Chương 54: Đại chiến thế giới Ninja (6)- kết thúc...

7.3K 435 64
                                    

Naruto chia tay với cha mình, cô nhìn bóng cậu cười nhạt. Ngài Lục Đạo nhìn cô khẽ cười.

-Cháu đã làm rất tốt, ta cám ơn cháu.

-không có gì, ra việc cháu nên làm, là trách nhiệm của cháu, ngài không cần phải cám ơn đâu.

-Hamura vẫn tốt chứ?

-Ha ha, ngài ấy cũng như ngài, còn tốt chán!-Tuy rằng hai người đều chết từ đời nào rồi.

Lục Đạo Tiên Nhân nhìn cô, lại nhìn sang Naruto và SaSuke. Tương lai còn dài, tất cả đều phụ thuộc vào các con.

Sakura thở dài nhẹ nhõm, nhưng vẫn chưa an tâm được, cô liếc nhìn sang SaSuke. Nếu tôi đoán không lầm, cậu ta vẫn chưa từ bỏ...

Quả nhiên không sai, SaSuke và Naruto phải có một cuộc chiến sinh tử. Cô không còn cách nào khác là thở dài ngao ngán. Biết bản thân không cản lại được. Nhưng cô rất tức giận. SaSuke cậu ta muốn đấu cứ đấu, cô cũng đâu có làm gì? Hà cớ gì cậu ta dùng ảo thuật tấn công cô?

Cái tên nhóc đáng ghét này, sợ cô phá hư chuyện của cậu à? Thật đáng giận mà.

Hai người đó rời đi, KaKaShi nhìn cô đã ngất đi thì thở dài. Nhưng khi nhìn qua, KakaShi thấy tôi đang mở mắt nhìn mình. KaKaShi liền giật mình. Khó tin nhìn cô.

-Sakura, em...

Sakura ngồi dậy, khẽ xoay cổ, Lục Đạo Tiên Nhân nhìn cô, cười nói.

-Xem ra Rinnegan không có tác dụng với con.

-Hì, tác dụng của những con mắt đó đều không làm gì được con.-Sakura cười khẽ, lại thở dài.

-Hai tên ngốc ấy...

Lục Đạo Tiên Nhân chậm nói.

-Tình yêu là một thứ rất phức tạp. Ta có hai người con trai, và ta yêu chúng và chúng cũng yêu thương và kính trọng ta. Nhưng cuối cùng ta lựa chọn để tất cả lại cho người con trai út và cũng vì thế mà người con trai lớn của ta hận cả ta và em trai nó. Và cứ thế, tình yêu mà chúng ta có hóa thành thù hận. SaSuke của ngày hôm nay là kết quả của việc cậu ta đánh mất tình yêu mà cậu ta từng có. Madara cũng vậy.

-Ý ông là SaSuke cũng giống như Madara?-KakaShi.

-không, ta muốn cho cậu ta một tương lai tươi sáng hơn ta, bằng cách học những sai lầm trong quá khứ. Vì thế mà ta trao cho hai đứa nó sức mạnh tương đương. Quá khứ không tồn tại để nhắc chúng ta tương lai là không thể thay đổi , mà nó tồn tại để cho chúng thấy tương lai tồn tại khác thế nào.

-Đúng vậy, và con tin rằng Naruto Sẽ cứu rỗi được SaSuke.

-Uzumaki Naruto, nó là đứa trẻ có thể làm bạn với Kuruma và cứu nó thoát khỏi hiện thận của hận thù. Nên ta để lại tất cả mọi thứ cho Naruto. Vì ta hi vọng hận thù có thể hóa thành yêu thương. Đúng hơn là ta mong nó có thể tìm lại được tình yêu đã mất. Không chỉ Naruto...mà SaSuke cũng vậy, bọn chúng không giống KaGuya, vì chúng từng biết tình thương là gì.

-Có lẽ ông nói đúng, sau cuộc chiến này, hai người đó sẽ có thể tìm được lại thứ đã đánh mất. Hơn nữa...món quà của cháu họ sẽ sớm nhận được thôi.

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ