Naruto, cậu về rồi...
Naruto đối mặt với Pain. Sakura ngã khụyu trong tay Naruto. Cậu nhìn cô cả người đầy vết thương, sắc mặt trắng bệt. Lo lắng nói.
-Sakura-chan, cậu làm sao vậy? kẻ nào làm cậu thành như vậy?
Sakura được đặt nằm xuống trên lưng Cóc lão đại, mệt mỏi nằm đó, còn duy trì được chút tỉnh táo, cố gắng cử động một chút, nhưng cả người đau nhức nhăn mặt.
-Đây là...-Naruto nhìn xung quanh, là Làng Lá, nhưng nó bị phá hủy không ít, nhưng vẫn nhận ra được.
-Do Pain làm đấy- Niran không biết từ đâu xuất hiện bên cạnh Sakura.
-Ngươi là...-Naruto ngạc nhiên nhìn nó.
-Mau cứu cô ấy, cô ta một mình tự gánh lấy đòn hủy diệt của Pain bảo vệ làng, mà cơ thể lại đang không tốt, nhanh đi, nếu không phải ta dùng Chakra bảo vệ cô ta thì giờ này chắc là chầu ông bà rồi, mau cho người cứu đi, nếu không không được đâu.
Niran nhíu mày nói. Naruto nhíu mày nhìn Sakura, ánh mắt lại mang đầy tự trách. Tại Sao cậu không về sớm một chút như vậy Sakura sẽ không...
Chết tiệt! đã hứa sẽ bảo vệ cô ấy, nhưng mà...lần nào mình cũng chậm như vậy, vô dụng như vậy...
Cậu trừng mắt nhìn tên áo đen trước mặt. Pain!
Lúc này trên trời nhảy xuống thêm 5 tên nữa.
-Có vẻ như cả 6 tên đều ở đây.
Lúc này TSunade xuất hiện chắn trước mặt mọi người.
-HoKage Sama!-những Anbu phía sau cũng tới,
-Ta là HoKage đệ ngũ, ta sẽ không tha thứ cho các ngươi vì đã dẫm đạp lên những điều quí giá, những giấc mơ, của những người đã đi trước ta. Là một HoKage ta sẽ kết thúc việc này ngay tại đây, ngay bây giờ.
-Có vẻ như cô đã hiểu một chút về nỗi đau của bọn ta rồi đấy, nhưng cô giờ vô dụng rồi. Người bọn ta muốn là...-một tên Pain hướng TSunade đánh tới, nhưng đã bị Naruto đánh gục nát.
-Chính là ta phải không hả.
-Này, bà mau cứu Sakura đi, cậu ấy sắp không được rồi.-Naruto thúc giục.
TSunade gật đầu, nhanh chóng đi đến chữa trị cho Sakura, nhìn sắc mặt cô trắng bệt, TSunade nhíu mày.
Sakura, em...
-Cậu ấy sao rời?-Naruto Sốt ruột.
-Yên tâm đi, đã có ta ở đây, ngươi không cần phải lo lắng.-TSunade nói, Naruto an tâm gật đầu, liếc nhìn qua tên áo đen kia.
-Cô TSunade, Sakura giao lại cho cô, còn lại cứ để cho tôi.
-Naruto...
-Uzumaki Naruto.-Pain nói.
-Hãy giải quyết dứt điểm chuyện này đi.-Naruto nghiến răng, tức giận nói.
Sakura mơ màng tỉnh dậy, gắng gượng mở mắt ra, đập vào mắt cô là bầu trời xanh, cô hơi nghiêng đầu nhìn qua, là sư phụ TSunade.
-Sư phụ...
-May quá, em tỉnh rồi, Sakura.
Sakura nghiêng đầu nhìn qua, Niran đang ngồi xoay lưng về phía cô, không thèm ngó ngàng, Sakura cười khẽ. Cu cậu giận rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng Anh
Ficción GeneralLàn gió nhè nhẹ thổi lướt qua mặt đất, mang theo hơi ấm của mùa xuân. Cái lạnh của mùa đông buốt gia được thay bằng những làn gió ấm áp dịu dàng thổi đến. Những cánh hoa anh sắc rợp hồng cả một góc trời, tựa như bông tuyết, bay tán loạn trong gió. T...