Chương 48: Tháo bỏ phong ấn- Đại Chiến Ninja Lần 4

4.1K 328 20
                                    

Lần truyền thừa cuối cùng...

Nhiều năm về trước, khi Sakura nhận thử thách và truyền thừa của Otsutsuki Hamura. Lúc đó Sakura nhận được lực lượng của ngài, và trở thành truyền nhân tiếp theo của Otsutsuki Hamura.

Tuy nhiên cô không phải là hậu duệ của tộc Otsutsuki, cô không nắm giữ sức mạnh đặc biệt từ đôi mắt, tuy nhiên sau khi được truyền thừa, một điều bất ngờ là cô có khả năng kháng lại sức mạnh đó, và kế thừa được tất cả nhẫn thuật mà Otsutsuki Hamura để lại.

Ngay cả ông cũng bất ngờ vì điều này, người có thể triệu hồi được Niran lại không phải là một trong những hậu duệ của ông hay anh trai mình, mà là một cô bé có linh hồn đặc biệt không thuộc về thế giới này.

Otsutsuki Hamura có lí tưởng giống với anh trai mình và Lục Đạo Tiên nhân hay chính là Otsutsuki HaGoromo. Lục Đạo Tiên Nhân đã tạo ra thế giới Shinobi và Otsutsuki Hamura muốn bảo vệ thế giới của anh mình.

Sakura được truyền thừa sức mạnh của ông và cũng phải gánh lấy trách nhiệm là thực hiện ước muốn này.

Tuy Sakura có thể nhận được truyền thừa từ Otsutsuki Hamura, nhưng cô vẫn chưa thể hoàn toàn dùng được nó, đó là một nguồn sức mạnh to lớn, và với sức mạnh linh hồn mạnh mẽ của Sakura, hai thứ này quá mạnh mẽ để hoàn toàn hòa làm một thể, đó chính là điều khiến Otsutsuki Hamura vừa vui cũng vừa lo.

Sức mạnh linh hồn mạnh mẽ nếu nhận được hoàn toàn truyền thừa của ông và cả hai đều thống nhất làm một thì đó quả thật là một sức mạnh to lớn, tuy nhiên cứng đối cứng vẫn rất khó mà hòa hợp được. Huống hồ năng lực của Sakura càng lớn mạnh theo thời gian, điều đó gây mất cân bằng, và làm cho cơ thể yếu đuối của con người không chịu đựng được và nổ bạo phát.

Khi sức mạnh mất cân bằng và hỗn loạn, nó sẽ muốn bức thoát ra ngoài và làm cho vật chứa nó vỡ nát. Để tránh điều đó xảy ra, sức mạnh của cô buộc phải bị kiềm hãm lại, vì vậy nó đã bị phong ấn. Một loại phong ấn phức tạp của tộc Otsutsuki.

Và cho đến khi cô sẵn sàng và mọi thứ chuẩn bị hoàn hảo tốt đẹp. Sức mạnh đó sẽ quay trở lại và bộc lộ năng lực của nó. Khi đó Sakura hoàn toàn có thể đạt được đến cảnh giới của thần, dù không có sức mạnh đặc biệt của đôi mắt, nhưng sức mạnh đó cũng không làm gì được cô.

Vì vậy để hoàn thành được ước nguyện của Otsutsuki Hamura và thực thi nhiệm vụ của mình. Cô sẽ gỡ bỏ lớp phong ấn, và nhận lấy truyền thừa cuối cùng của Otsutsuki Hamura.

Thời gian chuẩn bị tốt cho tất cả rất lâu và kéo dài, vì vậy nó được chuẩn bị từ rất sớm. Tuy chuẩn bị tốt cả, nhưng không ai nói trước được nó sẽ thành công và không có sơ sót gì xảy ra. Hơn nữa gỡ bỏ phong ấn và nhận lấy truyền thừa lần này sẽ kéo dài rất lâu, và cô sẽ chìm trong giấc ngủ một thời gian dài.

Khi đó Niran cũng chìm trong giấc ngủ cùng cô để gỡ bỏ lớp phong ấn cuối cùng của cậu, lấy lại sức mạnh vốn có.

Mà trước đó, Làng Ảo sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt và phong tỏa hết tất cả, cô lập bản thân với thế giới bên ngoài. Để bảo vệ người dân ở đây tránh khỏi kiếp nạn lần này. Sakura và Niran phải làm ra một kết giới mạnh mẽ và vững chắc, chống lại được ảo thuật vĩnh cửu.

[ĐỒNG NHÂN NARUTO] Ảo Mộng Hồng AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ