Chương 15: Cuộc thi bắt đầu!

6.3K 465 24
                                    

Trước phòng 301, KaKaShi đang đứng trước đó.

-Ba đứa tới rồi! mau vào đi thôi.

Ba người chúng tôi bước vào phòng thi, nơi đây đã tập trung rất nhiều người.

Sakura nhìn lướt qua một vòng, khóe môi hơi giật. Nơi này có ai bình thường một chút được không?

-SaSuke-kun, tới trễ quá đi!-Ino không biết từ đâu nhào ra, ôm chầm lấy SaSuke.

-Các cậu cũng tham gia cuộc thi này Sao, ráng đừng để chết đấy-ShiKamaru bộ dáng cà lơ cà phất đi tới, bên cạnh là Choji đang ăn khoai tây chiên không ngừng.

-A! bộ ba điên cuồng.-Naruto ngạc nhiên nói.

-Thôi ngay cái giọng điệu đó đi, thật phiền phức!

-Oh...chào mọi người. Vậy là cả đám thi chung hết Sao?-Kiba, ShIno, và Hinata cũng đi đến.

-Hừ, cả các cậu nữa sao...thiệt là.

-Ra là thế, genin năm nay đều dự thi hết sao, không biết chúng ta trụ được tới đâu đây, SaSuke-kun.

-Tự tin quá đấy, Kiba.-SaSuke nhếch môi nói.

Để tránh bị nhắc đến, cô nhanh chóng di chuyển qua một bên, hạ thấp sự tồn tại của mình xuống. Sakura không có hứng thú bị cuốn vào mấy cuộc nói chuyện này.

Cô nhìn lướt qua, lại thấy một đầu tóc đỏ, cười cười đi đến.

-Gấu mèo!

Gaara nhìn Sakura, không rõ trong mắt cậu ta nghĩ gì, mà Kankuro và Temari một bên đã cứng ngắc tại chỗ.

Cô...cô ta gọi Gaara là...Gấu mèo?

-Gấu mèo?-Gaara đưa ánh mắt khó hiểu nhìn cô. Sakura cười tươi nói.

-Biệt danh của cậu đấy! thế nào, hay không!

-Là gì?-Gaara nhíu nhíu mày nhìn cô. Quả thật đáng yêu nha!

-Là một loài động vật đáng yêu, nó có đôi mắt giống cậu!

-Đáng yêu? Giống tôi?-Gaara vẫn đầy nghi hoặc nhìn Sakura, nhìn bộ dáng cậu ta đang cố liên tưởng ra hình dáng Gấu mèo, ôi trời, trái tim cô...

-Ừ, khá giống cậu, nhất là đôi mắt-cô đưa tay sờ sờ vào mắt cậu ta, tươi cười híp mắt.

Kankuro và Temari một bên, triệt để hóa đá.

Gaara cũng kinh ngạc nhìn cô, đứng im bất động. Sakura cười rất chi thỏa mãn, lại nghĩ, đưa tay vuốt tóc cậu ta, thật mềm nga!

-Tóc cậu thật đặc biệt, mềm thật đấy! Sờ thích thật-ai đó đang cười híp mắt đầy thỏa mãn, thành công ăn đậu hủ của thiếu niên nhà người ta. Kankuro và Temari hóa đá có dấu hiệu nứt ra.

-Cô...không sợ tôi?-Gaara đưa mắt nhìn cô, cô nhìn vào đôi mắt màu lục kia, khóe môi hơi nhếch.

-Cậu có gì đáng sợ?

-Tôi không giống các người...-Gaara còn chưa nói xong, đã bị Sakura dùng tay chặn lại, cô cười nhìn cậu.

-Ai cũng có bí mật cho riêng mình, không cần phải nói ra.-Sakura thu tay về, Gaara nhìn cô không biết đang suy nghĩ gì, cô lại cười nói.

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ