Ánh chiều tà đỏ rực như một hòn than sắp tàn, những áng mây nhuốm màu hồng nhạt mông lung, một khung cảnh thật đẹp, hoàng hôn lúc này quả thật rất đẹp, lâu rồi tôi không ngắm hoàng hôn như vậy, cảm giác vừa quen thuộc lại vừa xa lạ.
Bài học ờ trường thật là chán mà, toàn những thứ mình đã biết rồi, chẳng có gì thú vị.
Nói đi cũng nói lại, một thanh niên từng 17 tuổi như tôi bây giờ lại phải đến trường tiểu học như thế này cũng thật là...
Tôi ngồi trên cây ở ngọn đối phía sau làng, nhìn hoàng hôn buông xuống không khỏi thở dài. Cũng trễ rồi, mình phải về thôi kẻo mẹ sẽ lo lắm đấy.
Không biết tối nay ăn gì nhỉ?
Sakura nhảy xuống đất, tính rời đi nhưng cô lại nghe được tiếng động phía sau. Sakura dừng lại nhìn phía sau, ở đây có người sao?
Giờ này còn có người ở đây sao? Bọn trẻ trong làng hẳn là phải về rồi, không lẽ là người dân lên đây hái thuốc hay ninja nào đó làm nhiệm vụ sao? Cũng không phải đi, không biết là ai ở đó nhỉ, vì có tiếng kim loại cắm vào thân cây.
Sakura tò mò đi xem thử, không biết là ai. Cô đi được một khoảng thì thấy rõ được người nọ. Cô có chút bất ngờ.
Một cậu bé cả người ướt đẫm mồ hôi, cúi đầu thở dốc, là một cậu nhóc khoảng 6 tuổi bằng cô, đầu tóc màu vàng bắt mắt, đôi mắt màu lam cùng 3 sợi mép hai bên má, không cần phải nói cũng biết là ai rồi.
Nhìn xung quanh, khóe môi khẽ nhếch, hóa ra cậu ấy đang luyện phóng kunai. Nhưng mà hình như không được tốt cho lắm.
Xem ra cậu ấy không cam lòng chuyện Sasuke thể hiện tốt trong giờ học phóng kunai ở trường, mà mình thì làm không được đây mà.
Naruto thở dốc, hai mắt kiên định đứng thẳng dậy, hai tay siết chặt.
Sao lại như vậy, vẫn chưa được!
Naruto đi đến nhặt thanh kunai dưới đất lên,một bàn tay đưa ra nhặt thanh kunai của cậu lên, Naruto ngạc nhiên nhìn qua, hai mắt ngỡ ngàng nhìn người trước mắt.
Một cô bé tóc hồng ngắn đến cô, trên đầu buộc một cái ruy băng màu đỏ, mặc một chiếc áo váy màu lam cười nhìn cậu.
-Sakura chan!-Naruto cười nói chạy đến, cô cười đưa thanh kunai cho cậu.
-Của cậu này.
-Ừ, cám ơn!-Naruto cười tươi nhìn Sakura, nhìn quanh một chút cô cười chọc cậu.
-Naruto hay thật, lén tới đây tập luyện một mình nhé!
Naruto gãi đầu ngại ngùng, cậu không muốn để mọi người biết vì vậy lén tập một mình, không nghĩ Sakura lại bắt gặp.
Thất cậu ấy cả mặt đỏ hồng, Sakura không khỏi buồn cười, da mặt mỏng a!
-Tớ...chỉ muốn tập luyện một chút nhưng mà...mãi mà không được.-Naruto ảo não nói, cô lại cười với cậu.
-Cậu như vậy rất tốt có gì đâu phải xấu hố, nỗ lực cố gắng hết mình, sớm muộn cậu cũng sẽ làm được thôi. Nếu là Naruto thì mình tin chắc là như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng Anh
General FictionLàn gió nhè nhẹ thổi lướt qua mặt đất, mang theo hơi ấm của mùa xuân. Cái lạnh của mùa đông buốt gia được thay bằng những làn gió ấm áp dịu dàng thổi đến. Những cánh hoa anh sắc rợp hồng cả một góc trời, tựa như bông tuyết, bay tán loạn trong gió. T...