìn cậu, khóe môi hơi nhếch, rồi cũng xoay người rời đi
-Này, ngươi tên gì?-SaSuke cũng nhảy xuống đất hỏi.
-Heh? Cậu hỏi tôi sao?-Temari hai má hơi đỏ nói.
-không, kẻ mang hồ lô kia cơ.
-...
Sakura hơi cười, SaSuke đúng là...rất biết tổn thương trái tim thiếu nữ nha! Đúng là chẳng biết phong tình gì cả.
Gaara cũng dừng lại xoay người nhìn SaSuke.
-Gaara của Sa mạc.-hơi cười lạnh lại nói.
-Ta cũng có hứng thú với cậu đấy, cậu tên gì?
-Uchiha SaSuke!
Sakura nhìn hai người, cười cười, cũng giống kịch bản đấy chứ nhỉ, um, cũng trễ rồi... Sakura tính nhấc chân rời đi, lại bị gọi lại,
-Vậy đứa con gái đằng kia, cậu tên gì?
-A?-Sakura ngạc nhiên xoay người, thấy Gaara nhìn chằm chằm mình, mới ý thức được người ta cậu ta đang hỏi là mình.
-Cậu có hứng thú với cậu ta là được rồi!-cô cười nói, nhận được cái lườm của SaSuke, cô lè lưỡi, nhún vai. Bộ dáng nghịch ngợm. Xoay người rời đi. Xoẹt một cái, nhảy lên lộn một vòng trên không, rồi đáp xuống mặt đất, cô quay lại, nhíu mày nhìn Gaara.
Vừa rồi Gaara vừa tấn công cô.
-Tên?
Tên cứng đầu cứng cổ nhà ngươi, xem ra không nói không được...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng Anh
Fiksi UmumLàn gió nhè nhẹ thổi lướt qua mặt đất, mang theo hơi ấm của mùa xuân. Cái lạnh của mùa đông buốt gia được thay bằng những làn gió ấm áp dịu dàng thổi đến. Những cánh hoa anh sắc rợp hồng cả một góc trời, tựa như bông tuyết, bay tán loạn trong gió. T...